Scent

Scent

Sunday, May 5, 2013

MV : ความรักของ Kim Seung Yoo กับเพลง OST ในละคร

ละคร The Princess's Man นั้นเกี่ยวกับความรักที่บริสุทธิ์ของ หนุ่มสาวคู่หนึ่ง อยากจะบอกว่าความรักของพวกเขานั้นสวยงามเสียยิ่งกว่าต้นฉบับของ Shakespear เสียอีก แต่ใน MV นี้จะเน้นไปที่ฉากอันน่าประทับใจในช่วงที่ Kim Seung Yoo ซึ่งมีชีวิตราวกับเจ้าชายหนุ่มก็ไม่ปานได้กลับกลายมาเป็นคนที่มีชีวิตครึ่งเป็นครึ่งตาย แต่ผู้ทำ MV นั้นนำเสนอภาพและเรื่องราวออกมาได้อย่างสวยงาม และยังโชว์ความสามารถของ Park Si Hoo ในการต่อสู้บนหลังม้า และ การฟันดาบได้ออกมาอย่างสมบูรณ์ Classic มากจริงๆ



credit : herbnote, thank you!

8 comments:

  1. มอร์นิ่งนะคะ นิกกี้และทุกคน ^^
    เช้านี้ตื่นมายังครึ่งหลับครึ่งตื่นมึน ๆ อยู่เลย ขอแวะเข้ามาชม MV ให้หายมึนเสียหน่อย ^^
    เรื่องนี้ รู้สึกถึงความรักที่เต็มไปด้วยเหตุผล เสียสละและการต่อสู้จริงๆ
    อีกทั้ง PSH ทั้งงดงามและสง่างาม มาก ๆ ด้วยค่ะ (ปกติเวลาดูหนังก็ไม่ชอบฉากต่อสู้สักเท่าไหร่ แต่เรื่องนั่งดูตาไม่กระพริบเลย)

    ReplyDelete
  2. Good morning lookmoo & ทุกๆคนคะ : จะบอกให้นะนิกกี้หนะใจปลาซิวคะ ก่อนละครจะฉายทาง TV นะขนาดตอนนั้นชอบ PSH แล้วนะ พอรู้ว่าเป็น Romeo & Juliet ฉบับเกาหลีเท่านั้นก็ไม่ยอมดูเลยคะ รอจนละครจบ แล้วไปแอบดูตอนจบ 555 อย่างนั้นยังเกือบถูกหลอก เพราะดันไปเช็คเอาตอนคุณ Kim กำลังพะงาบๆอยุ่ในคุก เราก็เอาเลยดูไม่ได้ PSH ตายไม่ได่้ แต่พอเขานิ่งไปมาเข็ค VDO เอ! มันยังไม่หมดม้วนนี้ จะมีอะไรมาให้เราต้องเศร้ามากไปกว่านี้อีก ก็เลยฝืนดูไปอีกนิด และพอรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว จึงรีบเคลียร์ตัวเองให้พร้อม ไม่มีนัด เพื่อนฝูงไม่ต้องมาเจอ แต่ก็ล่อไปอาทิตย์เต็มๆกว่าจะจบ พร้อมหมดทิชชูไปเป็นสิบกล่อง ( พูดให้เว่อร์ๆไปจริงๆไม่ได้นับหรอก^^) แต่ไม่ว่าฉากไหนมี PSH ออกมานะคะคุ้มเหลือคุ้มและไม่อยากพลาดแม้แต่วินาทีเดียวจริงๆ ไม่ว่าตอนเป็นคุณชายหรือยาจกเข็ญใจ เขาก็เล่นได้ดีจนเราเพลินและ in ไปกับบทบาทของเขาจริงๆ และมันก็เป็นเข่นนี้กับละครทุกเรื่องที่เขาแสดงนั่นแหละนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากบอกว่าเหมือนกัน คือเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายเลยที่เราดู แบบทำใจไม่ได่้ค่ะ ดูเหมือนเวอร์นะ แต่มันรับไม่ได้สงสารมาก บอกตรงๆ ดูได้แค่ ครึ่งเรื่อง ตอนนี้ยังไม่จบเลยทำใจไม่ได้จริงๆ แต่ต้องกลับไปดูอย่างแน่นอน พูดถึงซีฮู เค้าสุดยอดจริงๆ ทำให้เราอินกับทุกบทบาทที่เค้าแสดง แบบว่าเค้าแสดง คอมเมดี้ ได้อินมากจนเราไม่อยากเห็น เค้าดราม่า เลย ทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวค่ะ อาจเวอร์ไปหน่อย แค่เราฟังเค้าร้องเพลง ฟอร์ยู หรือ อเกน นะ เรายังร้องให้เลยค่ะ...นี่ชั้น เซ็นซิทีฟ ไปป่าวเนี่ย..อิอิ

      Delete
    2. สวัสดีค่ะนิกกี้ & Rak :) เรื่องนี้น่าจดจำจริงๆ PSH ผมยาว หุ่นเพรียว ตวัดดาบพริ้ว แล้วตอนขี่ม้าก็ดูดีสุด ๆ ไปเลย เป็นคุณชายน้อยที่แบกภาระหนักอึ้งจริงๆ...สำหรับ lookmoo แล้วเป็นละครเรื่องที่ 2 ที่ดูต่อจาก CDDA ....อาาา ตัวละครบทบาทช่างแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ระหว่าง ซึงยูกับซึงโจ (ตอนนั้นแอบคิดเขาใช่คนเดียวกันหรือเปล่านี่) ยอมรับถึงความสามารถในการแสดงของเขาจริงๆ นะ เขาทำให้ตัวละครเป็นตัวละครที่มีชีวิต โดดเด่น ราวกับมีตัวตนจริง ๆ และเขาเราก็เชื่ออย่างหมดใจ อินทั้งบทที่ทำให้ร้องไห้ หรือหัวเราะ ทำให้คนดูอย่างเรามีความสุขและมันยากที่จะลืม...ไม่มีเรื่องไหนที่ดูแล้วไม่กลับไปดูซ้ำ (ซึ่งปกติไม่เคยทำ) แล้วบทบาทพวกนี้ก็ทำให้เราอยากรู้จักกับตัวตนของเขามากขึ้นอีกด้วยค่ะ ^^

      Delete
    3. Rak PSH : อยากจะบอกว่าให้กลับไปดูเถอะคะ Rak ไม่ทราบหรอกว่าพลาดอะไรไปนะ เชื่อนิกกี้เถอะ อีกอย่างละครไม่ได้มีแต่เศร้ารันทด มันสลับกันทั้งฉากโรแมนติก น่ารัก ขบขัน มากมาย และ อย่าง Lookmoo ว่าเขาหล่อไปทุกชุด ทุกอิริยาบถ จริงๆคะ นิกกี้ไม่ได้เสียน้ำตาตลอดเวลาหรอก พูดให้มันเว่อร์ๆไปเท่านั้นเอง แต่ถ้ามีฉากไหนที่รับไม่ไหวก็ข้ามมันไปซะ จนป่านนี้มีฉากหนึ่งนิกกี้ยังไม่ได้กลับไปดูอีกเลยหลังจากตรั้งแรกไปแล้ว และความรักที่ Se Ryung มีให้กับ Seung Yoo นั้นนิกกี้ถือว่ามันมากกว่าผู้หญิงทุกคนในละครของเขาเลย เพราะไม่เพียงแสดงความรักกับเขาเท่านั้น เธอยังช่วยชีวิตเขา ยอมตายเพื่อเขา อยู่เคียงข้างเขา ยอมสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเขา มันน่าชื่นชมจริงๆคะ

      Delete
  3. สุดยอดในทุกบทบาทค่ะสำหรับผู้ชายคนนี้ ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ ต้องดูให้ครบทุกเรื่องค่ะขอบอก พลาดไม่ได้

    @Rak, ต้องดูให้จบค่ะ แล้วจะยิ่งร้ากผู้ชายคนนี้แบบไม่มีข้อแม้ ไร้คอนดิชั่น ประมาณนั้น เวอร์มะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เห็นด้วยคะ PL มันเป็นละครที่ดีมากจริงๆ ไม่ใข่เพียงเพราะ PSH ทำให้ ตัวละคร Kim Seung Jo นั้นสมบูรณ์ที่สุดเท่านั้น แต่ทีมงานละคร บทละคร และนักแสดงทุกคนแสดงกันได้ดีมากจริงๆ

      Delete
  4. เป็นละครที่สวยงามมากเลยค่ะ ปกติก็ไม่ค่อยดูละครโบราณของเกาหลีเท่าไร แต่เพราะเป็นชีฮูเราถึงดูค่ะ ตอนช่วงแรกที่เล่นบทคุณชายสดใสร่าเริงก็น่ารักสุดๆ พอเปลี่ยนเป็น Dark ซึงยูก็เจ๋งค่อดๆ แต่เราดูไปใจแทบขาดเพราะอินมากไปหน่อย ประมาณว่าอารมณ์ทั้งรักทั้งแค้นมันช่างเจ็บปวดจริงๆ คือสามารถเข้าใจความรู้สึกได้เลยค่ะ ยอดเยี่ยมจริงๆ

    ReplyDelete