Scent

Scent

Tuesday, December 24, 2013

News : ข่าวการกลับมาของ PSH มีแฟนกว่า 2 ล้านคนเข้ามาที่ Cafe!

นี้เป็นข่าวจาก eNews 24 : http://jump.bdimg.com/safecheck/index?url=x+Z5mMbGPAtQODa3GL7t46RkKTEZT4MeOfGz0qyB6qAY9ldRPIxiD26qJbqAhLMgAXXOU41T1IUYdqruzqYOEeZEyAO4Tu6WN8vYPogKkrVehDqkjGAlgcwQrgJDcYtS8v8w/YirbfB5z8Bn4gXBxDA8Zu4mdgY0



ขอแปลแบบสรุปคร่าวๆนะ :

แฟนของ Park Si Hoo มากกว่า 2 ล้านคนมารวมตัวกันกับข่าวการกลับมาของเขา …. " สนามบิน Pudong กำลังจะถูกบุกหรือนี้ "

ที่ Sihoorang ซึ่งเป็นแฟนคลับของเขาเมื่อวันที่ 23 ธ.ค ที่ผ่านมามีแฟนกว่า 2 ล้านคนเข้ามาที่ site จนกลายเป็นสถิติสูงสุดของผู้เข้ามาในหนึ่งวันของ Sihoorang ซึ่งมีสมาชิกทั้งสิ้นปประมาณ 50,000 คน แต่การที่มีแฟนเข้ามามากว่า 2 ล้านคนซึ่งเป็นจำนวนมหาศาลจากต่างปรเทศนี้เรียกว่าพูดไม่ออกกันไปเลย

 *( NK : จริงๆคือการเข้าๆออกๆนะ คนเดียวอาจจะเข้ามาหลายรอบในช่วงนั้น แต่ทุกครั้งที่เข้ามาเขาจะถือว่า 1 ครั้ง )

Hoo Factory ได้กล่าวว่า " การเข้ามาเช็คข่าวใน SHR นั้นก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแฟนชาวจีนเป็นส่วนใหญ่ และประจวบกับการที่ Park Si Hoo กำลังจะเดินทางไปประเทศจีนในปลายเดือนนี้อีกด้วย การเตรียมการณ์เพื่อมาต้อนรับเขาที่สนามบิน Pudong ก็เป็นเรื่องที่ฮิตสุดๆเช่นกัน

Park Si Hoo จะพำนักอยู่ในประเทศจีนประมาณ 1 เดือนเพื่อการถ่ายทำหนัง " Scent " ของเขา แต่ที่ Osaka ก็ยังจะมีงานนิทรรศการของเขาในเดือนมกราคมอีกด้วย

คนที่บริษัทของเขากล่าวว่า : ในช่วงปีที่ผ่านมา แม้จะไม่มีกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นเลย แต่แฟนๆของเขาก็ยังคงอยู่กับเขาอย่างเงียบๆ PSH รู้สึกขอบคุณอย่างมาก ไม่รวมทั้งการจัดงานเลี้ยงสังสรรที่ผ่านมา และงานการกุศลเพื่อคนชรา  รวบรวมเงินบริจาคต่างๆเพื่อผู้ด้อยโอกาสในสังคมอีกด้วย Park Si Hoo จะตอบแทนความรักของแฟนๆของเขาด้วยการทำงานให้หนักมากขึ้นในอนาคต "

Credit : news.nate.com, thank you!

4 comments:

  1. ดีใจ มีความสุข ที่เค้ากลับมาแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่ายยยย ซึ้งอ่ะ มีความสุขจังเลย ฮือออออ อยากร้องไห้

      Delete
    2. ^_^♡♡♡^_^♥♥♥^_^♡♥♡♥♡^_^

      Delete