Scent

Scent

Sunday, October 28, 2012

VDO โฆษณาอีกชุดหนึ่งของ COM ในรายการ TV ของ KBS

ดูเหมือนว่าแต่ละรายการโชว์เขาจะมีคนวงในไปล้วงลึกเอาภาพที่คนอื่นยังไม่เคยเห็น มาไว้ในรายการของพวกเขาได้เป็นพิเศษ และนี้ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง เราเพิ่งนำ VDO ของ COM ในรายการ TV ค่าย SBS มาให้ชมกัน คราวนี้เป็นอีกรายการหนึ่งชื่อ " Good Choice Movies " ของ ค่าย KBS บ้างที่ออกอากาศในวันที่ 27 ต.ค VDO มีความยาว 8 นาที และแน่นอนมีฉากที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนให้ดูอยู่แล้ว จะเป็นฉากอะไรนะ ?





(Credits: 별별 별이@youtube.com; http://gall.dcinside.com. Thanks!)

credit : www.parksihoo4u.com, thanks !

9 comments:

  1. ทุกคนต้องดู VDO ชุดนี้ให้ได้นะ อย่าพลาดเป็นอันขาด มันส์สุดๆ อยากบินไปเกาหลีวันนี้พรุ่งนี้เหลือเกิน
    รอไม่ไหวแล้ววววว !!

    ReplyDelete
  2. ฉากที่อีดูซอกจะดื่มไวน์ แล้วคุยกับผู้หญิงสูงอายุอ่ะ ตอนที่มองหน้าผู้หญิง ดูน่ากลัวมาก เหมือนแบบแกเตรียมตัวตายแน่ พักชีฮูใช้สายตาเก่งมาก ผู้ชายคนนี้เล่นได้ทุกบทจริงๆ จะโรแมนติก สนุกสนาน ร้องไห้ หรือแม้แต่โรคจิต อยากดูจริงๆ ไม่รู้จะมีโอกาสมั้ยนะ

    ReplyDelete
  3. ต้องได้ดูแน่คะ อย่างน้อยก็ DVD แหละ นิกกี้ก็ขอบฉากดื่มไวน์เหมือนกัน ทั้งเสียง ทั้งสายตาที่เขามองดูเธอ กับท่ากรีดนิ้วไปรอบๆปากแก้ว โอ๊ย ขนลุก แค่ฉากนี้ฉากเดียวก็น่าได้รางวัลแล้ว อีกฉากที่ขอบคือตอนไล่ล่ากันบนรถ ถึงขนาดปีนไปสู้กันบนหลังตารถอีก ตอน PSH ยืนบนรถก็เท่ห์เสียไม่มี สนุกจริงๆ นี้เพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ที่เขาเก็บไว้มิดชิดคือฉากที่จะไปไล่ล่ากันในป่าอีก แต่ก็ดีแล้วที่ไม่โชว์ ถ้างั้นจะเหลืออะไรให้ตื่นเต้นหละ ใช่ไหม ?

    ReplyDelete
  4. ฉากดื่มไวน์ดฺเหมือน LDS จะจิกนิ้วให้เลือดออกนะแล้วเอานิ้วไปไล้ขอบแก้วไวน์ หน้าตาจิตดี
    แถมมี sexy leg ให้เห็นอีกตะหาก

    เฮ้อ แล้ขพวกเราจะได้ดูเมื่อไหร่ล่ะเนี่ย><

    ReplyDelete
  5. ยิ่งข้อมูลถูกเปิดเผยออกมามากเท่าไร เรายิ่งรู้สึกว่ามันเจ๋งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องราวของหนัง และฝีมือการแสดงของ PSH สุดยอดจริงๆ

    ReplyDelete
  6. ไม่ใช่ทำให้นิ้วมีเลือดออกมาคะ แต่การที่เขาเอานิ้วไปแตะที่ปากแก้วไวน์ ( ต้องเป็นแก้วไวน์นะ และต้องมีน้ำอยู่ด้วยในปริมาณที่พอเหมาะ ) แล้วกดและปาดนิ้วไปรอบๆอย่างนั้น จะทำให้น้ำในแก้วมีการสั่นสะเทือนและจะเกิดเสียงก้องราวกับเสียงดนครีได้เลย นิิกกี้ไม่เคยลองกับแก้วทั่วๆไปนะ แต่ลองกับแก้วไวน์ น้ำในแก้วเองก็จะกระเพื่อมไปด้วยพร้อมๆกัน ถ้ากลับไปดูใหม่และตั้งใจฟังดีๆก็จะได้ยินเสียงสะท้อนจากแก้วเวลาที่เขาปาดนิ้วไปรอบๆนะคะ ตั้งใจฟังดีๆ และไวน์แดงนั้นเปรียบเหมือนเลือดอยู่แล้ว อย่างความเขื่อของคนคริสต์ที่ว่า ขนมปังแผ่นบางๆที่เขาจะเอาเข้าปากเวลาไปทำพิธีทางศาสนาที่โบสถ์คือสัญญลักษณ์ของ เนื้อ และ ไวน์แดง ตือ สัญญลักษณ์ของ เลือด ในหนังหมายถึงว่าเวลาที่ LDS มองไปที่ไวน์นั้น เขาไม่ได้เห็นมันเป็นไวน์เสียแล้ว .. บรื้ออออ !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. VDOนี้PSHเท่ห์ทุกตอนเลยอยากติดตามผลงานเร็วๆจัง แต่ชอบฉากที่แตะปากเหมือนบอกอะไรสักอยากPark shi hooหล่อมากกก!

      Delete
  7. เห็นด้วยคะ เท่ห์ และ หล่อมากๆเลย ทุกฉากเลย สำหรับตอนที่เขาเอานิ้วไปจับปากขณะนั่งให้สัมภาษณ์อยู่ แล้วหันไปพูดกับ Choi ผ่านจอ TV เพราะเขาต้องการถาม Choi เป็นนัยๆว่ายังจำรอยแผลที่ปากได้ไหมว่าใครเป็นคนทำ ? ใช่เลย Bad Boy, Lee Du Seok !

    ReplyDelete
  8. เทห์สุดๆฉากที่ต่อสู้กันบนรถ แต่มันคงยากและอันตรายมากๆ

    ReplyDelete