Scent

Scent

Wednesday, August 14, 2013

MV : Our love for ..... this Man

ความรักของเราไม่เคยถดถอย มีแต่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทั้งร้อน และ หนาวที่เราได้ร่วมไปกับเขานั้นได้หลอมละลายเราและเขาให้เป็นดวงใจดวงเดียวกันจริงๆ



Credit : 厚海金鱼, thank you!

8 comments:

  1. สวัสดีทุกๆคนช่วงค่ำคะ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีค่านิกกี้ ^^ อากาศสดชื่นดีไหมคะ (อยากทักแบบธรรมดาบ้าง ^^ ทักแบบเพี้ยน ๆ ทุกวันเลย)
      จริงอย่างที่บอก...ความรักนั้น ไม่ถดถอยลงแม้แต่น้อย...แปลกที่เพิ่มขึ้นทุกวัน..ยิ่งนานวัน ยิ่งจำ ยิ่งคิดถึงแต่เรื่องของเขา..ตอนนี้ถึงอยากจะลืมก็คงลืมไม่ได้แล้ว เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว กับเขาคนนี้นะคะ PSH ยิ่งดูยิ่งคิดถึงนะ MV ยิ่งดู ยิ่งฟังก็ยิ่งคิดถึงกันเข้าไปใหญ่ :)

      Delete
    2. สวัสดีเช่นกันคะ Lookmoo : ตกลงเราจะดูกันต่อดีไหมหละ ฟังๆดูแล้วเหมือนเรากำลังทรมานตัวเองด้วยการรักหนุ่มเกาหลีคนนี้มากขึ้นทุกวันนะ 555 วันนี้นอกจากปฏิบัติหน้าที่ตามปรกติแล้ว ต้องหาทางไปด้อมๆมองๆแถวชายทะเล ร้านหนังสือดีๆ ดังๆบ้าง เผื่อฟลุ๊ค ฮิ ฮิ อากาศทางนี้กำลังสบายคะ ไม่ร้อนไม่หนาว มีแดด ไม่มีฝน แต่แดดก็ไม่ได้ร้อนมากมายอะไร PSH ต้องชอบแน่นอน ช่วงนี้แฟนๆใน California ก็หากันให้ควักไปหมดหละคะ น่าสงสารนะ เกิดเป็นคนดัง ไปไหนก็ต้องคอยระวัง แต่ออกมาเดิน Jogging แถวๆบ้านได้ ก็คงไม่มีปัญหาละมัง นอกจากเขาคงเป็นโรคกลัวคนเอเชียนิดๆถ้าเห็นผมดำๆคงผวาไว้ก่อน ถ้ามีผมทองเยอะๆก็คงพอจะสบายใจได้บ้าง 555

      Delete
    3. ถ้าไม่ดูต่อ...ก็อยู่ต่อม่ายด้ายแล้วอ่าค่ะนิกกี้..ติดขนาดนี้..ยอมทรมาน 555
      ดีจังเลยแถวบ้านมีชายทะเลด้วย แถมอากาศดี ต้องน่าอยู่มาก ๆ แน่ ๆ เลย ^^
      lookmoo ว่าเขาเก่งอ่ะ ไม่มีใครเคยเจอเลย จนกว่าจะยอมให้เห็นเอง
      ก็ไม่รู้ว่าถ้าไม่อยู่แต่บ้าน ก็ต้องปลอมตัวเก่งแหงม ๆ เลยฮับ

      Delete
    4. ตกลงก็ดูต่อไปนะ สรุป^^ ในอเมริกาหรือแค่ California อย่างเดียวก็ใหญ่พอแล้วคะ ที่โอกาสที่จะเจอใครนั่นไม่ใช่ง่ายๆมันเหมือนถ้าเขาไปอยู่ที่ศรีสะเกษ เราคนกรุงเทพก็คงไม่เจอกันง่ายๆ และตามนิสัยของ PSH นะคะ ถ้าเขาถ่ายภาพสถานที่ไหนมาให้เราดูนั่นแสดงว่าเขากำลังออกจากจุดนั้น หรือออกไปจากที่นั่นแล้ว นั่นหมายถึงว่า เขาไม่ได้อยู่ที่บ้านนั้นแล้ว มาอเมริกาทั้งทีจะไปอยู่ที่นั่นอย่างเดียวทำไม เขาก็คงลุยไปเรื่อยแหละ ขึ้นเหนือไป San Francisco หรือจะไป Hawaii อย่าง CSI ว่าก็ได้แล้วก็บินกลับจากที่นั่นเลยหนทางยิ่งสั้นเข้าไปอีก แล้วใส่แว่นดำ มีหมวดใบเวลาเดินกับฝูงชนก็คละกันไปหมดหละคะ เชื่อว่าเขานั้นเด่นกว่าใครๆทั้งหมดในกลุ่มของเขา แต่กับคนที่นี่แล้ว ต่างคนต่างอยู่ไม่มีใครสนใจกันมากมาย เขาถึงมีอิสระ ทำอะไรได้สบายกว่าอยู่ในเกาหลีเยอะ

      Delete
    5. ไม่รู้ว่ากลับเกาหลีแล้วจะเป็นยังไงนะคะ ถ้ามีอิสระได้ก็คงดี อึดอัดแทน

      Delete
    6. ลองไปด้อมๆมองๆแถวๆโรงหนังตอนเช้ามืดสิ เห็นบอกว่าชอบเงียบไม่มีคน ทั้งโรงฮีกะดูคนเดียวเลย

      Delete
    7. โรงหนังตอนเช้ามืด.....คงต้องหนาวสินะ...บรื๋อออออออออ...ใครจะไปกล้าดูคนเดียว.......กรี๊ดดดดดดดดด..น่ากลัวจางงงงงง...

      Delete