Scent

Scent

Sunday, September 29, 2013

Cow boy ... PSH

สวัสดีคะทุกๆคน วันนี้หลังจากได้ทำการปรึกษากันแล้วกับทีมนักเขียนขายหัวเราะของเรา เพราะเนื่องจากหนึ่งใน 3 ของเราติดภารกิจท่ี่สำคัญย่ิง จึงไม่สามารถจะมาร่วมงานเขียนได้ตามปรกติสักระยะหนึ่ง ดังนั้น เราจึงจะของด Photo of the day ของวันนี้ไปก่อน แต่เนื่องจากในเช้าวันจันทร์นั้นถือเป็นวันหยุดตามปรกติอยู่แล้ว จึงเท่ากับว่า เราจะกลับมาพบกับคุณแน่นอนในวันอังคารนะคะ ไม่ว่าจะมีครบทีมหรือไม่ก็ตามคะ โปรดเข่้าใจตามนี้ด้วยนะคะ

และเพื่อเป็นการชดเชย จึงขอเสนอเพลงสนุกๆสไตล์ Cowboy กับ หนุ่มคนนี้ของเรา ที่ได้มาเป็นนายแบบพิเศษให้กับ Post นี้เลยทีเดียว^^ หวังว่ารอยยิ้มของ Sihoo คงทำให้พวกเรายิ้มออกได้บ้างโดยไม่ต้องมี Photo of the day นะคะ ขอบคุณที่เข้าใจคะ

ในเพลงนี้ได้กล่าวไว้ประโยคหนึ่งว่า


SOMETHIMES YOU GOTTA FIGHT WHEN YOU'RE A MAN!! TO SHOW EM THE BALLS :)

 " บางครั้งคุณต้องลุกขึ้นมาสู้ เมื่อคุณเกิดมาเป็นลูกผู้ชาย!!
เพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณก็มีดีที่จะสู้เหมือนกัน :) "




credit : RoadVideo404, thank you!






credit . gall.dcinside.com/parksihoo, thanks!

No comments:

Post a Comment