Scent

Scent

Friday, February 28, 2014

มาแต่งกายเลียนแบบดารากันเถอะ ในงาน Korean Superstar Film Festival : Cosplay favorite Korean movie stars role!

Cosplay for your favorite Korean Superstar in Korean superstar Film Festiva in Taiwanl!

นี้เป็นการเชิญชวนให้แฟนๆมาแต่งกายเลียนแบบดาราที่พวกเขาชื่นชอบในงาน Korean superstar Film Festival ซึ่งได้จัดกันต่อเนื่องมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และแน่นอนที่สุดหนังของ Park Si Hoo เรื่อง Confession of Murder ก็เป็นหนึ่งในหนังดังที่เข้าไปฉายในงานด้วย โดยเปิดฉายอย่างเป็นทางการอยู่ 2 โรงด้วยกันคือ " Cinemark Capital Studios และ Taipei Shin Kong Cineplex "  และเขากล่าวว่าเนื่องจากหนังดังต่างๆนั้นได้ทำเงินกันอย่างแหลกราญลบสถิติหนังดังๆจาก Hollywood กันไปเลย และเขาก็เอ่ยถึงหนังดังต่างๆพร้อมกับจำรวนเงินมหาศาลที่ทำได้ในช่วงเวลาเพียงอาทิตย์แรกเท่านั้น

และต้องการขอบคุณแฟนๆประเภทที่เหนียวแน่นที่ช่วยทำให้การฉายในอาทิตย์แรกนั่นมีความเข้มแข็งเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นทางฝ่ายผู้จัดงานจึงได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นมา ชื่อว่า " แต่งกายเลียนแบบดาราในหนังที่คุณชื่นชอบในงานนี้ ด้วยการเชิญชวนให้แฟนๆแต่งตัวตาามแบบนักแสดงที่พวเกเขาชื่นชอบในหนัง ( โดยเขาบอกว่าขอให้แต่งตัวกันตามที่เห็นภาพของดาราเหล่านี้แต่งกันในภาพ Poster ของหนัง นั้นคือ แนวการแต่งตัวที่ให้ )



เวลาในการจัดงานคือในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ( วันศุกร์  ) และ 1 มีนาคม ( วันเสาร์) ในเวลา 15:00-16:00 pm.  สถานที่ : Ximending Exit 6 Plaza ( ให้แน่ใจว่าทำการสมัครให้เรียบร้อยในช่วงเวลาระหว่าง 14:30 - 14:50 pm เสียก่อนที่ Ximending ใน Sunbeam Studio Plaza 4F )

ผู้เข้าร่วมในการแต่งกายเลียนแบบดารา : สำหรับคนที่จะแต่งตัวเลียนแบบ Superstar ต่างๆทั้งของญี่ปุ่น และ เกาหลีในปีนี้ จะต้องอนุญาติให้ทีมผู้จัดงานถ่ายรูปของคุณไว้ใช่เพื่อเป็นหลักฐาน และ คุณก็จะมีโอกาสได้รับตั๋วเข้าชมหนังในงานได้ฟรีอีกด้วย ( แต่มีจำนวนจำกัดเพียง 50 ท่านแรกเท่านั้น )  ดังนั้นผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องมาลงทะเบียนให้เรียบร้อยเสียก่อน!!!

ด้านล่างนั้นเขาจะมีการ Vote กันด้วยว่าใครจะชนะในการแต่งกายเลียนแบบดาราในครั้งนี้ หรือพูดง่ายๆว่าเราสามารถแอบเข้าไปดูได้ว่าจะมีใครแต่งตัวเลียนแบบ Park Si Hoo ใน หนัง Confession of Murder หรือเปล่านั้นเอง^^ ) 

( * NK : อยากรู้ว่าจะมีใครแต่งชุดว่ายน้ำหรือเสื้อคลุมไปในงานก็คงตลกดี พร้อมกับแต่งให้มีรอยเลือดที่ไหล่และรอยงูกัดที่หน้า 2 รูเล็กๆเสียหน่อย 5555 คิดแล้วก็น่าสนุกดี ^^ )

Concept Phase Masters: Storm King off | 2014.02.28 officially released Odeon cinema theater @ Taipei Changchun Square | Cinemark movie trailers Capitol Studios  http://youtu.be/MgkzVJZWbpA  Yahoo! Movies expectation degree Come and vote http :/ / goo.gl / rCcmWo  private use project, please contact (02) 8752-6095 Man (Required)

Source : http://c.blog.sina.com.cn/profile.php?blogid=61eef23789001452, thank you!

6 comments:

  1. ถ้ามีคนกล้าแต่งเขาดังแน่ ขอให้หุ่นดีหล่ะก็เกิดแน่ ขโมยซีนกันเลยขอบอก

    ReplyDelete
    Replies
    1. เข้าใจคิด 5555

      Delete
    2. มะมีแต่งกายเลียนแบบนางเอกมั่งเหยอฮับ ฮี่ๆๆ

      Delete
    3. จะไปแข่งด้วยหรือเปล่าหล่ะ

      Delete
    4. ใน COM มีนางเอกที่ไหน ถูกเขาฆ่าตายแต่ต้นเรื่องแล้ว เห็นมีรอดอยู่คนเดียวบรรณาธิการ 5555

      Delete
    5. สงสัยว่ายอมตายยยยยยย 55555555

      Delete