Scent

Scent

Sunday, October 28, 2012

หนังเรื่องแรกของ Park Si Hoo : Mr. Bullet ( 2006 )



แม้จะเป็นหนังเรื่องแรกของ Park Si Hoo ก็จริงแต่ก็เป็นหนังที่ต้องเลิกล้มโครงการณ์ไปกลางคัน แม้เราจะไม่ทราบถึงเหตุผลที่แท้จริงแต่ในฐานะแฟน จึงคิดว่าเราควรจะหาโอกาสที่จะได้ทราบถึงเรื่องราวของเขาในอดีต เท่าที่สามารถจะค้นหามาบอกเล่าให้ฟังกันได้

เท่าที่ทราบ PSH ใช้ช่วงเวลาหลังจากเสร็จสิ้นละคร " What planet are you from ? " และก่อนจะกลับมารับแสดงละคร " How to meet a perfect Neighbor " ในปี 2007 อีกครั้งหนึ่งในเกือบ 2 ปีถัดมา เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นหนังประเภทเบาสมอง โดยเขารับบทเป็นนายตำรวจหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง ที่เพิ่งจบออกมารับราชการตำรวจ ดูเค้าเรื่องน่าสนใจดีทีเดียว  แต่เมื่อไม่นานมานี้ นักข่าวได้ถามเขาว่าทำไมเขาไม่สนใจที่จะมาแสดงหนังก่อนหน้า COM เหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆที่พอเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาบ้างก็จะหยุดพักกับงาน TV และหันมาแสดงหนังใหญ่แทน PSH ตอบว่า " เพราะความผิดหวังจากหนัง " Mr. Bullet " ที่เขาสูญเสียเวลาไปกว่า 2 ปี ทำให้เขาลังเลกับการหันมาแสดงหนังจอเงิน ในช่วงก่อนหน้านั้น "

คราวนี้เรามาดูกันสิว่า เนื้อหาของหนัง " Mr. Bullet " เป็นอย่างไร :

นักสืบ Jung เพิ่งพบว่าเขามีความสามารถที่จะเห็นเหยื่อฆาตกรรมที่เสียชีวิตได้ หลังจากที่กระสุนได้เจาะทะลุไปที่ศรีษะของเขาเข้าโดยบังเอิญ เขาเริ่มเห็นผีเพราะลูกกระสุนในหัวเขาหรือ ? ตอนแรกๆ Jung ก็กลัวเอามากๆ แต่ต่อมาเขาก็ค่อยๆค้นหาวิธีที่จะสื่อสารกับพวกผีเหล่านั้น และจากข้อมูลที่เขาได้รับจากผีเหล่านั้น ทำให้เขาสามารถที่จะแก้ปมคดีต่างๆได้สำเร็จ

PSH เล่นเป็นนายตำรวจรุ่นน้องที่มาติดสอยห้อยตาม นายตำรวจรุ่นพี่คือ นักสืบ Jung ผู้นี้ และเพราะการเรียนผิดเรียนถูก บางครั้งเขาถึงกับทำระเบิดลั่นเปรี้ยงปร้างขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ

จากเค้าโครงเรื่อง เราจะเห็นได้เลยว่าหนังจะออกมาในแนวที่สนุกสนาน และ PSH คงจะเป็นนายตำรวจหนุ่มเด๋อด๋าที่น่ารักมากๆ ถ้า ... ถ้ามันจะได้ออกฉาย เราพูดได้คำเดียวว่า ... น่าเสียดายจริงๆ คงจะดีนะถ้าเขาจะกลับมารื้อฟื้นทำใหม่ โดยให้คู่ Bromance คู่ไหม่ของเรามาเจอกันอีกรอบ แต่ถ้าไม่ได้ Jung Jae Young จะเอา Kim Roe Ha ( ที่แสดงเป็น Hwang ที่หนีตายจากเกาะกับเขา ใน TPM ก็คงไม่เลวเลย )



ภาพ โปสเตอร์หนัง Mr.Bullet




Kong Hyung Jin แสดงเป็น นักสืบ Jung




Park Si Hoo : เป็นนายตำรวจหนุ่มที่คอยติดตาม นักสืบ Jung




Kim Hye Na : เราไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเธอ ก็ไม่แน่ใจว่าเธอจะมารับบทเป็นคน หรือ เป็นผีสาวนะ ^^





9 comments:

  1. น่าจะมีปล่อยภาพออกมาให้ชมจิ๊บๆบ้างก็ดีเนอะ
    พอยกเลิกไม่รู้โยนฟิล์มทิ้งเลยป่าวนี่
    ไม่มีตย.ให้เห็นบ้างเล้ยยยย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้ามีนะอัดขายคนยังอยากซื้อเลย มันน่าจะมีใครเก็บไว้บ้างหรอกน่า

      Delete
  2. PSH คงเสียใจมากแน่เลย แต่ก็ไม่เป็นไรแล้วเพราะตอนนี้ เค้ามีหนังที่จะเข้าฉายแล้ว และเป็นบทที่เค้าอยากเล่นด้วย แถมมีแนวโน้มจะทำเงินมหาศาลด้วย

    ReplyDelete
  3. อย่างที่ PSH เคยพูดไว้นะว่า ทุกอย่างในอดีตทำให้เขาเป็นอย่างที่เขาเป็นอยู่ในเวลานี้ ถ้าหนังออกมา และประสพความสำเร็จในระดับหนึ่ง PSH อาจจะยังคงวนเวียนเล่นหนังใหญ่อยู่ เขาอาจจะมีชื่อเสียง เพราะความตั้งใจในการทำงานของเขา แต่อาจจะไม่มี Gung Suk, In Woo, Yong Shik หรือ Seung Yoo ตัวใดตัวหนึ่ง ที่มี PSH แสดงก็ได้นะ พวกเราจะทนได้หรือ เพียงคิดว่า คนอื่นจะมาเล่นบทเหล่านั้นที่ไม่ใช่ PSH !

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทนไม่ด๊ายยยย! ถ้าไม่ใช่ Park Si Hoo

      Delete
    2. ทนไม่ได้แน่นอน จะไม่ติดตามถ้าไม่ใช่PSH!!!!

      Delete
  4. นิกกี้ก็ทนไม่ได้ ยิ่งถ้าเอาคนอื่นมาเล่น Gung Suk นะไม่ยอมเด็ดขาด แต่ถ้า Yong Shik ... ก็พอหยวน ... 5555 ได้ยินเสียงกรี๊ดลั่นมาจากโคราขเลย

    ReplyDelete
  5. กรี๊ดดดดดด...ไม่ย๊อม..ไม่ยอม สำหรับยงชิกนี่ขอสงวนสิทธิ์ให้ PSH คนเดียวเท่านั้น

    ReplyDelete
  6. 555 คิดอยู่แล้วว่าต้องออกมาปกป้องสุดที่รักกกกกกกก

    ReplyDelete