Scent

Scent

Saturday, April 19, 2014

SHR : ครูวัย 74 ปี เขียนจดหมายถึง PSH เป็นฉบับที่ # 3 : 74 years old retired teacher, Liuyan wrote her third letter to PSH

Shi Hoo : A year passed. Remember , a retired teacher from China this year, 74 -year-old elder do ? She once wrote you a long letter of up to 10 pages . That was me.
Si Hoo : หนึ่งปีได้ผ่านไปแล้ว ยังจำได้ไหม ครูที่เกษียณอายุคนนี้จากประทศจีน ปีนี้ฉันอายุ 74 ปีแก่ขึ้นไปอีกใช่ไหม ?  คนที่เคยเขียนจดหมายฉบับยาวๆถึงคุณกว่า 10 หน้ากระดาษไง นั้นหละ...ฉันเอง


Today I am pleased to come to your side and his wife , together with many Chinese fans , accompany you through your first birthday new life. Public to express strong support for your comeback ! Sincerely wish you a happy birthday ! To always be happy ! Bless your family good health ! Good luck !
วันนี้ฉันรู้สึกดีใจที่ได้มาที่บ้านของคุณพร้อมกับแฟนๆของคุณอีกมากมาย พร้อมกับแฟนชาวจีนคนอื่นๆ ที่มาร่วมกันฉลองวันเกิดของคุณเป็นครั้งแรก สู่ชีวิตใหม่ของคุณ เพื่อเป็นการแสดงต่อผู้คนทั่วไปถึงการสนับสนุนที่เข้มแข็งของเราต่อการกลับมาของคุณ! ขออวยพรให้คุณมีแต่ความสุขในวันเกิดของคุณ! ขอให้มีความสุขเสมอไป! และขอให้ครอบครัวของคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง! โชคดี!

Shi Hoo , remember December 29, 2013 , you landed in China Shanghai Pudong Airport unprecedented spectacular scene it? At that time all people infected shocked ! One year later, your Chinese family wants to give you a surprise ! All the way to greet the return of their loved ones with the most warm embrace ! Shi Hoo you feel the same? For this pick , ( Baidu Park Shi Hoo ) it was made ​​careful arrangements to fans across the country have overcome various difficulties to Shanghai Pudong International Airport , and some fans only day trip flight , did not even see you can have a good one , is to give you increased popularity ! Give you the confidence and strength !
Si Hoo จำได้ไหมเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2013 คุณได้เดินทางมาถึงสนามบิน Pudong ที่เมือง Shanghai ในประเทศจีน เป็นภาพที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยสินะ ใช่ไหมหละ? เล่นเอาผู้คนนั้นถึงกับช๊อคกันไปตามๆกัน! 1 ปีผ่านไป ครอบครัวของคุณที่ในเมืองจีนต้องการทำสิ่งประหลาดใจให้แก่คุณ! ทั้งหมดที่เราจะให้ได้กับการกลับมาอีกครั้งของบุคคลที่พวกเขารักด้วยอ้อมกอดอันอบอุ่นที่สุดที่เราจะให้ได้! Si Hoo คุณรู้สึกเช่นเดียวกันใช่ไหม ?  ด้วยความคิดเช่นนี้ ( Parksihoobar ) จึงได้ทำการตระเตรียมและวางแผนทุกอย่างด้วยความระมัดระวังเพื่อให้แฟนๆ จากทั่วประเทศสามารถที่จะเอาชนะอุปสรรคใดๆทั้งมวลที่จะมาที่สนามบิน Pudong ในเมือง Shanghai ให้ได้ในที่สุด แฟนบางคนนั้นต้องบินมาแบบเช้าไปเย็นกลับ ไม่มีโอกาสแม้แต่จะใช้ช่วงเวลาใดๆ เพื่อพวกเขาเองให้มีความสุขด้วยซ้ำไป แต่เพียงเพื่อที่จะมาช่วยให้พวกเรามีจำนวนผู้คนที่จะมาคอยต้อนรับคุณมากขึ้นมาเท่านั้นเอง! เพื่อให้คุณนั้นมีความมั่นใจและกำลังใจมากยิ่งขึ้นนั่นเอง!

Shi Hoo : As I always Yin elders love watching your child's feelings . Worry about your pain is not completely healed ; worry about your career setbacks encountered villain ; worry wronged you will hold in my heart sick ; worried that you will not take care of their own hard work tired . . . I think your grandmother in Fuyu day every day with this feeling also misses you , right ?
But the first thing you see in Shanghai China , I can finally put down all kinds of worry . Because our Shi Hoo confident, fashionable dress , sun handsome in front of us , this is a stunning perfect debut ! Some fans because you cried so strong . . .
Si Hoo : ฉันนั้นก็เหมือนกับคนแก่เฒ่าที่เพียงเฝ้าคอยมองดูความรู้สึกของลูกหลานตัวเอง เป็นห่วงกับความเจ็บปวดของคุณที่ยังไม่ได้เยียวยาจนหายสนิทดี ; เป็นห่วงว่าอาชีพของคุณนั้นจะต้องชะงักงันเพราะยังต้องฝ่าฟันกับสิ่งเลวร้ายต่างๆ อีกมากมาย ; เป็นกังวลว่าการถูกใส่ร้ายป้ายสีของคุณนั้นจะทำให้คุณนั้นเจ็บปวดขึ้นมาอีก ; กังวลว่าคุณจะไม่ยอมดูแลตัวคุณเองจนร่างกายเหนื่อยล้า... ฉันคิดว่าคุณย่าของคุณที่ Buyeo คงมีความรู้สึกเช่นนั้นทุกวันทุกคืน และคงจะคิดถึงคุณด้วยเช่นกัน ใช่ไหมละ ? แต่สิ่งแรกที่ฉันได้ประจักษ์กับตาที่ Shanghai นั้น ก็พอที่ฉันจะหายจากความกังวลทั้งปวงไปได้ เพราะท่วงท่าที่เต็มไปด้วยความมั่นใจของ Si Hoo ของเรา กับการแต่งกายที่ดูนำสมัย หล่อเหลาที่อยู่ตรงหน้าของเรานี้นั้น นี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นคุณดูดีและเพรียบพร้อมไปหมด! แฟนบางคนนั้นถึงกับร้องไห้ออกมาอย่างเต็มกลั้นก็เพราะคุณ

Shi Hoo , you know? Your debut to openly face the media , and chose one of the most pure love story as a comeback works , interpretation is a beautiful and romantic infatuation role that moment, we were shocked ! After that is a surprise ! Because our Shi Hoo came back safe and sound , more mature than the original , stronger, more powerful, more handsome ! More dazzling ! We firmly believe that you've got more plump wings through metamorphosis later, able to overcome any of life 's storms . . . Convinced that everything will be fine !
Si Hoo คุณทราบไหม ? กับงานชิ้นแรกที่คุณเลือกที่จะเปิดตัวกับสื่อมวลชน และเลือกใช้ในการกลับมาของคุณด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรักอันบริสุทธิ์เช่นนั้น คงแปลความหมายได้ว่ามันน่าจะเป็นบทที่ต้องสวยงามและโรแมนติคแน่นอน ในตอนนั้นเรานั้นถึงกับตื่นเต้นกันไปตามๆกัน! เพราะ Si Hoo ของเรานั้นได้กลับมาแล้วอย่างปลอดภัย และดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากคือจากเดิมที่เคยเป็นมา เข้มแข็งขึ้น ดูทรงพลังมากขึ้น หล่อเหลามากขึ้น และเปล่งประกายมากขึ้นอีกด้วย! มันทำให้เรามีความเชื่อมั่นมากขึ้นอีกด้วยว่าคุณนั้นมีปีกที่แข็งแกร่งและทรงพลังมากขึ้น ถึงสามารถเอาชนะพายุร้ายๆใดๆที่กระหน่ำเข้ามาได้ในที่สุด... ฉันมั่นใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องไปได้ด้วยดี!

Shi thick , in our hearts, how precious you are a man ! Your every piece brings us surprises, you create each character let us put it down. And you yourself pure , kind, hard , tough character but also make you more attractive, so you have to keep you, keep your sweet innocent smile , we'll love you more ! Always be your strong backing ! A source of strength !
Park Si Hoo ในหัวใจของเรานั้นคุณคือบุคลที่มีคุณค่ามากมาย ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณนั้นทำให้เราประหลาดใจได้อยู่เสมอ คุณสร้างสรรตัวละครทุกตัวที่ทำให้เรานั้นหลงรักไปตามๆกัน และตัวของคุณเองกับบุคลิกของการเป็นนักสู้ ผู้แข้มแข็ง มีจิตใจอันดีงาม และหัวใจที่บริสุทธิ์ของคุณ นั้นทำให้คุณยิ่งดูมีเสน่ห์ที่ดึงดูดใจมากขึ้นไปอีก ดังนั้นขอให้รักษาความเป็นตัวของตัวเองเอาไว้ และรักษารอยยิ้มที่ดูอ่อนหวานและบริสุทธิ์อันนั้นไว้ด้วย เราจะรักคุณมากขึ้นไปอีก! จะเป็นแนวหลังที่คอยให้การสนับสนุนคุณอย่างแข็งแกร่ง! จะเป็นพลังใจและพลังกายแก่คุณ !

Shi Hoo , of course, we also know that the road is not smooth your return , some various obstacles , we will accompany you to cross together, if you come to China to allow temporary relief from the pressure to forget the pain , can open up and laugh , and that went from China - began to warm up your second home , waiting for an opportunity to start off from your country now !
Finally, bless our beloved Shi Hoo must be perfectly healthy, happy ! Must be happy !
Look forward to our beloved Shi Hoo , I met and fell in love with a beautiful and kind girl , a warm harvest sweet love !
Si Hoo แน่นอน เรานั้นทราบเช่นกันว่าถนนเบื้องหน้าที่คุณจะกลับมานั้นไม่ได้ราบเรียบนัก ยังคงมีอุปสรรคอีกมากมาย แต่เราจะอยู่ร่วมกับคุณและข้ามพ้นมันให้ได้ในที่สุด เมื่อคุณมาที่เมืองจีนและถ้าเราจะช่วยลดความเจ็บปวดต่างๆไปได้บ้าง แม้เป็นการชั่วคราวก็ขอให้รับมันไว้ เปิดใจให้เต็มที่ หัวเราะให้เต็มที่ และขอให้รู้สึกว่าเมืองจีนนั้นคือบ้านหลังที่สองของคุณ เพื่อการรอคอยในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในประเทศของคุณเอง!

ในที่สุด ฉันขออวยพรให้ Si Hoo ที่รักยิ่งของเรามีสุขภาพที่แข็งแรง สมบูรณ์ และมีความสุขมากๆ! ต้องมีความสุขให้มากๆนะ!  และเราจะรอคอยวันที่ Si Hoo อันเป็นที่รักยิ่งของเรา จะได้พบและมีความรักกับหญิงสาวที่งดงามและมีจิตใจที่ดีงามสักคนหนึ่ง ขอให้ความรักจงผลิดอกงอกงามและเต็มไปด้วยความอบอุ่นตลอดไป!

China Baidu Park Shi Hoo bar
74 -year-old retired teacher liuyan1940 2014 0406
Liuyan, ครูปลดเกษียณวัย 74 ปี เกิดปี 1940 : 20140406

credit : Lotus@SHR, thanks!
Link : http://cafe.daum.net/pyungholove/8AEU/2360

3 comments:

  1. ขอบคุณนะคะนิกกี้ ยาวมากๆๆแปลคงเหนื่อยน่าดู เธอเขียนดีทุกครั้งให้กำลังใจเขาตลอด

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้วยความยินดีคะ บทความดีๆอย่างนี้ เชื่อว่าแฟนๆของ PSH นั้นก็คงอยากจะได้อ่านเหมือนๆกัน เพราะมันทำให้เรารู้สึกมีความหวังกับการรอคอยที่ดูจะยาวนานนี้ขึ้นมาบ้าง นี้หละคะคนเป็นครู มองอะไรในแง่ของความเป็นจริง แต่ก็มักมองอะไรในแง่บวกมากกว่าแง่ลบ ด้วยประสพการณ์ของเธอเอง ที่เห็นนักเรียนกี่รุ่นต่อกี่รุ่นที่ผ่านเข้ามาในขีวิตของเธอเอง ( ส่วนตัวนั้นปลื้มกับคนที่เกิดมาเป็นครูทุกคนคะ^^ )

      Delete
    2. ขอบคุณเช่นกันค่ะนิกกี้ ชอบที่เธอเขียนทุก ๆ บทความเลยค่ะ

      Delete