Scent

Scent

Saturday, April 27, 2013

TPM : มาย้อนเวลาไปดูการถ่ายทำละคร TPM กัน ( 4 ) ตอนจบ

มาต่อกันให้จบคะ



บรรยากาศโดยรอบนั้นเริ่มจะมืดลงแล้ว ไม่มีแสงจากถนนส่องมาถึงในบริเวณที่ราวกับเป็นป่าเล็กๆตรงนี้แล้ว เรียกว่าทุกอย่างนั้นดูขมุกขมัวเป็นสีเทาๆหม่นๆไปหมด แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งมวล ทำไมร่างในชุดดำที่สง่างาม และ สูงโปร่งร่างนั้นยังคงมองเห็นได้อย่างชัดเจนอยู่เล่า ? นักผจญภัยทั้งหลายกำลังเดินตามหลังเขาลงมา เฝ้ามองดูท่าทางขยับเขยื้อนตัวอันพลิ้วไหวของเขาแล้ว ก็กำลังคิดอยู่กับตัวเองว่าเขานั้นไม่ได้หลับไม่ได้นอนมาเป็นเวลา 3 วันกับอีก 3 คืนเข้าไปแล้ว มันจึงทำให้รู้สึกราวกับมีก้อนอะไรสักอย่างมาจุกอยู่ที่ลำคอของฉันเลยทีเดียว ฉันกำลังมองเบื้องหลังของเขาอยู่ด้วยความบริสุทธิ์ใจในขณะที่เขากำลังเดินลงไปเบื้องล่างราวกับเป็นเครื่องยนตร์ที่ตั้งโปรแกรมเอาไว้ เพราะกับแสงที่สลัวๆจนแทบจะมองอะไรไม่เห็นอย่างนี้ แต่เมื่อมองดูเขาเดินไปอย่างรวดเร็ว ตรงดิ่งไปตามถนนอย่างนั้น จึงให้สงสัยว่าเขากำลังเดินอยู่หรือนั้น เราได้มาเห็นจิตใจของเขาในส่วนที่ลึกล้ำอย่างนี้เองจริงๆ!  มันเป็นอะไรที่ปรากฏอยู่เพียงในหนังสือเท่านั้นเกี่ยวกับผู้ชายที่สมบูรร์แบบเยี่ยงนี้ มันมีแต่เพียงในนิทานมหัศจรรย์เท่านั้นที่จะมีผู้ชายที่ดีเลิศเช่นนี้ได้ และมันเป็นเพียงจิตใต้สำนึกเท่านั้นที่ฉันบอกกับตัวเองว่าอยากจะได้รับความอบอุ่นจากผู้ชายสักคนเช่นนี้ และ ความอบอุ่นทั้งหมดนั้น .... ก็คือคุณนั้นเอง! ขอบคุณที่เกิดมาในโลกเดียวกันกับเรา ขอบคุณที่เราได้มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ขอบคุณที่ได้ช่วยชุบชีวิตหัวใจที่เย็นชืดมากมายให้กลับมามีชีวิตขึ้นมาได้อีกครั้งหนึ่ง ขอบคุณที่อนุญาติให้เราทราบว่า เรานั้นยังเป็นที่ต้องการอยู่!



ต่อมาเราก็เห็น Sihoo กำลังมองดูของขวัญที่มากมายในรถอยู่ และรอยยิ้มราวกับเด็กน้อยที่ไร้เดียงสาของเขาก็ปรากฏขึ้น ฉันเชื่อว่าเขาเข้าใจดีว่าในกล่องของขวัญนั้นมีของอย่างอื่นด้วยไม่ใช่เฉพาะแต่ของขวัญ แต่มันมีดาวที่เราพับมามากมายเพื่อแสดงความรักและการสนับนุนเขารวมอยู่ด้วย ในที่สุดการมอบของขวัญก็เสร็จสิ้นลง  เราบอกพี่สาวที่ SHR ให้บอกเขาว่า ภาพที่เราถ่ายกับ Si Hoo มาก่อนหน้านั้นมีแต่ภาพ แต่เราอยากได้ภาพของ Sihoo พร้อมกับป้าย Baidu อยู่คู่กัน และตอนนี้ Sihoo มาอยู่ที่นี้แล้ว จะเป็นไปได้ไหมถ้าเราจะมีภาพของเขากับป้ายของ Baidu อยู่ด้วยกันอีกสักรูป และ Sihoo ผู้น่ารักก็ไม่ได้พูดอะไรแม้แต่คำเดียว เขาเพียงแต่ยิ้มและในทันทีนั่นเอง เขาก็เข้ามายืนอยู่ท่ามกลางพวกเรา และ ความดีใจในโชคดีของเรา จนเกือบลืมไปเอาป้ายของ Baidu ออกมาเสียแล้ว ถ้าพลาดคราวนี้คงจะไม่มีโอกาสเป็นครั้งที่ 2 แน่นอน



มาถึงจุดนี้ก็เข้าไปเป็นเวลา 1 ทุ่มครึ่งแล้ว และการกล่าวคำอำลาในช่วงสั้นๆก็ได้สิ้นสุดไปในที่สุด ขณะที่พยายามคอยพูดร่ำลา Sihoo อยู่อย่างนั้น เป็นเวลาเดียวกับที่ Sihoo ได้พูดอะไรบางอย่างกับพี่สาว และในเวลาต่อมาพี่สาวจึงได้มาบอกเราทีหลังว่า Sihoo จะให้เราขึ้นไปบนรถบัสให้เรียบร้อยเสียก่อน และเขาจะเป็นคนส่งเราจนกว่าจะเห็นรถของเราจากไป ความเงียบเข้าครอบคลุมพวกเราทั้งหมด เป็นไปได้อย่างไรที่ผู้ชายคนนี้จะเพรียบพร้อมเป็นสุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบได้ถึงขนาดนี้ ?  ถึงแม้จะไม่ใช่เพราะเหตุนี้ หัวใจของพวกเราก็มีความสุขอย่างเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว ที่จะได้เป็นผู้ที่ส่ง Sihoo จนกว่าเขาจะไป แต่เพื่อแสดงการยอมรับตามความต้องการของเขา เราจึงพร้อมใจกันเดินกลับไปที่รถของเรา แล้วเราจึงได้เห็น Sihoo หันกลับไปที่รถตู้ของเขา เราเฝ้ามองเขาอย่างเงียบๆผ่านกระจกรถของเราเมื่อเขาได้เข้าไปในรถตู้ของเขาและร่างนั้นก็กลืนหายเข้าไปในรถในที่สุด



ลาก่อน ที่รักของพวกเรา ลาก่อน Park Si Hoo sii และในวันศุกร์นี้ เราคงไม่สามารถที่จะได้พบคุณอีกแล้ว ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในวันนี้ อย่างละนิด อย่างละหน่อยจะกลายมาเป็นสมบัติอันล้ำค่าในความทรงจำของฉันตลอดไป ความดีของคุณ จะไม่เป็นเพียงภาพในจินตนาการของฉันอีกต่อไปแล้ว การรอคอยที่จะได้พบคุณมันมีค่ากับชีวิตทั้งชีวิตและไม่เสียใจเลยกับการตัดสินใจมาในครั้งนี้ ! ฉันอยากจะขอพรที่ดีที่สุดที่ขอได้ในโลกนี้เพื่อมอบให้แก่ Sihoo และขอให้โชคดีจงตกเป็นของคุณ Si Hoo Sii สำหรับคนจีน กลุ่มดาวมากมายมีความหมายถึงการปกป้องและคุ้มครองคุณ ยังคงมีพี่-น้อง ญาติมิตรอีกมากที่คุณยังไม่เคยได้พบ ให้แน่ใจว่าคุณจะกลับมาประเทศจีนอีกครั้ง และฉันจะรอคอยวันเวลาที่เราจะได้ทำงานกับคุณที่เมืองจีนและกับการรอคอยที่จะได้พบคุณอีกครั้งหนึ่ง!



จุดที่น่าสนใจจุดที่ 3 : เรานำผลไม้ไปที่ศาลาที่พัก โดยแบ่งครึ่งหนึ่งไปไว้ที่นั่น และอีกครึ่งหนึ่งไปใส่ในรถตู้ของ Sihoo เพราะเรากลัวว่าเขาจะไม่มีเวลามากพอที่จะได้พักเราจึงทิ้งมันไว้ในรถ เพื่อให้เขาสามารถหยิบทานได้สะดวกเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีเวลา แต่ในที่สุด Sihoo ก็มีเวลาพักที่ศาลาและเป็นโอกาสดีที่เขาจะได้แบ่งอาหารเหล่านั้นกับทีมงานคนอื่นๆ เพื่อให้พวกเขาได้เห็นว่า Sihoo นั้นเป็นที่นิยมมากแค่ไหนในเมืองจีน ถือได้ว่าเราได้นำข่าวส่วนนี้มาเผยแพร่ให้ Sihoo ได้อย่างดีเยี่ยม 555 แค่คิดก็มีความสุขแล้ว อา....



จุดน่าสนใจจุดที่ 4 : กับการที่ Sihoo ลงไปที่ตีนเขากับเรา : แม้แต่ผู้จัดการร่างกลมของเขาจะทำไม้ทำมือเป็นรูปกากบาท ซึ่งเราก็ไม่แน่ใจนักว่ามันหมายถึงอะไร พี่สาวบอกว่าเธอถามผู้จัดาการของ Sihoo ว่าจะขอเวลาสัก 10 นาทีได้ไหมเพื่อที่เราจะได้มอบของขวัญให้เขา ซึ่งแม้แต่ผู้จัดการของเขาก็ยังคาดไม่ถึงว่า Sihoo จะเดินลงไปกับเราที่นั่น นี้หละคือผู้ชายที่ได้รับความรักอย่างมากมายก็เพราะเหตุผลอย่างนี้หละ ความประทับใจในตัวของเขาที่มันมาจากบุคลิกความเป็นตัวของเขาเอง และหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจต่อแฟนๆของเขา!


เมื่อขากลับบ้าน พี่สาวจาก SHR ได้บอกพวกเราว่า การกระทำของ Sihoo นั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง เขาไม่เคยพูดว่าเหน่ือย หลังจากที่อดนอนมาตลอด 3 วัน 3 คืน การที่ได้มาชมเบื้องหลังการถ่ายทำ การมาเยี่ยมกองถ่าย การมอบลายเซ็นต์ การมารับของขวัญ แม้การแสดงออกเช่นนี้จะเป็นเพียงชั่วไม่กี่นาทีเท่านั้นก็ตาม แต่เพราะการเดินทางในครั้งนี้นั้นไม่ได้แจ้งต่อคนภายนอก ดังนั้นโดยปรกติแล้วแมัแต่แฟนทั่วๆไปก็ไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นมันหรอก วันนี้นั้นเราไม่ใช่เพียงโชคดีที่ได้เห็นการถ่ายทำอยู่เป็นเวลานานเท่านั้น แต่ที่พิเศษสุดๆคือการที่เขาได้ลงไปกับเราตามถนนเพื่อมารับของขวัญจากเรานั้น แม้แต่พวกเขาก็ยังรู้สึกอิจฉามากๆเลย! เมื่อได้ยินกับหูเช่นนี้แล้ว มันยิ่งทำให้เรารู้สึกมีความภูมิใจอย่างเหลือล้นเป็นที่สุด ......



อารมณ์ต่างๆได้เร่ิมคลายตัวลงบ้างแล้ว จึงทำให้ได้มีโอกาสที่จะมาเขียนบทความนี้อย่างช้าๆทีละนิด ทีละหน่อย มันดูประหนึ่งว่าฉันได้กลับไปมีประสพการณ์กับสิ่งเหล่านั้นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว แม้ว่าจะมี เหตุการณ์ยุ่งยากอยู่บ้าง รวมทั้งอาการที่แทบจะเป็นลมเป็นแล้งลืมหายใจกันไปบ้าง แต่นี้คือความทรงจำที่มีค่ายิ่งนัก และมีค่าพอที่อยากจะให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง และอีกครั้ง กับ " สมบัติอันล้ำค่าคนนั้น ~ ~ ~ ~ "


The End!

ขอบคุณที่ติดตามอ่าน Serie นี้จนจบนะคะทุกคน


59 comments:

  1. lookmoo รู้สึกเหมือน PSH รับรู้ได้ถึงความรักที่แฟน ๆ มีให้เค้านะ เหมือนกับส่งตรงไปถึงเค้าได้...โดยที่เค้าไม่ได้รับความรักเพียงอย่างเดียว แต่เขาตอบแทนความรักนั้นกลับมาให้แฟน ๆ ของเค้าด้วย แม้ว่าจะเหนื่อยล้าก็ตาม...ไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนรักเค้าและเชื่อในตัวเค้ามากขนาดนี้...ขอบคุณแฟนคนนี้ที่มาสื่อสารให้เราได้รู้ ขอบคุณนิกกี้อีกครั้ง ที่ไปหามาให้เราชมและแปลตอนจบได้ดีมาก ๆ ชอบมาก ๆ ค่ะ (แอบคิดว่านิกกี้เป็นนักแปลมืออาชีพปลอมตัวมาหรือเปล่า 555 แซวเล่นนะคะ ^^)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ lookmoo อย่างนั้นไม่ถือว่าเป็นการแซวหรอกคะ ก็เรียกว่าปลอมตัวต่อไปแล้วกันคะ ดูลึกลับดีคะ นิกกี้แปลไปอ่่านไปพร้อมๆกัน ยอมรับว่าท้าทายพอสมควรเพราะต้องทำการแปลโดย google จากภาษาจีนมาเป็นอังกฤษก่อน แล้วจึงแปลกลับมาเป็นภาษาไทยอีกที เพราะว่าถ้าแปลโดยตรงจากจีนเป็นไทยแล้วอ่านไม่ได้ความหมายเลยคะ แต่ถ้าจากจีนเป็นอังกฤษมันจะมีความเป็นไปได้ที่จะเข้าใจมากกว่า สิ่งที่สวยงามที่สุดของบทความนี้คือวิธีการรบรรยายสภาพของ PSH ที่เธอเห็น และ ความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขามันสวยงามและบริสุทธิ์จริงๆ

      Delete
  2. ที่แฟนคลับชาวจีนคนนี้พูดมาถูกต้องทุกอย่างเลยค่ะ โดยเฉพาะประโยคที่ว่า สมบัติล้ำค่าคนนั้น !!!
    yes PSH, you are our precious actor forever and ever ...
    we will always love you !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. จริงคะ Kay เธอจบบทความของเธอได้สวยงามจริงๆ และมันทำให้เรารู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้นมาอีกที่จะสู้เพื่อเขาเพราะเขามีค่าพอจริงๆ

      Delete
    2. ใช่เลยค่ะ เพื่อเค้า สู้ตาย fighting !!!

      ว่าแต่ว่าอยากจัดการอะไรกับ สน เวสเทิร์น บ้างอะไรบ้างอ่ะนิกกี้ พอพวกนี้ออกมาแถลงข่าวทีไรเซ็งทุกทีเลย

      Delete
    3. นิกกี้ก็แปลกใจว่าทำไมไม่มีการสอบสวนทางวินัยกันบ้างเลย งานนี้หนะขายหน้าระดับขาติเลยจริงๆ ชื่อเสียงตำรวจเกาหลีเสียหายอย่างมากในสายตาคนต่างขาติไปแล้ว ยังไม่รู้ตัวกันอีก

      Delete
  3. คนแปล so cool แปลออกมาได้อรรถรส ยังกะอยู่ในเหตุการณืเองเลยนะนี่ กด 1like and 1love พอให้จ้า ให้เยอะเดี๋ยวจะเหลิง^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้าลองได้จาก csi ละก็ 1like & 1love ทำให้เหลิงไปเรียบร้อยแล้วคะ too late~~^^

      Delete
    2. งั้น change to 1dislike and 1dislove^^ ieie

      Delete
  4. อ่านแล้วมีความสุขมากเลยค่ะ เหมือนกับที่แฟนชาวจีนพูด Sihoo แสดงให้เห็นมาตลอดว่าเขารับรู้ถึงความรักที่แฟนๆมีให้ และแสดงความรักตอบแทนเท่าที่เขาสามารถทำได้ น่ารักเสมอSihooของเรา
    @Sihoo ขอบคุณที่เกิดมาบนโลกนี้ ขอบคุณที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังในความรักและความชื่นชมที่ฉันมีให้..และตลอดไป
    @nikki ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์อันแสนประทับใจของแฟนชาวจีน ซึ่งต้องขอบคุณเธอดัวยอย่างยิ่งเช่นกัน^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. เค้าน่ารักกับแฟนๆ เสมอแหละ ได้ใจไปเลยเต็มๆ ^^

      Delete
    2. ใช่เลยKay อ่านแล้วก็จิ้นต่อไป

      Delete
  5. ยืนยันได้เลยว่าชีฮูใส่ใจกับแฟนๆ ของเค้ามากที่สุด และน่ารักมากที่สุด ไม่เชื่อถาม Dorame Aan และ Jorjeab ได้เลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. จ้า ไม่ต้องมาย้ำได้ไหมฮึ

      Delete
    2. หุหุหุ ทั้งตอก ทั้งย้ำ จากประสบการณ์ตรงนะเคอะ อิ๊อิ๊ (อย่างภูมิใจเลย)ประสบการณ์นี้คุยได้ยันแก่เลยค่ะ 555

      Delete
    3. คราวหน้าถ้าเขามาเมืองไทย ขอให้เจ้านายรักมากส่งไปฝึกงานรอบโลกเลย

      Delete
    4. นั่งยัน นอนยันคร้า รอยยิ้มและเสียงหัวเราะไม่มีวันจางจากใจ^^

      Delete
  6. อยากเจออุปปอย่างแฟนคลับชาวจีนบ้าง :-)

    ReplyDelete
  7. พวกเราทุกคน อยู่ไหนกันบ้างนี้ ไม่รู้ใครจากเกาหลีกำลังเข้ามาเช็ค Blog เราตอนนี้ตั้งเกือบ 30 Posts แล้ว? ไม่ใช่พวก Link มาด้วยหละ วีาย.... กรี๊ดเสียดีไหม พักนี้เข้ามาทุกวันเลย เช้าถึงเย็นถึงอีกแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่แน่แน่ ต้องใช่แน่ๆ คนนั้นแน่ๆ ชัวร์ป๊าป คริคริ ดีใจจุงเบย

      Delete
  8. 한국 안녕하세요. สวัสดีเกาหลี

    ReplyDelete
  9. 지금, 한국. 꽃은 이미 개화한다.
    나는 다시 가고 싶어요.

    ตอนนี้ที่เกาหลีดอกไม้คงบานแล้ว
    ฉันอยากไปอีกครั้ง

    ReplyDelete
  10. หา..แขกมาเหรอคะ กรี๊ด กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ทันมั๊ยล่ะเนีย

    Miss you so much very much!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราคิดถึงเขา เขาก็คงคิดถึงเรา อิอิ เข้าข้างตัวเองและเพื่อนพ้องไว้ก่อน

      Delete
    2. เป็นความคิดที่ดีค่ะ Aan คริคริ (เราก็คิดงี้แหละ)

      Delete
    3. ใช่เลยค่ะ เราคิดถึงกันเนอะชีฮู ^^
      คุณคิดถึงพวกเรามากใช่มั้ยชีฮู ^^

      Delete
  11. แขกมาๆ ออกไปรึยังน้อ

    we miss your smile PSH.
    please give us a big hug and a warm smile ^^
    don't worry about the case. everything will be alright soon ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. 55555 มาแล้วเหรอ PL
      Me three.^^

      Delete
    2. จร้ามาแล้ว ช่วงนี้ #งานหนัก#ป่วย#ท้อแท้#

      Delete
    3. PL : คิดถึงคะ สบายดีนะ

      Delete
    4. PL fighting! นะจ๊ะ นะจ๊ะ

      Delete
    5. PL อย่าเพิ่งต้อแต้น๊า รักษาสุขภาพนะจ๊ะ สุขภาพที่ดีไม่มีวางขายเน้อ ใช่ไหม Aan

      Delete
    6. ใช่คร้า ต้องรักษาดีดี^^

      Delete
  12. 자미 & 다미, 오른쪽 자란?
    난 정말 당신의 고양이를보고 싶어요.

    Jami & Dami คงโตขึ้นมากแล้วใช่ไหม?
    ฉันอยากเห็นแมวของคุณจังเลย

    ReplyDelete
  13. ถึงจะแสนไกล ไกลถึงใต้หล้า...สุดขอบฟ้าแสนไกล...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Aan เราอยากจะบอกว่า เราชอบเพลงนี้มาก เพิ่งโหลดมาฟัง ทำไมใจตรงกันได้ขนาดนี้ รึว่าพวกเราจะมีแฟนคนเดียวกัน (เกี่ยวกันป่ะเนี่ย) 555

      Delete
    2. ถูกต้องมากถึงมากที่สุด^^

      Delete
  14. เขายังอยู่คะ วันนี้คึกจัดเข้ามาเข็คแหลกราญสงสัยเลียนแบบ FYP ที่ต้องตามเก็บให้หมด แต่ทำไมวันนี้ถึงมากกว่าวันอื่นก็ไม่รู้ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. วันนี้คงว่างๆ ชิลๆ สบายๆ บวกคิดถึง blog นี้ด้วย ก็เลยจัดหนักซะเลย คงกะว่าจะเก็บให้หมดอ่ะนะ แต่ขอบอกคุณคนนั้นไว้ ณ ที่นี้เลยค่ะ ขนาดดิช้านห่างหายไปแค่ครึ่งวันยังตามแทบไม่ทัน ถ้าหากไม่อยากพลาดอะไรไปแม้แต่ post เดียว คุณควรจะเข้ามาทุกวันนะคะ อิ๊อิ๊ (หวังดีแกมบังคับนิดนุง)

      Delete
  15. Sihoo : I just finished this articles. It's very very long article but it's worth enough for me to work hard for your Thai fans to be able to read about this experience that even yourself probably never heard before.

    Of Course she mention about how handsome you were. You're a wizard in a black outfit but what she said that touched us the most was when you walked down hill with them to recieve your presents directly from them. They're so touched from your kindness.

    After we read it, it makes us love you even more and give us more reason to love & support you. Because you're really worth it.



    ReplyDelete
    Replies
    1. เค้าคงจำแฟนๆ กลุ่มนี้และเหตุการณ์วันนั้นได้แน่ๆ เลยค่ะ และเค้าก็คงจะจำวันที่ 15 ก.ย. 2555 และวันที่ 1 ต.ค. 2555 ที่สนามบินสุวรรณภูมิได้เช่นกันนะ (เข้าข้างตัวเองเหมือน Aan)อิ๊อิ๊

      Delete
    2. บ่องตรง คิดเหมือนกันเลย ฮิ๊วววววววววว

      Delete
    3. I don't remember krubbbbbbbbbbbbb

      csi for Sihoo

      Delete
    4. No!No!No! ม๊ายยยย ม่ายจริงงงงง

      Delete
  16. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด สงสัยไปแล้วมั่ง

    ไม่เป็นไรบอกหน่อยได้ไหม I miss your smile^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. แสบแก้วหูเล้ย 5555

      Delete
    2. แค่แสบนะคะ เจอ Dorame เสียก่อนแล้วจะหนาว

      Delete
    3. จริงๆ ด้วย แสบไปถึง ตับ ไต ไส้ พุง เลยค่ะ

      Delete
    4. 555 ใช่เลย คิดถึงเสียงกรี๊ดของ Dorame เลยนะเนี่ย

      Delete
  17. พวกเราคะ เขาออกไปแล้วคะ คงเข้ามาได้พักใหญ่ๆแล้ว กว่านิกกี้จะไปเจอเข้า และนิกกี้จะขอตัวนะคะ มีข่าวของเขาที่แปลเอาไว้มาให้ได้อ่านกัน และต่อจากนั้นจะลากันเลยนะคะ Happy Saturday คะ แล้วเจอกันตอนค่ำๅคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณค่ะ Nikki พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ฝันดีค่ะ

      Delete
    2. 555 csi มา Say good night nikkiพอดิบพอดีจ้ะ ฝันดีมี Sihooจ้ะ nikki^^

      Delete
    3. ไม่ได้กู้ดไนท์นิกกี้ซะหลายวัน ฝันดีนะคะ

      Delete
  18. น่ารัก น่ารัก ใจดี สุดๆ my oppa i love u

    ReplyDelete
  19. ไม่ทัน oppa อีกแล้ว เฮ้อ

    ReplyDelete