Scent

Scent

Sunday, October 14, 2012

บทความ " ข้อคิดเห็น เกี่ยวกับ PSH ในละครเรื่องใหม่ Cheongdam-Dong Alice "

นี้เป็นบทความของ Raine ซึ่งเป็นแฟน Blog คนหนึ่งของ Park Si Hoo เธอได้ออกมาให้ความคิดเห็นที่น่าสนใจไว้ใน Blog ของเธอ ถึงการรับงานละครชิ้นใหม่ชิ้นนี้ของ PSH


Park Si Hoo ในละครเรื่องใหม่ " Cheongdam-Dong Alice " by Raine




ฉันรู้ดีว่าฉันหายหน้าไปจาก Dichotomy ( ชื่อ blog ) ไปพักหนึ่ง ก็อย่างที่รู้ งาน/ชีวิตส่วนตัวบ้างอะไรบ้าง แต่จะเป็นแฟนแท้ๆได้อย่างไรถ้าคนทำ blog จะทำเฉยเมยกับข่าวนี้ที่ PSH ในที่สุดก็กลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากหายไปนานเป็นปี เป็นเดือน ?  เขากำลังจะมาปรากฏตัวอีกครั้งในละคร CDD Alice  มันจะเป็นละครแนวรัก โรแมนติก ( เย้ .. Kissing  ) และมี Moon Geun Young ( เย้..นักแสดงที่มีพรสวรรค์) และ ที่สำคัญที่สุด Park Si Hoo (เย้ ... ในละคร K-Drama Love it )

ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะจัดฉากในรูปแบบทั่วไปของ K-Drama : หนุ่มรูปงามจากตระกูลที่ร่ำรวยมั่งคั่ง กับนางเอกที่เต็มไปด้วยชีวิต จิตใจ ที่พร้อมจะต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาขวางกั้นเธอ โชคดีที่เราจะมี Park Si Hoo มาเป็นหนุ่มลูกเศรษฐีคนนั้น เขาแสดงบทอย่างนี้มาแล้วหลายเรื่องในชีวิตการแสดงของเขา ทั้ง Goo Yong Shik ใน QOR  และ  Yoo Joon Suk ใน Perfect Neighbor หรือแม้แต่ Si Hoo ใน Iljimae ซึ่งในเรื่องก็พูดได้ว่าเขานั้นเป็นลูกชายของคนมีตระกูลคนหนึ่ง ( ED : เขาไม่นับ Gung Suk ใน FH เพราะในเรื่องครอบครัวของ Gung Suk ถือเป็นพวกเศรษฐีใหม่ ) 

ตลอดงานอาชีพการแสดงของ PSH นั้น แม้แต่พวกที่ไม่ใช่แฟน ก็ยังต้องยอมรับว่า Park Si Hoo นั้นได้ฝึกฝน ขัดเกลา การแสดงของเขาได้อย่างเด็ดขาดแหลมคมแล้วในขณะนี้ และเพราะเขานั้นแหละที่เป็นตัวจักรสำคัญในความสำเร็จของ The Princess's Man  ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ดูเขาอีกครั้งในเรื่องอะไรที่ใหม่ๆ " ตื่นเต้นๆ "





แล้วยังมี Moon Geun Young อีก เธอนั้นไม่เก่งเอาเลยกับการเลือกละครดีๆมาแสดง แต่เรารู้กันดีว่าเธอนั้นมีความสามารถที่จะนำความมีชีวิตชีวามาให้กับละครที่ถือได้ว่าแทบจะไม่น่าเป็นไปได้เอาเลย จากเรื่อง " Mary stayed out all night "  สาวน้อยคนนี้ช่างทำตัวง่ายๆสบายๆตรงหน้ากล้องได้ดีจริงๆ จนคุณอาจเผลอคิดว่าแม่เธอคงคลอดเธอตรงนั้นเลยก็เป็นได้

จับ 2+2 เข้าด้วยกัน แล้วคุณจะได้อะไร ? คู่พระ-นางที่น่าทึ่งที่สุดนะสิ และ หวังต่อว่า จะเป็นการจับคู่ที่ร้อนแรงมากๆอีกคู่หนึ่งด้วยเช่นกัน นักแสดงทั้งสองมีพรสวรรค์อยู่แล้วที่จะนำเอาความน่ารักกุ๊กกิ๊กใส่เข้ามาในจอ รวมเข้ากับการแสดงที่มักจะเข้าขากันได้อย่างดีเยี่ยมกับเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆด้วยเช่นกัน

แล้ว CDD Alice นั้นเกี่ยวกับอะไรหรือ ?  โอเค ดูเหมือนว่า MGY จะมารับบทเป็น Han Se Kyung นักออกแบบเสื้อผ้ารุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ เธอพยายามจะก้าวไปสู่ความฝันของเธอในโลกแฟชั่นที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ดังเช่น Cheongdam-Dong แห่งนี้ เธอมีรางวัลที่ได้จากการชนะการประกวดออกแบบเสื้อผ้ามาไว้ในครอบครองก่อนหน้านั้นแล้ว แต่งานที่เธอได้เข้ามาทำกลับกลายมาเป็นงานที่ไม่มีอะไรมากไปกว่าคนเดินหนังสือ และเพราะนี้คือ K-Drama เนื้อเรื่องจึงต้องเพิ่มปัญหา ความยุ่งยากให้มากเข้าไปอีกในชีวิตของ นางเอก โดยให้ภรรยาของนายใหม่ของเธอที่คอยวางมาดใส่เธอนั้น คืออดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนของเธอที่ไม่เคยมีอะไรดีไปกว่าเธอเลยในสมัยเรียนหนังสือด้วยกันมา



ภาพนี้เธอดูน่ารักดีดูเหมาะกับบทบาทของนางเอกที่ต้องลุยแหลกในละครเรื่องนี้

ตัวละครของ Park Si Hoo : Cha Seung Jo คือประธานบริษัทเสื้อผ้าชั้นนำอีกที่หนึ่ง เขาได้พบเธอเข้าและเรื่องอื่นๆ ทำนองนั้นก็ติดตามมา  นี้คือที่สุดของข้อมูลที่หามาได้ แต่ใครจะไปสน ?  Park Si Hoo เท่านั้นก็พอแล้ว !

โอเค ฉันก็ไม่อยากคิดอะไรแบบตื้นเขินจนเกินไป ด้วยความสัตย์จริง ฉันหวังว่าผู้เขียนที่มาจากละครดัง ทั้ง Tree with Deep Roots , Queen Seon Duk  และ Dae Jang Geum สามารถนำเอากลิ่นไอใหม่ๆมาให้กับเรื่องที่แสนเหนื่อยหน่ายอย่างนี้ จำได้ไหมอะไรเกิดขึ้นกับละครที่เกี่ยวกับแฟชั่นอย่างนี้เมื่อทำการออกฉาย ? ในเรื่อง Fashion King ... อะไรสักอย่าง แน่นอน ฉันเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะไม่เป็นอะไรอย่างนั้น แต่เพราะไปเสียเวลาเป็นร้อยชั่วโมงกับละครประเภทแฟชั่นที่ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่าเหล่านี้ เมื่อได้ยินคำว่า " แฟชั่น " กับ " K-Drama " ฉันก็เริ่มมีอาการเกร็งตัวขึ้นมาทันที แต่เมื่อคิดถึง Park Si Hoo แลัวก็ทำให้รู้สึกดีขึ้น และยังมีนักแสดงที่มากด้วยพรสวรรค์อย่าง Moon Geun Young อีก !



ภาพนี้เพียงนำมาให้ดูเป็น อาหารตาเท่านั้น เพื่อเป็นการกันลืมว่า Park Si Hoo นั้นไม่ใช่เพียงแค่เป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงเป็นเลิศเท่านั้น แต่เขายังเป็น โอ๊ว.... มนุษย์ที่ช่างหล่อเหลา สวยงามสุดๆอีกด้วย

อ้อ ใช่เลย .. Cheongdam-Dong Alice จะฉายต่อจากละคร Five Fingers ในช่วงใดช่วงหนึ่งในเดือน ธันวาคมนี้ ( หวังว่านะ )

รายละเอียดของละคร

กี่ตอนจบ : ยังไม่มีการเปิดเผย
บริษัท TV : SBS
กำหนดแพร่ภาพ : ธันวาคม 2012
เวลาในการออกอากาศ : วันเสาร์ และ วันอาทิคย์ เวลา 21 : 05 น
ผู้กำกับ :  Jo Soo Won
ผู้เขียนบท Kim Jin Hee, Kim Ji  Woon และ Kim Young Hyun




Credit : Raine from Raine's Dichotomy


10 comments:

  1. ว๊าววว... เห็นด้วยกับเธอจริงๆ "Park Si Hoo นั้นไม่ใช่เพียงแค่เป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงเป็นเลิศเท่านั้น แต่เขายังเป็น โอ๊ว.... มนุษย์ที่ช่างหล่อเหลา สวยงามสุดๆอีกด้วย"

    ReplyDelete
  2. คงได้อ่านบทความจบแล้วใช่ไหม ? อย่างนี้แหละถึงได้เอาภาพเด็ดๆไว้ช่วงท้ายไง จิตใจจะได้ไม่ไขว่เขว่เร็วนัก ฮิ ฮิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แหม นิกกี้เนี่ย รู้ใจตลอดเลย อยากดูแล้วอ่ะ

      Delete
  3. เห็นด้วย..เห็นด้วย (เห็นหน้าอก PSH )

    ReplyDelete
  4. 555 ภาพคล้ายๆอย่างนี้เคยเอามาไว้หลังสุดทีหนึ่งแล้วจำกันได้ไหม แต่ตอนนั้นมีรุ่นพี่ยินอยู่ข้างๆด้วย คราวนี้ฉายเดี่ยวไปเลยสิ้นเรื่องสิ้นราว ... เอ! ตกลงจะคุยกันเรื่อง CDD-Alice กันบ้างไหมเนี่ย ^^

    ReplyDelete
  5. เข้ามาอ่านแล้วเบิ่งตาโตกับรูปสุดท้ายเป็นพิเศษ^^
    ช่วงนี้ลาพักร้อนท่องเที่ยวละไมไทยแลนด์อยู่ กิ๊ซ กิ๊ซ
    เลยหายๆไปบ้าง 5555

    ตกลงเปิดกล้่งเมื่่อไหร่นิ

    ReplyDelete
  6. @ Dorame, ขอให้มีความสุขกับการพักร้อนนะคะ รูปสุดท้ายที่ว่านี้ คงช่วยคลายร้อนได้ดีขึ้นไปอีกนะ ^^

    กำหนดเปิดกล้องยังไม่แจ้งออกมา แม้จะมีการพูดกันว่าจะเป็นในเดือนนี้ นิกกี้ก็นึกภาพไม่ออกเลยว่า PSH จะมีกระจิตกระใจไปได้อย่างไร เพราะกำหนดฉายหนัง COM วันที่ 8 พ.ย ที่จะต้องมีการจัดรอบปฐมทัศน์ และอะไรอีกมาก ซึ่งเขาต้องมาปรากฏตัว และจิตใจก็ต้องมาลุ้นอยู่ทุกขณะจิตหลังจากนั้นว่าหนังจะประสพความสำเร็จหรือไม่ แต่นับจากนี้ไปจนถึง วันที่ 8 พ.ย ก็คงเป็นไปได้ที่ข่าวเปิดกล้องคงจะมีออกมาโดยเฉพาะช่วงอาทิตย์นี้

    And Happy Holidays อีกครั้งคะ!

    ReplyDelete
  7. Thanks ja นิกกี้
    รอฟังข่าวต่อไป

    ReplyDelete

  8. นิกกี้.. เจ้าของบล๊อกคนนั้น ยั่งกับมานั่งอยู่กลางใจ เค้ารอดูอย่างกระวนกระวายเพราะ พระเอกของเรื่อง Sihoo only คริ คริ

    ReplyDelete
  9. @ sihooonly, ไปไหนมาจ๊ะ คิดถึงแต่ไม่กล้าเอ่ยถึง กลัวจะรบกวน เหมือนพวกเราที่นี้ทุกคนหละคะ เพราะเราไม่รู้ว่า เมื่อไหร่จะได้ดู COM แต่กับละครแล้ว อย่างน้อยประมาณ 2-3 อาทิตย์หรือน้อยกว่านั้นเราก็ได้มีสิทธิลุ้นแล้ว แถมยังได้ดูเขาเต็มๆด้วย ก็ขอให้ความยาว 24 ตอนขึ้นไปแล้วกันจะได้ดูเขาให้เต็มตาไปเลย ใช่ไหม ?

    ReplyDelete