Scent

Scent

Monday, April 29, 2013

TPM : PSH ในกองถ่าย & ฉากถูกยิงบนหลังม้า

ตัดสินใจเอา VDO ของแฟนชาว Hong Kong ที่ได้ไปที่กองถ่ายและบันทึกภาพของ Park Si Hoo ในระหว่างพักการถ่ายทำ หรือจะว่าเตรียมความพร้อมในการถ่ายทำก็ไม่ทราบได้นะ มาขึ้นก่อน เพราะมันสั้นนิดเดียวแม้จะมีถึง 3 VDO ก็ตาม แล้วค่อยไปต่อกันด้วยอะไรที่ซีเรียสขึ้นมานิด แต่ไม่ถึงขนาดน้ำตาท่วมจอหรอกนะ

VDO # 1




VDO # 2




VDO # 3




~ คราวนี้ก็มาต่อกันด้วยภาพและVDO ขณะที่ Seung Yoo และ Se Ryung กำลังขี่ม้าออกเดทกันอย่างมีความสุข ก่อนที่จะมีพวกนักล่ามาตามยิงธนูใส่ Seung Yoo ฉากนี้ชอบเป็นพิเศษคือท่าการเบี่ยงหลบลูกธนูของ Park Si Hoo บนหลังม้า เท่ห์สุดๆ และ ตอนที่เขาถูกยิงที่หลัง สีหน้าที่แสดงความเจ็บปวดนั้น " ชั้นเทพ " ไปเลย เลียนแบบสำนวนคนแถวๆนี้หน่อยนะ^^









MV # จากเพลงดังในละคร Today, I love you!








credit : Kao Cindy 2 , thank you!

6 comments:

  1. Today, I love you! ชอบมากเลยเพลงนี้ นักร้องคนนี้เธอร้องได้ดีมากๆเลย ยิ่งในงานประกาศรางวัลที่ Sihoo ได้รับรางวัลจากละคนเรื่องนี้ ตอนนั้นเธอร้องได้ดีมากจริงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ลองคิดเล่นๆว่าถ้าไปเที่ยวเกาหลี..แล้วเดินๆอยู่เจอกองถ่ายละครของ Sihoo จะทำยังไง...เหอๆๆๆ

      Delete
    2. มือไม้สั่น ทำอะไรไม่ถูก l><l

      Delete
    3. เราก็ตามชีฮูต้อยๆ เลยล่ะแอน จะไม่ให้คลาดสายตาเลยเชียวแหละ จะเก็บรายละเอียดมาให้ครบเลย เพื่อจะได้เอามาเม้าท์มอยสู่กันฟัง (อันนี้ก็สมมุติเหมือนกัน

      เป็นละครที่สวยงามมาก แต่แฝงด้วยความเจ็บปวด และแสนเศร้า แถมยังเพลง Today I Love You ก็ยิ่งทำให้เศร้าขึ้นไปอีก แต่ชีฮูแสดงได้เจ๋งจริงๆ

      Delete
    4. ดูแล้วก็จินตนาการกันไปนะ ฮิฮิ
      เรื่องนี้ก็ชอบมาก มีหลายบุคลิกด้วย กุ๊กกิ๊ก แสนดี เซ๊กซี่ มีเสน่ เท่ห์ แมน Handsome ล้ำเลิศศศศศศศศศศศศศศศ 55555555

      Delete