Scent

Scent

Sunday, December 9, 2012

มา Dance กับ Mr. Cha กัน


ใครบ้างจะไม่รัก ฉากนี้ของ Mr. Cha Seung Jo  Hoo Hoo Hoo Hoo .....










Credit : youtube.com,Thanks!

10 comments:

  1. ฉากนี้เขาถ้าจะขำตัวเองด้วยนะดูยิ้มๆ เรายังรีเพลย์เป็น10รอบได้ ฮากระจายยยยยยยย เล่นได้ต๊อง...ส์ สุดๆ

    ReplyDelete
  2. มันไปหมดนะทั้งท่าเต้น สีหน้า สีตา สุดยอดจริงๆ รางวัลนักแสดงยออดเยี่ยมนี้เขาจะให้กับบทตลกไหมนะ ใครจะเล่นได้อย่างนี้ 555 พูดเสร้จต้องกลับไปดูอีกสักรอบ^^

    ReplyDelete
  3. ให้ตายเหอะ อยากให้ใส่แว่นตาตลอดเรื่องเลย จะบ้าตายกับแอคชั่นของ he

    วันนี้พวกเราคงดูกันหลายรอบแน่เลยสนุกจริงๆนะตอนที่สามเนี่ย ขอให้สนุกแบบนี้ไปจนจบ และได้หัวเราะมากๆทุกตอนเลย

    ReplyDelete
  4. ตกลงแพ้แว่นเหมือนกันสินะ เขาดูดีมากจริงๆเวลาใส่แว่น แต่ที่่จะสนุกอย่างนี้ไปจนจบเห็นจะยากนะ โดยเฉพาะเมื่อเขาเริ่มหลงรัก Se Kyung และ รู้ว่าที่เธอสนใจเขาก็เพราะเงินอีกมันจะเป้นการเจ็บซ้ำสองเลย นิกกี้กำลังสงสัยด้วยว่าที่ Joon Yoo มาเสนอช่วยเหลือ Se Kyung ครั้งนี้เพราะเธอมีแผนที่จะต้องการทำให้ Seung Jo เจ็บปวดอีกรอบหรือเปล่า

    ReplyDelete
  5. แพ้แว่น เหมือนกันคร่า^^
    ฮือๆๆๆๆ อย่านะ มะอยากให้เขาเสียใจอีกอ่ะ แค่นี้ก้อเพี้ยนมากแล้ว

    ReplyDelete
  6. ทำใจได้เลย Jorjeab จ๊า นิกกี้ขอเป็นหมอดูหมอเดาได้เลย เพียงแต่มันจะช้าหรือเร็วเท่านั้น แค่นึกก็สงสารแล้วที่จะถูกผู้หญิงที่เขารักหลอกลวงอีกรอบ นิกกี้เตรียมตัวแล้วเห็นเค้ามาเมื่อไหร่ทิชชูต้องอยู่ใกล้ตัวทันที แค่ตอนที่ แม่ Joon Yoo มาที่บ้านและทำให้เขาร้องไห้ก็สงสารจะแย่แล้ว

    ReplyDelete
  7. ฮ่าฮ่าฮ่า ดูไปประมาณ 50 รอบได้กับฉากนี้ ตลกและน่ารักมากทั้งท่าเต้นและการแสดงออกทางสีหน้า แถมดนตรีประกอบก็เข้ากันจริงๆ และก็ตลกเพื่อนเค้าด้วยนะ ลองมองดูหน้าเพื่อนเค้าสิ เค้าคงคิดว่าชาซึงโจนายเป็นอะไรของนายเนี่ย

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพื่อนซึงโจคงจะมองว่า พระเอกเข้าขั้นเพี้ยนอย่างแรง 55555555555

      Delete
    2. เกินเยียวยา จะรักษายังงัยให้หาย 555

      Delete
  8. อย่าให้หายเลย ให้เขาเพี้ยนๆอย่างนี้ไปให้นานที่สุด มันเป็นการแสดงที่เยี่ยมยอดจริงๆ ไม่ใช่แค่การเต้นของเขานะ มันไปกันหมดทั้งตลก สวยงาม (เขาเต้นได้สวยจริงๆ มันพลิ้วไปหมด) และสีหน้าของเพื่อนของเขา ที่ดูจะเล่นกันได้เข้าขาดีขึ้นมาเรื่อยๆ ใน QOR เขามีคน 2 คนที่มาเรียกเสียงฮากับเขาคือ Mr. Mok กับ เพื่อนเลขาของเขา แต่ใน CDDA เขามี เพื่อน, เลขา และยังพ่อของเขาอีกด้วย แต่ถ้าปราศจากความสามารถของเขาแล้ว ตัวประกอบอื่นๆก็ไม่มีความหมายเลยจริงๆ ละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึงที่พูดได้เต็มปากว่า PSH คือ ตัวชูโรงอย่างแทัจริง

    ReplyDelete