Scent

Scent

Wednesday, November 28, 2012

Moon Geun Young ใส่เพชรมูลค่า 190 ล้านวอน

รายงานข่าว



ดาราสาว Moon Geun Young เพิ่งได้ออกมาพูดคุยถึงเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 190 ล้านวอนที่เธอใส่เพื่อเข้าฉากในละคร TV เรื่อง Cheongdam-Dong Alice

เมื่อวันที่  27 พ.ย Moon ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนของละคร CDDA และได้สร้างความสนอกสนใจขึ้นเป็นอย่างมากกับฉากนั้น ที่ปรากฏว่าเธอนั้น ได้สวมใส่เครื่องเพชรที่มีมูลค่ากว่า 190 ล้านวอนในฉากหนึ่งของละคร

Moon กล่าวว่า " ฉันได้ยินมาว่าสร้อย ต่างหู และ แหวนเพขรทั้งชุดมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 190 ล้านวอน แต่ฉันก็ไม่ทราบหรอกว่ามันแพงขนาดนั้น เมื่อฉันใส่มันเข้าฉาก "

" ฉันยังได้ยินมาอีกด้วยว่ายังมีแหวนเพชร 13 กะรัตอีกด้วย แต่เพราะฉันยังไม่แก่พอที่จะมาสนใจกับเครื่องประดับเพชรนิลจินดาพวกนี้ มันจึงดูเหมือนต่างหูคู่หนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง " เธอกล่าวเพิ่มเติม





credit : facebook.com, thanks!

3 comments:


  1. วันที่ 27 พ.ย จ้า เร่งวันเร่งคืนเหลือเกิ๊น วันนี้ 28 พ.ย

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555 งั้นวันนี้ก็เป็นวันที่ 30 พ.ย. สำหรับนิกกี้น่ะสินะ

      Delete
    2. โอ๊ย! ช่างจับผิด ตัวเลยมันใกล้ๆกันจ๊ะ ตาลาย นิ้วกระตุก ไปหน่อยเดี๋ยวรีบไปแก้ก่อนๆที่คนอื่นๆมาเห็นอีก

      Delete