Scent

Scent

Wednesday, August 14, 2013

ภาพสวย งานศิลป์ ( 2 )

My Love is Black
รักสีดำ







A man who doesn't believe in love
หนุ่มผู้ไม่เชื่อในรัก








Power of Love
( อานุภาพของความรัก )








Product of Love ^^
( ผลผลิตของความรัก )^^



Credit : tieba.baidu.com, thank you!

7 comments:

  1. ภาพสวยมาก ๆ ดูแล้วบอกไม่ถูกกับอารมณ์ของซึงยู... และชอบภาพที่ 2-3 ของคังซอกเอามากๆ เลย ขอเลยละกันนะคะ ^^ กำลังต้องการตัว เลื่อนเม้าส์ลงมาเรื่อยๆ ชอบอ่ะ ๆ ภาพชัดดีจริงๆ คู่นี้น่ารักมาก ๆ ทำหน้าตาได้น่ารักท้างคู่ เหมือนต่างคนต่างกวน(ไม่รู้ใครมองยังไงนะ แต่เห็นเป็นแบบนี้ค่ะ) ดูไล่ลงมาเรื่อยๆ....กรี๊ด...ใครมาวางยาไว้ภาพสุดท้าย.....เอิบ..พูดไม่ออกแระ...ห่ะ ๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตัวเองก็โดนยากับภาพสุดท้ายเหมือนกันคะ Lookmoo ก็ยังคิดอยู่ว่าใครจะ สยิวกิ่วเก๋า ไปกับภาพนี้อย่างเราหรือเปล่า ตกลงว่ามีสมาชิกร่วมหยิวกับนิกกี้ด้วยอีกคน ต้องโทษริมฝีปากเขาหละคะที่แสดงอารมณ์ไปกับช่วงนั้นได้ดีจริงๆ ไม่ใช่แบบแข็งทื่อไปประกบปากกับนางเอกให้มันเสร็จๆไป มันบอกถึงความรัก และความรู้สึกที่ต้องการจูบเธอจริงๆ ถ้าเขาทำภาพ In Woo จูบ Hye Ri หรือ Yong Shik จูบ Tae Hee ในตอนสุดท้าย อย่างนี้บ้างเราก็จะเห็นอะไรคล้ายๆอย่างนี้เหมือนกัน แต่ที่แตกต่างจากการจูบอื่นๆก็คือ มันเป็นการจูบที่มีสิทธิชอบธรรมอย่างสมบูรณ์เพราะพวกเขาแต่งงานกันแล้ว ไม่ได้มีความรู้สึกแบบ รักได้ ไม่ได้ อย่างเรื่องอื่นๆ มันจึงดูน่ารักมากๆเลย

      Delete
    2. มันไม่เหมือนแสดงอ่าค่ะนิกกี้ ทุกอย่างดูจริง ดูทีไรก็อินตามทุ๊กทีเลย มีความสุขที่ได้ดูนะ ^^
      ถ้าเป็นภาพก็จะดูแล้วผ่านไป..แต่ถ้ากลับไปดูละครทีไร...ไม่สามาถดูปุ๊บแล้วปิดปั๊บได้สักที..ต้องขอต่ออีกหน่อยๆ ตลอดเลย (ขนาดดูไปแล้วนะ)

      Delete
    3. 555 อินจริงๆคะ จำได้ว่ามีนักข่าวที่เคยเป็นอาจารย์สอนเกี่ยวกับการแสดงของเกาหลีเคยวิเคราะห์ว่าทำไมแฟนละครจึงรู้สึกพิเศษมากๆต่อ PSH โดยเขากล่าวว่า กับบุคลิกที่นิ่งๆ เฉยๆเหมือนไม่แยแสใครของเขาต่อผู้คนรอบข้าง แต่เมื่อเขาอยู่กับผู้หญิงของเขา ( ในละคร ) เขาจะเปลี่ยนไปในทันที มันราวกับว่าเขาไม่มีสายตาให้ใครอีกแล้ว และเขาก็จะทำอะไรที่จะแสดงความรักกับเธออย่างเต็มที่เท่าที่เขาทำได้ มันทำแฟนละครก็เลยมีความรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองนั้นคือสาวในละครของเขาไปด้วย มันก็คงจริงนะคะ ไม่ว่าเขาเล่นเรื่องไหน เวลาเขาคุยกับใครอยู่เขาจะใข้เสียงหนึ่ง แต่พอเขาคุยกับผู้หญิงของเขา เขาจะทำให้เธอเป็นคนพิเศษขึ้นมาในทันทีสำหรับเขา

      Delete
    4. ทำไมไม่เคยเห็นฉากนี้หว่า มันอยู่ตอนที่เท่าไรหนอ

      Delete
    5. อวยกันใหญ่ชี้นกเป็นนก ชีSihooเป็นGung Suk กันเชียว

      Delete
    6. มีให้อวยอยู่คนเดียวนี่ฮับ csi ^^ Sihoo เป็นได้ทั้งคังซอก ยงชิก ซึงโจ ซึงยู....ชี้อะไรก็เป็นอันนั้นเลย เก่งที่ซู้ดดดดดดดด...อ้อทนายซออีกมิ..เด๋ว nut งอน 555

      Delete