Scent

Scent

Friday, May 3, 2013

Perfect neighbor : แขกที่ไม่ได้บอกล่วงหน้า

ถ้าใครได้ดูละครเรื่อง How to meet a perfect neighbor แล้วละก็คงทราบดีว่ามันน่าจะเป็นฉากไหนนะ แต่สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูก็จะขอเล่าแต่เพียงสังเขปว่า VDO ที่จะได้ดูนี้เป็นตอนหนึ่งในละครเรื่องนี้ที่ Park Si Hoo แสดงในปี 2007 โดยเป็นฉากที่ Joon Suk ( PSH ) ได้แวะมาดื่มน้ำชาที่บ้านของ Yoon Na ( Bae Doo Na นางเอกของเรื่องในกางเกงขาสั้น ) โดยไม่มีใครคาดหมาย ( จริงๆแล้วเขาเชิญตัวเองมากกว่า ) และเพราะเขาเป็น เจ้านายใหญ่ของบริษัท ฉนั้นการมาเยือนบ้านของ Yoon Na จึงเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา ซึ่งทำให้ทุกคนในบ้านของเธอนั้น ตื่นเต้น ถึงขั้นทำอะไรไม่ถูกกันเลย ซึ่งทุกคนแสดงกันได้ดีน่าขบขันมาก และ PSH ในฉากนี้กับวิธีการยิ้มของเขานั้นพูดได้คำเดียว ... ละลายจ๊ะ

สำหรับฉาก ทานมันฝรั่งนั้น ที่ทุกคนทำหน้าประหลาดใจก็เพราะเขาได้บอกว่าเขาไม่เคยทานมันฝรั่งเผามาก่อน ซึ่งเป็นอาหารปรกติสำหรับครอบครัวเกาหลีที่จะทำทานกันในยามว่าง ซึ่งนั้นเป็นการบอกกับครอบครัวของYonn Na ว่าขีวิตของเขานั้น ไม่เคยมีช่วงเวลาที่มีความสุขตามอย่างครอบครัวทั่วๆไปเลยหรือ ?




credit : Bianca631118, thanks!

8 comments:

  1. อ๊าย อ๊าย อ๊าย จุนซอกอ่าาาาาา อยู่เฉยๆ ก็เซ็กซี่ พอขยับนิดๆ ก็ยิ่งเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ถ้าขยับมากกว่านี้มีโดดหอมแก้มแน่ๆ เชียว คริคริ ม๊วฟ ม๊วฟ (หอมซะเลย)

    ReplyDelete
    Replies
    1. FYP โดดหอมแก้มขนาดนั้น เจอหนวดจุนซอกเข้าล่ะสิ 555

      Delete
    2. อ๊าย! จั๊กจี้หัวใจเจงๆ เลยค่ะ Aan ยิ่งคิดยิ่งสยิวกิ้วเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา (ง่ะ--น้ำยายไหยอีกแย้ว)

      Delete
  2. เรื่องนี้หล่อใสกิ๊กเลยเน้อ

    ReplyDelete
  3. สวัสดีคะทุกๆคน : รู้สึกพักนี้อาการของ FYP กำเริบอีกแล้ว ต้องไปสั่งยากับคุณหมออีกแล้ว "ยาระงับโรค PSH ฟีเวอร์ " หรือจะขาดตลาดก็ไม่รู้ตอนนี้

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555 ยังม่ายได้รับยา ก็เลยป่วนนิสนุง 555

      Delete
    2. ป่วนแบบน่ารักดีอ่ะ5555

      Delete
  4. รอยยิ้มแบบนี้ นี่เองที่ฆ่าพระเอกมาแล้วหลายคน...น่ารักจุงเบย คนเนี๊ยะ

    ReplyDelete