Scent

Scent

Saturday, October 27, 2012

* * วันสุดท้ายแล้ว : ขอความร่วมมืออีกครั้งจาก " เพื่อนSihoo "

* วันสุดท้ายในการรับข้อความถึง " PSH " 
คือเที่ยงคืนของวันที่ 27 ตุลาคม นี้ 

อย่าได้พลาดโอกาสนี้เป็นอันขาด ! "



รอบปฐมทัศน์ของ หนัง Confession of Murder กำลังใกล้เข้ามาทุกที่ พวกเราทุกคนคงทราบดีว่าหนังเรื่องนี้ไม่เพียงแต่เป็นอีกงานชิ้นหนี่งของ Park Si Hoo เท่านั้น แต่จะเป็นงานที่อาจเปลี่ยนขีวิตการแสดงของเขาให้ก้าวไปสู้เส้นทางที่สูงขึ้นไปอีก และ ท้าทายยิ่งขึ้นไปอีก เราในฐานะแฟนที่รักและหวังให้เขาประสพความสำเร็จตามความปรารถนาอันยาวนานของเขา คงจะไม่มีอะไรที่เราแฟนชาวไทยจะทำได้มากกว่าเป็นกำลังใจให้กับเขา และ ไปดูหนังของเขาเมื่อได้มีโอกาสเข้ามาฉายในบ้านเราเท่านั้น



แต่ในขณะนี้ข้อหลังคงจะยังไม่เกิดขึ้นจึงเหลือเพียงสิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้ในเวลานี้คือ การส่งข้อความของพวกเราใน Post ว่า " Best Wishes from Thailand " หรือ การส่งความปรารนาดีที่สุดเพื่อ เขาและหนังเรื่อง " Confession of Murder " ให้ประสพความสำเร็จสูงสุด (ในเกาหลีความสำเร็จของหนัง วัดจากจำนวนของผู้ชมที่เข้ามาดู อย่างหนังเรื่อง " A man who become a king " เพิ่งประกาศว่า มีผู้ชมเข้ามาชมแล้วเกือบ 10 ล้านคน นี้คือไอเดียหนึ่งถ้าจะเอ่ยถึงขีดความสำเร็จที่เราอยากให้หนังไปถึง )

เอาหละ แฟนๆทุกคนถึงเวลาที่คุณต้องทำงานกันอีกครั้งแล้ว และทำไมเราถึงเชื่อว่า Post นี้จะได้รับทราบไปถึงเขาแน่นอน เพราะดังที่เราได้เอ่ยไปแล้วเรามีความเชื่อที่คาดว่าเป็นไปได้อย่างสูงที่เขาหรือใึครสักคนที่ใกล้ชิดเขายังคงเข่้ามาเช็ค blog ของเราอยู่เป็นระยะๆ




และเช่นเคย จะเขียนเป็น ไทย เกาหลี อังกฤษ อะไรก็ได้ที่ถนัด ที่เหลือเราจะดูแลให้เอง เพราะ Post นี้จะเป็นทั้งไทย เกาหลี และ ภาษาอังกฤษเพื่อให้เพื่อนๆจากต่างประเ่ทศที่เข้ามาเยือน Blog ของเราได้เห็นความรักที่เรามีให้กับ PSH และแน่นอนที่สุดเราหวังว่า PSH จะได้เห็นด้วยตัวของเขาเองเช่นกัน

ให้ง่ายเข้า คุณสามารถที่จะทิ้งข้อความใน Comment ของ Post นี้ หรือ Email ของเราก็ได้อย่างใดอย่างหนึ่ง และ หน้าที่นี้เป็นของแฟนๆของ PSH ทุกคน ไม่จำกัดว่าคุณจะเป็นเพียงผู้ที่แวะเข้ามา หรือเป็นครั้งแรกที่เข้ามาเยือนเรา ถ้าคุณรัก PSH นั้นพอแล้วที่คุณมีสิทธิที่จะทิ้งข้อความของคุณที่นี้ และเราจะเรียกพวกเราอีกครั้งหนึ่งว่า " PearnSihoo From Thailand "

มารวมพลังกันอีกครั้งหนึ่งพวกเรา .... ขอบคุณทุกๆคน

** กฏกติกาเล็กๆน้อยๆ

1. ข้อความจะต้องถึงมือเราก่อนเที่ยงคืนของคืนวันที่ 27 ตุลาคม 2012

2. ขอให้เป็นเพียง 1 ย่อหน้าที่ไม่ยาว จนเกินไป ตัวอย่าง 1 ย่อหน้า สามารถดูได้จากย่อหน้าใน Post นี้นั้นคือความยาวโดยประมาณ

3. ขอให้ข้อความอยู่ในขอบข่ายเกี่ยวกับการอวยพรเขากับหนัง COM เท่านั้น ( ไม่มีการแนบคำถามส่วนตัวใดๆทั้งสิ้น ^^ )

4. กรุณาระบุชื่อจริง นามแฝง นามสมมุติ ที่คุณต้องการใช้ และหลีกเลี่ยงการใช้ " ไม่ระบุชื่อ " เมื่อคุณลงท้ายข้อความของคุณ

ขอขอบคุณในการให้ความร่วมมือเป็นอย่างยิ่ง

* เราจะมาจบกันที่ MV ซึ่งจะมีภาพของ PSH จากทั้งอดีตและปัจจุบันมาให้เราได้ระลึกถึงกัน กับเพลงช้าๆ ที่มาขับกล่อมทำให้เรายิ่งดื่มด่ำไปกับภาพสวยๆของเขาได้ดีขึ้นไปอีก





youtube.com, thanks !

22 comments:

  1. ขอบคุณนะคะนิกกี้สำหรับสิ่งดีดีแบบนี้ แล้วจะส่ง mailให้นะคะ

    ReplyDelete
  2. ใช่คะแล้วจะส่งเมลล์ไปนะคะ

    ReplyDelete
  3. ชอบคุณทุกๆคนคะ !

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณค่ะ แล้วจะส่งไปทางเมล์ค่ะ

    ReplyDelete
  5. ในฐานะคนไทยหนึ่งในอีกมากมายที่รักและเฝ้ารอคอยชมผลงานทุกๆชิ้นที่คุณทุ่มเททำงานด้วยความตั้งใจ อีกครั้งที่การรอคอยของเราผู้ที่รักและปรารถนาดีต่อคุณจะได้ชมผลงานชิ้นใหม่แม้จะต้องรอนานเท่าใด เราก็จะตั้งใจรอด้วยความรักและความหวังเสมอ ขออวยพรให้ผลงานของคุณประสบความสำเร็จสูงสุด ให้มากมายเหมือนความรักจากเรา Pearn Sihoo from Thailand และจากแฟนๆทั่วใลก Best wishes from Thailand
    Kulanart Phanprasert

    ReplyDelete
  6. นิกกี้คะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    ReplyDelete
  7. @ Kulanart , รับทราบแล้วนะคะ แล้วนืกกี้จะเริ่มแปลเลย , thanks !

    ReplyDelete
  8. @นิกกี้ เพลงนี้ชอบมาก ฟังทีไร ให้รู้สึกคิดถึง Sihoo มั่กๆ

    ReplyDelete
  9. @ aan , นิกกี้ก็ชอบคะ มันฟังดูหวานๆซึ้งๆ ชวนให้คิดถึงเขาจริงๆด้วย ยังไม่เคยเจอตัวนี้จะเรียกว่าคิดถึงได้ไหมหละ ? คงต้องใช่คำว่าคะนึงหาละมัง แต่มันดูยี่เกจัง ใช้คิดถึงก็แล้วกันนะ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทั้งคิดถึง และคะนึงหาแหล่ะ อิอิ

      Delete
  10. นิกกี้ เราฝากส่งกำลังใจไปเชียร์ PSH & COM ทาง e-mail แล้วนะจ๊ะ

    ReplyDelete
  11. เมล์ไปแล้วนะคะ ^^

    ReplyDelete
  12. Hope you will be success in your first movie "Confession of Murder" and take care your health. Miss you from one of Thailand fan: Supatsri

    ReplyDelete
  13. @ Dorame, รับทราบแล้วคะ

    @ Supatsri, รับทราบเช่นกันคะ

    ReplyDelete
  14. เป็นแฟนคลับของคุณค่ะ ขอให้ประสพความสำเร็จสมความตั้งใจนะคะ Best Wishes From Thailand. Miss you from one of Thailand fan,Jaeapple

    ReplyDelete
  15. @ Apple, รับทราบแล้วนะคะ

    ReplyDelete
  16. @ นิกกี้ ส่งให้ทาง Email แล้วนะคะ ขอบคุณมากมายค่ะ

    ReplyDelete
  17. I am fan clue. Love you so much โชคดีกับผลงานใหม่คะ เป็นกำลังใจให้เสมอจะติดตามผลงานตลอดๆคะ Fighting.

    ReplyDelete
  18. @ Narusom, รับทราบแล้วคะ

    ReplyDelete
  19. คุณนิกกี้คะ เมื่อคืนผักกาดส่งไปให้ทางเมลล์ได้รับมั้ยคะ


    ผักกาด

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพิ่งเข้าไปเช็คคะแต่ไม่เห็น ส่งใหม่ได้ไหมคะ นิกกี้จะคอย email : parksihoointhai@gmail.com หรือจะเอามาลงใน post นี้เลยก็ได้คะ อย่างไหนที่สะดวก ก็ได้นะคะ

      Delete