Scent

Scent

Saturday, May 4, 2013

MISC : 3 หนุ่ม 3 มุม ( 3 Men )

วันนี้มาร่วมสนุกประจำสัปดาห์กันเช่นเดิมพวกเรา โดยเราจะมาสนุกกันอีกสักรอบกับ 3 หนุ่ม 3 มุมของเรา และงวดนี้เราจะมาแสร้งว่าเราคือ 3 หนุ่มนี้ที่คอยเกทับกันว่าใครเจ๋งกว่าใครในแต่ะหัวข้อนะ  เอาหละมาเริ่มกันเลย


1. ใครหล่อกว่าใคร 
( Who's the most handsome of all ? )

1.1 : สวัสดีครับ ผม Lee Gung Suk หนุ่มราศีแมงป่องครับ
Hello I'm Lee Gung Suk .. A scorpian man.
Nice to meet you!
ชายอันเป็นที่รัก
~ PSH Lovers ~



1.2 สวัสดีครับผม Goo Yong Shik หนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี แต่ถ้ารักใคร ... รักแล้วรักเลยครับ
Hello I'm Goo Yong Shik.. Playful, naughty (sometimes) ...but when I'm in love, I will fight until the end!
ชายอันเป็นที่เลิฟ
~ PSH Lovers ~



1.3 : สวัสดีครับ ผม Cha Seung Jo บุรุษหลายชื่อ แต่ถ้ารักแล้วให้ทั้งใจและกายครับ
Hello! I'm Cha Seung Jo... A man with many names but If I love someone, I'll give her all!
ชายที่ถวิลหา คิดถึงจุงเบย
~ PSH Lovers ~



2. คนรักของผม
( 2. My girls )

2.1 ดัลอา เจ้าสาวแสนดีของผม เธอสวยหวานเหมาะกับเจ้าบ่าวหล่อๆอย่างผมใช่มั๊ยครับ?
Dan Ah.. my bride! She's so beautiful and Isn't she pretty enough for me who so handsome & awesome 
~ Aan Park ~



2.2 ผมกับแฟนผมคร๊าบ เราหากิจกรรมทำด้วยกันบ่อยๆ วันนี้ซักผ้าด้วยกัน สนุกและมีความสุขด้วยคร๊าบ ใครมีคู่ลองเอาไปทำได้คร๊าบ
I & my girlfriend, we like to do many things together. Today we're doing laundry. 
Fun & Happy .. If you have a girlfriend, let try by yourself.
~ For you PSH ~




2.3 : ดูแฟนผมเสียก่อนน่ารักที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
My girlfirend is so cuteeeeeeee 
~ CSI ~

\


3. Six packs


3.1  six packs ของผมก็คงไม่น้อยไปกว่าใครนะ ถ้าไม่เชื่อขยับมาดูใกล้ๆสิครับ
My six packs 's great too if you don't believe me, please take a look closer!
~ Aan Park ~



3.2 นี่ของแท้แน่นเปรี๊ยะเลยครับ ไม่ได้รีทัช ไม่มี app ช่วย (ไม่เชื่อมาจับดูเลย ไม่มีโม้อยู่แล้ว)
This's real , no retouch, no app ( don't believe it then touch it )
~ For you PSH ~



3.3 ดู six packs ผมเสียก่อนแน่นเปรี๊ยะ สาวๆเห็นนี่น้ำลายหกเลย อิอิ
Look at my 6 packs, droollll he! he!
~ CSI ~



4. ท่าเต้น
( My dance )

4.1 ท่าเต้นของผมต้องเน้นสะโพกนะครับ ลองทำดูสิครับ 1 2 3 4
My dance focus on the way my hip move, see! Let try 1 2 3 4
~ Aan Park ~



4.2 นี่ผมแค่ออก step เบาๆ นะครับ แค่กระชากเสื้อโชว์ซิกแพ็คเท่านั้น สาวๆ แถวนี้ถึงกับตาค้างเลยอ่ะ (step ของผมยังมีอีกเยอะนะ)
Just little step then followed with tearing off my shirt., make the girls're in shock!
( still more to come )
~ For you PSH ~




4.3 ท่าเต้นผมก็น่ารักจนคนดูปราทาบใจ ฮิฮิ
MY dance's so impressive, all my audiences love it!
~ CSI ~



5. คิดถึงเธอ
( Miss her )


5.1 ผมก็เพิ่งจะรู้ว่า ผมคิดถึงแฟนๆของผมมากขนาดนี้(ขอนิดนึงนะ..ดัลอา)^^
I just realized how much I miss my fans ( Sorry... Dan Ah, just once)^^
~ Aan Park ~



5.2 เราห่างกันยังไม่ถึงห้านาทีด้วยซ้ำ แต่ทำไมผมถึงได้คิดถึงเธอขนาดนี้เนี่ย (ผมคงรักเธอมากสินะ อิ๊อิ๊)
Just left her 5 minutes ago, I already missed her ( I probably fall in love with her he he)
~ For you PSH ~



5.3 แม้แต่ท่านอนผมก็ยังเซ๊ะซี่จนผู้ชม กรี๊ดดดดดดดดดดดด
Even my sleeping pose's still make girls scream because is so sexyyyyy
~ CSI ~



6. Piggy back


6.1 Piggy back ของเราสองคนช่างอบอุ่น จนคุณอิจฉาใช่มั๊ยครับ?
Our piggy back's so warm & so sweet until many of you envy,right ?
~ Aan Park ~




6.2  วันนี้กะพาแฟนมาเล่นปาหิมะกันคร๊าบ แต่เธอเปลี่ยนใจเล่นขี่ม้าส่งเมืองซะง้าน
 ผมเลยต้องรับบทหนัก (หนักเอาการเลย แหะแหะ)
Today I want to lay snow ball but she want to [lay piggy back then I have to follow her command.
( It's really hard and heavy to follow through .... eeerk )
~ For you PSH ~




6.3 Piggy back ของผมก็น่ารัก จนแฟนเก่ายังอึ้ง
My piggy back look so adorable, right! Even my ex was stunt!
~ CSI ~ 



7. สุดเท่ห์กับแว่นกันแดด
( 7. Cool with sunglasses )


7.1 แว่นของผมเหรอ เข้ากันกับเสื้อโคทตัวเก่งของผมเลย คุณว่ามั๊ย?
My sunglasses's match with my favorite coat, don't you think so ?
~ Aan Park ~



7.2 แค่สวมแว่นกับเสื้อหนังมาเดินชิลๆ ที่บริษัทอาบอจีแค่นี้ เชื่อแมะครับ สาวกรี๊ดตั้งแต่ผมยังเดินไม่ถึงประตูเลยด้วยซ้ำ (ไม่อยากจะคุย)
Just put on my glasses and going inside my dad's building, all the girls already screaming at me uncontrollably ( don't want to brag about it)
~ For you PSH ~




7.3  555 ระดับCSJ ประธาน อาร์ทิมิส โคเรีย แว่นตาต้องหรูดูดีมีไสตล์ที่สุดในเกาหลี อยู่แล้วครับ
555 This's CEO of Artemis Korea.. my glassess must be the most fashionable of all in S.Korea!
~ Rak PSH ~




8. Kiss


8.1 คุณเคยมี Kiss แรกที่บริสุทธิ์อย่างนี้มั๊ยครับ
Just first kiss .... so pure & innocent
~ Aan Park ~



8.2 จูบที่แสนอ่อนหวาน นุ่มนวล แต่ดุดันหน่อยๆ แถมเป็นจูบที่มาราธอนสุดๆ เลยนะคร๊าบ ขอบอก
This kiss started so sweet & gentle before becming more aggressive & so long...you see!
~ For you PSH ~



8.3 จูบประทับใจคนดูของผม มีหลายคนจิกหมอนกระจุยมาหลายใบแล้ว
Because of this kiss, so many viewers have to clinch thier pillows while they're watching it!
~ CSI ~



9. Happy Ending


9.1 คือแบบว่าเห็นวิวทิวทัศน์แล้วอยากจะเป็น ดัวดัลอาซะเองอ่ะ ฮิ้ววววววววววววววววว
Aan : I want to be Dan Ah .....
~ Aan Park ~



9.2 ผมมีแฟนปุ๊บได้ลูกปั๊บเลย มีใครทำได้อย่างนี้อ๊ะป่าว 555
Immediately after I have her as my girl then I got another girl right away! Any of you can do like me! Ha! ha! ha!
~ For you PSH ~



9.3 Wow! คู่เราน่ารักจุงเบย ฮิฮิ
Wow!  We are such a lovely match from heaven he he
~ CSI ~





69 comments:

  1. 1.3 ผม CSJ หล่อเท่ห์กว่าใครในปฐพี
    2.3 ดูแฟนผมเสียก่อนน่ารักที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ReplyDelete
  2. 1.1 ไม่น่าต้องถาม ก็ต้องผม Gung Suk อยู่แล้วล่ะครับ หล่อที่สุด^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ้าว งงเลย? เมื่อตะกี๊มันไม่มีอ่ะ!! ตอนนี้มีแล้ว

      Delete
    2. งง ตัวเองหล่ะสิ

      Delete
    3. มัวแต่ดูรูปเพลิน คิดไม่ออกเลย 555

      Delete
  3. 3.3 ดู six packs ผมเสียก่อนแน่นเปรี๊ยะ สาวๆเห็นนี่น้ำลายหกเลย อิอิ
    4.3 ท่าเต้นผมก็น่ารักจนคนดูปราทาบใจ ฮิฮิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ว่าแล้ว CSI ไม่พลาด six pack อิอิอิ^^

      Delete
  4. 5.3 แม้แต่ท่านอนผมก็ยังเซ๊ะซี่จนผู้ชม กรี๊ดดดดดดดดดดดด
    6.3 Piggy back ของผมก็น่ารัก จนแฟนเก่ายังอึ้ง
    7.3 แว่นตาผมก็เท่ห์ค่อคๆ รับกับหน้าอันแสนหล่อเหลาของผมไหมคร๊าบบบ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ๊ายยยยย เรากำลังอยากได้ 7.3 อยู่เชียว ใจตรงกันซะนี่ แต่ CSI พูดได้โดนใจมากเลย อิ๊ๆๆ

      Delete
    2. อ้าวก็ตัวเป็น Gung Suk แล้วจะโดดมาเป็น CSJ ได้ไง ล้อเล่น

      Delete
    3. 555 อ้าวเหรอคะ แล้วตะเองเป็นอะไรกับเลข 3 อ่ะ?

      Delete
    4. อ้าว 3.3 CSJ ไม่ใช่หรือ

      Delete
    5. 5555 ถึงบางอ้อแล้วจ้า

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. 8.3 จูบประทับใจคนดูของผม มีหลายคนจิกหมอนกระจุยมาหลายใบแล้ว
    9.3 Wow! คู่เราน่ารักจุงเบย ฮิฮิ

    ReplyDelete
  7. นึกว่าไม่มีใครมาเล่นเลยกระหน่ำไม่อั้น นิกกี้ถ้ามีเพื่อนซ้ำกับที่เขียนยกให้เพื่อนๆไปเลยนะคะ

    ReplyDelete
  8. 2.2 ผมกับแฟนผมคร๊าบ เราหากิจกรรมทำด้วยกันบ่อยๆ วันนี้ซักผ้าด้วยกัน สนุกและมีความสุขด้วยคร๊าบ ใครมีคู่ลองเอาไปทำได้คร๊าบ

    ReplyDelete
  9. 2.1 ดัลอา เจ้าสาวแสนดีของผม เธอสวยหวานเหมาะกับเจ้าบ่าวหล่อๆอย่างผมใช่มั๊ยครับ?

    ReplyDelete
  10. ถามนิดนึง 1.1 ใช่ Gung Suk จริงเหรอ ดูเด้กเด็ก ลงรูปผิดอ่ะป่าว

    ReplyDelete
    Replies
    1. ผม Gung Suk ครับ CSI ดูทรงผมกับเนคไทของผมสิ^^

      Delete
    2. อยู่ฉากไหนของเรื่องเนี่ย โมเมหรือเปล่าค่า เขียนต่อๆ สิ Aan รออ่านอยู่ค่า

      Delete
    3. CSI : นี้เป็นภาพของ PSH ในงานแถลงข่าวสื่อมวลชนของละคร FH อาจไม่อยู๋ในฉากแต่มันเป็นส่วนหนึ่งของงานละครเรื่องนี้ของเขาคะ

      Delete
    4. เขาหล่อใสมากกับรูปนี้ อายุเท่าไรนะ

      Delete
    5. ตอนนั้นปี 2008 เขาเกิด 1078 ก็คง 30 ปีพอดีคะ

      Delete
    6. อย่างนี้กรรมการ CSI ตัดสินแล้วนะ ว่า Gung Suk หล่อที่สุด 5555

      Delete
    7. 3 ต่อ0 ครับท่านผู้ชม 55555

      Delete
    8. เอ่อ คือว่า เขาเกิด 1978ป่ะ

      Delete
    9. 5555 ใช่คะ Nut โธ่ ให้ลำบากต้องมาแก้ไขนิกกี้จอมซุ่ม ( ซาม) ขอบคุณคะ

      Delete
    10. ถ้าเป็น 1078 ตอนนี้อายุ935 ปีอ่ะ

      Delete
    11. nikki คะ nut ไม่ลำบากหรอกค่ะ
      จะได้ใช้มือซ้ายเก่งๆงัย
      love u jub jub
      goodnight jaa

      Delete
  11. 3.1 six packs ของผมก็คงไม่น้อยไปกว่าใครนะ ถ้าไม่เชื่อขยับมาดูใกล้ๆสิครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขยับไปดูใกล้ๆไม่ได้คะ เดี๋ยวหัวใจจะหยุดเต้น

      Delete
    2. Aan ขยับไปดูจนหัวโม่งกระจกแล้ว555

      Delete
    3. ทีแรกงง พอเลื่อนขึ้นไปดู เพิ่งถึงบางอ้อ ฮ่าๆๆๆ มุขกระจายเลยนะ

      Delete
    4. 55555555 รีบมากหัวปูดเลยยยยยยย

      Delete
  12. 9.2 ผมมีแฟนปุ๊บได้ลูกปั๊บเลย มีใครทำได้อย่างนี้อ๊ะป่าว 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮ่าๆๆๆ อย่างฮา คิดได้ไงเนี่ย

      Delete
  13. 4.1 ท่าเต้นของผมต้องเน้นสะโพกนะครับ ลองทำดูสิครับ 1 2 3 4

    ReplyDelete
  14. 8.2 จูบที่แสนอ่อนหวาน นุ่มนวล แต่ดุดันหน่อยๆ แถมเป็นจูบที่มาราธอนสุดๆ เลยนะคร๊าบ ขอบอก

    ReplyDelete
  15. 5.1 ผมก็เพิ่งจะรู้ว่า ผมคิดถึงแฟนๆของผมมากขนาดนี้(ขอนิดนึงนะ..ดัลอา)^^

    ReplyDelete
  16. 7.2 แค่สวมแว่นกับเสื้อหนังมาเดินชิลๆ ที่บริษัทอาบอจีแค่นี้ เชื่อแมะครับ สาวกรี๊ดตั้งแต่ผมยังเดินไม่ถึงประตูเลยด้วยซ้ำ (ไม่อยากจะคุย)

    ReplyDelete
  17. 6.1 Piggy back ของราสองคนช่างอบอุ่น จนคุณอิจฉาใช่มั๊ยครับ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. เหนื่อยสุดๆ แทบจะถลาลงเขากันเลยนะ ฮิ้ววววววววววววววววววว

      Delete
  18. 6.2 วันนี้กะพาแฟนมาเล่นปาหิมะกันคร๊าบ แต่เธอเปลี่ยนใจเล่นขี่ม้าส่งเมืองซะง้าน ผมเลยต้องรับบทหนัก (หนักเอาการเลย แหะแหะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555555 น่าสงสารคู่นี้ชะมัดเลย

      Delete
    2. ถ้าสงสารก็มาช่วยแบกซะดีๆ 555

      Delete
    3. แค่แบกเสื้อเธอลุยหิมะก็ยังไม่ไหวเลย น่าสงสารเขาจริงๆ ถ้าพื้นเรียบๆก็ยังโอเค

      Delete
  19. 5.2 เราห่างกันยังไม่ถึงห้านาทีด้วยซ้ำ แต่ทำไมผมถึงได้คิดถึงเธอขนาดนี้เนี่ย (ผมคงรักเธอมากสินะ อิ๊อิ๊)

    ReplyDelete
  20. 7.1 แว่นของผมเหรอ เข้ากันกับเสื้อโคทตัวเก่งของผมเลย คุณว่ามั๊ย?

    ReplyDelete
    Replies
    1. แว่นตาเท่ห์ค่อดๆเลยค่ะ ชอบทุกอันแต่ซื้อไม่ไหว เห็นยี่ห้อแแล้วจะเป็นลม

      Delete
    2. เดี๋ยวขอ Sihoo ซักอัน แต่ประมูลนะ ^^

      Delete
    3. ตอนนั้นประมูลของ Fendi ก็ปาเข้าไปหลายแสนวอนนะ Aan

      Delete
    4. ก็เลยได้แต่ชื่นชมอย่างเดียว ทั้งแว่นทั้งคน เฮ้ออออออ

      Delete
  21. 4.2 นี่ผมแค่ออก step เบาๆ นะครับ แค่กระชากเสื้อโชว์ซิกแพ็คเท่านั้น สาวๆ แถวนี้ถึงกับตาค้างเลยอ่ะ (step ของผมยังมีอีกเยอะนะ)

    ReplyDelete
  22. 8.1 คุณเคยมี Kiss แรกที่บริสุทธิ์อย่างนี้มั๊ยครับ

    ReplyDelete
  23. 3.2 นี่ของแท้แน่นเปรี๊ยะเลยครับ ไม่ได้รีทัช ไม่มี app ช่วย (ไม่เชื่อมาจับดูเลย ไม่มีโม้อยู่แล้ว)

    ReplyDelete
    Replies
    1. จะ...จัะ...จับได้จริงเหรอจ๊ะ ขืนบุ่มบ่ามไปจับมีหวังฮีดีดเรากระเด็นนะสิ

      Delete
    2. 555 จับได้ถ้าไม่กลัวแทฮีกริ้วอ่านะ

      Delete
    3. ขอจะ..จะ..จับด้วยดิ

      Delete
    4. จับเฉยๆ นะค๊าา ห้ามซนกับยงชิกของเค้าน๊าาาาาา มะงั้นจะจับตีมือเลย555

      Delete
    5. จ้าๆๆๆ รับรองไม่ซน^^

      Delete
  24. หมดมุข แล้วค่ะ ทำไงดีกับข้อ 9.1 คือแบบว่าเห็นวิวทิวทัศน์แล้วอยากจะเป็น ดัวดัลอาซะเองอ่ะ ฮิ้ววววววววววววววววว

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอาเขียนจบแล้วนี่

      Delete
    2. 555555 ซะงั้น

      Delete
  25. มาชื่นชมกับบทความที่เพื่อนๆ เขียนให้กับหนุ่มๆ ของเค้า น่ารักมากเลยค่ะ วันนี้เลิกมาเล่นด้วยไม่ทันอ่ะ เสียดายจริงๆ นะซึงโจที่รักของเค้า 555

    ReplyDelete
  26. ตกขบวนอีกคน
    1.1 ชายอันเป็นที่รัก
    1.2 ชายอันเป็นที่เลิฟ
    1.3 ชายที่ถวิลหา คิดถึงจุงเบย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยังไม่สายคะ PL กลับมาดูใหม่นะคะ ถ้าว่าง ดูแลตัวเองด้วยคะ

      Delete
    2. อร๊าย นิกกี้ น่าร้ากที่สุดในสามโลกเล้ย ขอบคุณนะคะได้มีเอี่ยวด้วย คริ คริ

      Delete
  27. เข้ามาดูทีไร ยิ้มได้ทุกทีเลย :) เก่งกันทุกคนเลยค่ะ

    ReplyDelete