Scent

Scent

Sunday, October 28, 2012

MV ตัดต่อระหว่าง PSH กับ Park Shin Hye และ VDO เบื้องหลังละคร TPM

เรานำ VDO ทั้ง 2 ชุดมาไว่้เข้าด้วยกันเพราะอันหนึ่งนั้นสั้นมากประมาณ 53 วินาทีเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของละคร และ VDO ที่ 2 จาก TPM ก็ต้องอยู่ในหมวดของละครอยู่แล้ว


1 ) MV นี้เป็นการตัดต่อภาพของ PSH จาก ละคร Prosecutor Princess และ  Park Shin Hye จาก Heartstrings มาไว้ด้วยกัน ผู้ทำ MV นี้บอกว่าเธอนั้นชอบ PSH มากๆโดยเฉพาะ Killer Smile ของเขา และ เธอก็เป็นแฟนของ Park Shin Hye ด้วย ดังนั้นเมื่อพวกเขาไม่สามารถจะพบกันในละครได้ แฟนจึงต้องออกแรงเอาเองมาให้พวกเขาเจอกันใน MV นี้ ~ แต่บอกแล้วว่าสั้นมากเพียง 53 วินาทีเท่านั้น




2) นี้เป็น VDO เบื้องหลังการถ่ายทำละคร TPM อย่าๆเพิ่งบอกว่า ดูมาเยอะแยะแล้ว เพราะเราเองก็เชื่อว่าผ่านตามาเยอะแล้ว แต่ไม่ใช่ชุดนี้ ซึ่งจะเป็นการถ่ายภาพแบบ Close-up ของ PSH ในระหว่างการถ่ายทำเราจึงเชื่อว่า เป็นการถ่ายทำจากทีมงานกันเองที่เพิ่งเอาออกมาให้แฟนๆได้ดูกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความผิดพลาดในการถ่ายทำนั้นเกือน 90 % ในนี้เป็นความผิดของ PSH เกือบทั้งสิ้น และเจ้าตัวก็กลบเกลื้อนความผิดของเขาด้วย รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ อันอมตะ แล้วใครเล่าจะไม่ให้อภัย ~ ความยาวกว่า 5 นาที





youtube.com thanks !

9 comments:

  1. น่ารักทุกฉาำก ขำๆฮาๆดี

    ReplyDelete
  2. บาดใจฉากที่PSHถูกช่างแต่งหน้าจุ๊บซอกคอ > <

    ReplyDelete
  3. นั้นสิ เกือบสวมวิญญาณแม่ค้าปากคลองเสียแล้ว ^^ แต่ผู้หญิงคนนี้ ถือเป็นคนสนิทของ PSH คะ เธอเป็นทีมแต่งหน้าของเขา และเป็นเหมือนเลขาเขากรายๆ เพราะถ้าสังเกตุเวลาที่เขาไปงานไหน เธอกับผู้จัดการจะตามไปด้วยตลอด ดังนั้นนอกจากเธอแล้ว เขาคงไม่ปล่อยใครก็ได้มา จู๊ จู๊ป ซอกคอ PSH ได้ง่ายๆหรอก นอกจากพวกเขากันเอง ฮิ ฮิ ถ้าขออาสาสมัครละก็ สงสัยคิวคงยาวเป็นกิโล ^^

    ReplyDelete
  4. PSH & PSH (เข้าใจใช่มั้ยคะ) คู่นี้ดูๆ ไปก็น่ารักไม่ใช่เล่นนะเนี่ย ส่วน VDO ตัวที่สองฮามากเลย ขำกลิ้งเลยค่ะ หัวเราะเสียงทะลุออกไปนอกห้องเลย โดยเฉพาะฉากจับหางเปียเซรยอง กับฉากที่สำลัก แต่ที่โชว์รูปในมือถือเนี่ย คราวหน้าอย่าโชว์เลยนะจ๊ะ

    ReplyDelete
  5. บาดใจอีกสิท่า ?

    ReplyDelete
  6. ผู้หญิงคนนั้น กับซอกคอ ซอกคอนะซอกคอเลยยยยยยย ว่าอยู้ ว่าต้องใช้รอยจุ๊บคนจริงๆ ไม่ได้วาดเอาเฉลยจนได้ พับผ่าสิ!!

    ReplyDelete
  7. Aan, อาการเก่ากำเริบอีกแล้ว ( เพชรหึงหนะ) ใจเย็นๆ ไม่ต้องพับ ไม่ต้องผ่าใครจ๊ะ เสียวไส้ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555555 เห็นภาพแล้วมันแสลงใจมากอยู่นะนิกกี้ ไม่ควรจะเย้ยกันหน้าตาเฉยอย่างนี้ ไม่รู้เหรอว่าเรา...อิจฉาาาาาาาา

      Delete