Scent

Scent

Thursday, July 31, 2014

JOFC : Park Si Hoo : Greeting VDO

VDO คำทักทายจาก PSH ถึงแฟนๆใน JOFC


Credit : vitalovehoo@youku.com, thanks!
Original : http://t.cn/RPfeSvW




" ของขวัญขิ้นแรกจาก Park Si Hoo "

สวัสดีทุกคน ( ในภาษาญี่ปุ่น )
สวัสดีทุกคน ( ในภาษาเกาหลี )
ผมอยากใช้โอกาสนี้มากล่าวขอบคุณทุกๆคน
ผู้ซึ่งไม่เคยหยุดที่จะเฝ้าดูแลผมตลอดมาและ
ผมนั้นได้มีช่วงเวลาที่สดใสและมีความสุข ดังที่คุณสามารถเห็นได้
มันยังเป็นช่วงกลางๆของฤดูร้อนที่ร้อนจัด
ผมหวังว่าคุณๆจะสบายดีกัน
ผมหวังที่จะได้พบกับคุณในสภาพที่ดีที่สุดของผมในฤดูใบไม้ร่วงนี้
กรุณาคอยสักหน่อย ผมจะบินอย่างเร่งด่วนมาที่ญี่ปุ่นในไม่ช้านี้
ผมหวังว่าจะได้พบกับคุณ
ผมรักคุณ

Credit : parsihoo4u.com, thank you!

No comments:

Post a Comment