Scent

Scent

Monday, April 29, 2013

MV : I'm glad, I have you .... Park Si Hoo

ขอปิดค่ำคืนของวันจันทร์กับบทเพลงหวานๆซึ้งๆ สไตล์ สาวโรแมนติคคนนี้เลย .....จาก Mam Warangkana ขอบคุณคะ




credit : mam warangkana, thank you!

7 comments:

  1. คุณแหม่ม MV สวยมั่กมาก เพลงก็ความหมายดี๊ดี แถมมีตอนชีฮูมาถึงเมืองไทยทั้งขามาและขากลับด้วยอ๊ะ ทำให้นึกถึงวันนั้นมากเลย เห็นหลัง Dorame ไวๆ ส่วนป้ายต้อนรับเพื่อนถือพอดีช่วงนั้น เรามาถ่ายรูปให้เพื่อน มีความสุขจังเลย

    ขออนุญาตมาเช็ค post ดักจากข้างหน้าสุดย้อนกลับละกัน ไม่งั้นแย่แน่ post QOR เมื่อวานยังไม่ได้ดูเลยนะเนี่ย มือถือดูไม่ได้ เดี๋ยวจะตามเก็บให้หมดภายในวันพรุ่งนี้

    ReplyDelete
  2. MV ของคุณแหม่มสวยมากเลยค่ะ "ฉันดีใจที่มีเธอ.....ฉันดีใจที่เจอเธอ"^^ ชอบมากเลย

    ReplyDelete
  3. ชอบ MV นะคะทำออกมาดีจัง.. และโดยส่วนตัวชอบเพลงนี้อยู่แล้วด้วย...วันนี้มาฟังอีกครั้งได้ความรู้สึกไปในอีกแบบหนึ่ง

    ค่ำคืนนี้ยาวนานจริงๆ เรายังคงตามติดตั้งแต่โพสต์แรกจนถึงโพสต์สุดท้าย ^^ เจ้าของบ้านเค้ามีความสามารถพิเศษในการคิดนู่นนี่มาโพสต์ได้ยอดเยี่ยม (พอโพสต์มาเราก็นั่งดูไปเรื่อยๆ แบบว่าติดลม) ถึงโพสต์สุดท้ายก็คิดว่า อ้าววววว หมดแล้วเหรอ ถึงเวลานอนแล้ว...(ขอกล่าวคำเดิมๆ ว่าขอบคุณนะคะชอบมาก ๆ ค่ะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lookmoo : ว่าจะนั่งเฉยๆไม่ตอบแล้วนะให้สาวๆเขาคุยกันเอง แต่มาชมเราเสียมากมาย จนเขิน ( คล้ายๆบ้ายอนิดๆ ) จึงต้องออกมาขอบคุณเสียหน่อยไม่ให้เสียน้ำใจที่ชม ( จะได้ชมอีก ) ก็ขอบคุณคะ นิิกกี้ก็โชคดีหละคะ ได้พวกเราพูดคุยอะไรกันก็มักจะเกิดไอเดียยออกมา ไอ้ที่จะมาอ้างว่าไอเดียของเราล้วนๆคงจะไม่ได้แน่คะ และที่โชคดีอีกอย่างที่มีพวกเราช่วยส่ง MV มาให้ก็ทำให้อะไรๆง่ายขึ้นและน่าสนใจขึ้น ก็ขอบคุณ Mam และพวกเราทุกคนที่ช่วยส่ง MV มาให้นะคะ และ Good night ทุกคนที่พร้อมที่จะไปนอนแล้วนะคะ ฝันดีคะ เห็นอะไรที่อยากเห็น พบกับใครที่อยากพบ ก็ฝันของเรานี้นะ

      See you tomorrow morning, everyone!

      Delete
    2. ^^ พร้อมนอนเต็มที่แล้ว Goodnight ค่า พรุ่งนี้จะมาอีก ZzzzZ

      Delete
  4. ขอบคุณค่ะ ทุกคน ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ชอบค่ะ mam mv เพลงเพราะ พระเอก mv หล่อ ดูดีทุกมุมจริงๆ ^^

      Delete