Scent

Scent

Tuesday, October 16, 2012

" MAMA 2012 " จะได้จัดขึ้นที่ ฮ่องกง ในวันที่ 30 พ.ย 2012


 ~~ Park Si Hoo จะมาในงานนี้ไหมนะ ? (เขาไปงานนี้เมื่อปีที่แล้วที่ประเทศ สิงคโปร์ ) ~~




MAMA หรือ " Mnet Asian Music Awards " ได้ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วที่จะให้มีการจัดงานขึ้นที่ ฮ่องกง ในเดือนพฤศจิกายน

งาน MAMA 2012 กำลังจะได้มีการจัดขึ้นที่ ฮ่องกง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้  ด้วยเหตุที่ฮ่องกงซึ่งถือเป็นศูนย์การตลาดที่สำคัญ และ กำลังขยับตัวขึ้นมาเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของเอเชีย ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่างานเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะทำให้โลกรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

MAMA 2012 จะได้มีการจัดขึ้นที่อาคาร " ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศกาลของ ฮ่องกง " ซึ่งเป็นอาคารที่จะใช้เป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ของ Hong Kong ในวันที่ 30 พ.ย นี้

ดังเช่นเมื่อปีที่ผ่านมา จะมีการแสดงต่างๆมากมายตามความวัตถุประสงค์ " Music Maked One " ( ดนตรีรวมเป็นหนึ่งเดียว )  ซึ่งจะชี้ให้โลกได้รับทราบว่าเราสามารถรวมกันเป็นหนึ่งได้ด้วยเสียงดนตรี นักแสดงระดับชั้นนำ และแฟนดนตรีจากประเทศต่างๆมากมายรวมทั้งจากประเทศเกาหลีเอง โดยเฉพาะผู้ที่ส่องประกายแรงกล้ามาตลอดในปี 2012 จะได้มาร่วมในงาน MAMA 2012 ด้วยเข่นกัน

ผู้จัดการของ Mnet : Han Dong Cheol ได้กล่าวว่า " MAMA นั้นคือตัวแทนที่จะมามอบรางวัลทางด้านดนตรีให้กับประเทศในเแถบอเชีย และ ปีนี้ MAMA ยิ่งมีความสำคัญมากกว่า 2 ปีที่แล้วเสียอีกเพราะมันเป็นปีที่ 4 ถ้าใน 2 ปีที่ผ่านมาคือปีที่ขยายขอบข่ายของ MAMA ออกไปให้กลายเป็นรางวัลทางสายงานดนตรีในประเทศแถบเอเชีย ไม่ว่าจะใน มาเก๊า ใน สิงคโปร์ แล้วละก็  MAMA ปีนี้ก็จะเป็นงานที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงการแพร่ขยายพลังทางวัฒนธรรมของ เอเชีย ยิ่งๆขึ้นไป "

สำหรับการจัดงานที่ฮ่องกงนั้น ผู้กำกับได้กล่าวว่า " ฮ่องกงเป็นสถานที่พิเศษสุดที่ซึ่งวัฒนธรรมต่างๆทั่ว เอเชียได้มาถูกรวบรวมกันไว้ที่นี้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้ตัดสินใจเลือก ฮ่องกง เพื่อจัดงาน MAMA ที่กำลังจะะเป็นพลังด้านวัฒนธรรมที่สำคัญของเอเชียในอนาคต "


inolife.co.kr, thanks !


3 comments:

  1. ไม่รู้ PSH จะว่างหรือเปล่านี่สิ ปีที่แล้วได้ดูสดด้วยแหล่ะ
    หวังว่าเมืองไทยจะได้ถูกเลือกให้มีการจัดงาน MAMA ในปีต่อไปนะคะ

    ReplyDelete
  2. นั่นสิคะ นิกกี้ว่าคงจะวนกันไปเรื่อยๆ เป็นการกางปีกของวงการดนตรีของเกาหลีด้วย น่าจะเป็นไปได้นะคะที่่จะเป็นบ้านเราในวันไดวันหนึ่ง

    ReplyDelete
  3. โอ้ หวังไว้เหมือนกันว่าต้องมาจัดที่ไทยบ้างนะ
    แต่งานนี้ ถ้าpsh ไป วิ่งรอกเพิ่มอีกงานแน่นอนเลยอะ
    เหนื่อยแทน แต่ก็อยากให้ไปเหมือนกัน^^

    ReplyDelete