Scent

Scent

Thursday, May 2, 2013

COM : In Japan

เรามี 2 ข่าวจากประเทศญี่ปุ่นที่สืบเนื่องมากับหนัง Confession of Murder มาให้อ่านกันนะ



ข่าวที่ # 1

ตามที่เราทราบกันถึงความกังวลต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้จึงมีความลังเลและระมัดระวังอย่างมากกับการตัดสินใจในการเพิ่มหรือลดจำนวนโรงในการฉายหนังเรื่องนี้ แต่เพราะตํ๋วที่จำหน่่ายล่วงหน้าในรูปของ"คูปอง"นั้น ได้ถูกจำหน่ายหมดไปแล้วอย่างรวดเร็ว แล้วพวกเขาจะทำอย่างไรหละ ถ้า ... ไม่เพิ่มโรงฉายมากขึ้น ^^


และนี้คือข้อความจากผู้จัด :

เพราะภาพยนตร์ " Confession of Murder " เราจึงได้รับข้อความที่ให้กำลังใจและสอบถามเข้ามาอย่างมากมาย เราขอขอบคุณเป็นอย่างมาก! เสียงสะท้อนของพวกเราได้ไปถึงทางโรงภายนตร์แล้วและได้มีการแนะนำที่จะให้เพิ่มโรงฉายมากขึ้นไปอีก ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะเพิ่มจำนวนโรงให้มากขึ้น ขอบคุณอย่างมากต่อการให้ความสนับสนุนของพวกคุณ


รายชื่อของโรงที่จะจัดฉายหนัง COM



 (Credits: http://www.satsujin-kokuhaku.net; http://twitter.com; yodnic2@blog.naver.com. Thanks!)

------------------

ข่าวที่  # 2


COM กับแฟนคลับที่ญี่ปุ่น : พวกเขามีแผนที่จะไปชมหนัง COM ร่วมกันในการฉายงานรอบพิเศษที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 พ.ค ที่จะถึงนี้ และนี้คือรายละเอียดที่ออกมาจาก Fan club อย่างเป็นทางการของ PSH ที่นั่น



1 พ.ค 2013

" Confession of Murder " : ประกาศของ Fan club กับจำนวนผู้เข้าชมที่มีจำกัด

" Confession of Murder " จะเร่ิมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 มิถุนายน และ แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ PSH ก็ได้จัดให้มีการไปชมหนังเรื่องนี้ในรอบพิเศษขึ้นในวันที่ 27 พ.ค กรุณามาร่วมชมหนังกับเราเพื่อที่คุณจะได้มีโอกาสชมหนังเรื่องนี้ก่อนใครๆในประเทศญี่ปุ่น และเพราะมีจำนวนที่นั่งที่จำกัด เราจึงจำเป็นต้องทำการจับฉลากหาผู้โชคดีขึ้นมา

◎ อย่างแรก - ผู้ที่จะเข้าไปชมรอบพิเศษนี้ได้จะต้องเป็นสมาชิกของ แฟนคลับเท่านั้น วันและเวลาคือ วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 15:30 pm ที่ Cinemart Roppongi จำนวนที่นั่ง 135 ที่นั่ง ในราคา 2,500 เยน

◎ สิ่งที่จะเกิดขึ้นในงาน : การได้เข้ามาชมหนัง Confession of Murder , แผ่น Brochure เกี่ยวกับหนัง COM , Poster ของหนัง COM ที่จะมอบให้ , รูปภาพชุดพิเศษของ Park Si Hoo  ( อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในขณะนั้น )

◎: จะเข้ารวมงานนี้ได้อย่างไร ? - กรุณาสมัครผ่าน Site ภายใต้คำว่า " contact "  ตัวอย่างเช่น : จะเห็นคำร้องในการขอซื้อตั๋วปรากฏขึ้นมาให้ใส่เลขประจำตัวสมาชิกลงไป

◎ ช่วงเวลาในการสมัคร จาก เที่ยงวันของวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค - เที่ยงวันของวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค 2013

◎ วันที่จะจับฉลาก : วันจันทร์ที่ 6 พ.ค 2013 * เราจะติดต่อกับผู้ชนะผ่าน email : ซึ่งจะแจ้งให้คุณทราบถึงขั้นตอนต่างๆในการขำระเงิน และอื่นๆ

< กรุณารับทราบ : ตั๋วจำหน่ายล่วงหน้าที่ได้ออกมาแล้วนั้น แตกต่างจากตั๋วที่เข้าชม อันนี้




Credits: http://park-sihoo.com. Thanks!

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

5 comments:

  1. เจ๋งสุดๆ เลยค่า แฟนคลับได้ไปดูหนังร่วมกัน อ๊า! ดีจริงๆ เลย ถ้ามาฉายบ้านเรา ก็อยากให้แฟนๆ ของชีฮูรวมตัวกันแบบนี้บ้าง คือแบ่บว่าอยากมีกิจกรรมร่วมกันอ่ะนะ (แหะ แหะ)

    วันนี้ทั้งวันได้เข้ามา Vote photo of the week อย่างเดียวเอง นอกนั้นทำแต่งานงกๆ เลิกงานก็ไปออกกำลังกายอ่ะ เพิ่งเข้าบ้านน่ะ นี่ยังติดค้างแปลเอกสารอยู่เลยอ่ะ ไม่ว่ากันเนาะ

    ReplyDelete
  2. ด้วยค่ะ....อยากให้มีกิจกรรมที่ทำเพื่อเขาจัง

    ReplyDelete
  3. รู้ฤทธิ์ Park Si Hoo ของเรามั๊ยล่ะ เหนือความคาดหมายตล๊อดดดดด

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  4. หนับหนุน
    he's very wonderful for everything

    ReplyDelete