Scent

Scent

Monday, December 10, 2012

แฟชั่นของ Cha Seung Jo ใน CDDA


รายงานข่าว :



แฟชั่นที่โก้หรูของ Park Si Hoo  - ผลกระทบกับยี่ห้อที่เขาใส่ในละคร

แฟชั่นของ Park Si Hoo ในละคร Cheongdam-Dong Alice " ได้รับสปอนเซอร์จากร้านเสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำจากประเทศอิตาลีชื่อ " Van Hart di Abazar " ซึ่งกำลังทำการตลาดอย่างดุดือดผ่านนักแสดงระดับแนวหน้าในขณะนี้

ในละคร Park Si Hoo แสดงเป็น Cha Seung Jo ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทจำหน่ายสินค้าชั้นนำระดับโลก และตลอดเวลาในละครเขาก็จะใส่เสื้อผ้าที่เป็นการสั่งตัดโดยเฉพาะให้เขาเพื่อให้รับกับหุ่นที่โปร่งบางของเขา จากร้าน Van Hart di Albazar

ในงานแถลงข่าวของ CDDA : Park Si Hoo ได้ปรากฏตัวในชุดสูทของ Van Hart di Albazar มองดูราวกับหนุ่มที่มีสไตล์ไปทุกกระเบียดนิ้ว

โฆษกของ Van Hart di Albazar ได้กล่าวว่า " เราได้ถูกถามคำถามมากมายเกี่ยวกับชุดสูทที่ Mr. Park Si Hoo ใส่มาในงานแถลงข่าว และเมื่อ Mr. Park Si Hoo ได้มาเยี่ยมที่ร้านของเรา เราเริ่มสังเกตุว่ามีลูกค้ามากขึ้นที่มีความสนใจในผลิตภัณท์ของเรา หรือ ซื้อกลับไป " เมื่อละครดำเนินต่อไปเลยๆ คุณก็จะได้เห็นเสื้อผ้าชนิดสั่งตัดของ Park Si Hoo เพิ่มมากขึ้นไปด้วย ซึ่งจะเป็นการแสดงชุดสูทในหลายแบบ หลากสไตล์ด้วยกัน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และ ความเหมาะสมที่แตกต่างกัน "

The Van Hart di Albazar ได้เข้ามาเปิดสาขาขึ้นที่ประเทศเกาหลีเมื่อช่วง F/W ในปี 2011 และมีสาขาอยู่ใน ปรเะเทศอิตาลี และ ประเทศเกาหลี

ผู้จัดการด้านแฟชั่น Alvaro Reno และ ผู้จัดกาฝ่ายออกแบบ Jung Doo คือหัวหอกสำคัญที่ทำเสื้อผ้ายี่ห้อนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง " ในละคร CDDA ตัวละคร Cha Seung Jo ที่แสดงโดย Park Si Hoo นั้นถึงเป็นผู้นำแฟชั่นคนหนึ่ง และ เขาจะใส่เสื้อผ้าที่สั่งตัดโดยเฉพาะเท่านั้นเพื่อให้ได้รูปพอดีกับรูปร่างที่สูงโปร่งของเขา " ผู้จัดการฝ่ายออกแบบ Jung Doo กล่าว



(Jeonsanghui reporter nowater@sportschosun.com)

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

2 comments:

  1. เราชอบเสื้อตัวที่เค้าสวมในฉากที่ร้องไห้ในรถน่ะ (ในรูปด้านบนขวา) ปกเสื้อเก๋ดี ชอบมาก อันนี้ชมอยู่ในใจตั้งแต่เห็นในละครเลยนะขอบอก

    ReplyDelete
    Replies
    1. ชอบชุดแถลงข่าว เทห์ระเบิด มังกรสีน้ำเงินก็ชอบ ชุดของFYP ก็ชอบ สรุปชอบโม๊ดดดด ทุกชุด

      Delete