Scent

Scent

Monday, October 8, 2012

PSH ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วที่จะรับแสดงละคร Cheongdam-Dong Alice

8 ตุลาคม 2012 : รายงานข่าว



Park Si Hoo ได้ตกลงรับแสดงในละคร  Cheongdam-Dong Alice เป็นที่เรียบร้อยแล้ว - เพื่อเป็นการสืบสานงานการแสดงของเขาต่อไป

นักแสดงหนุ่ม PSH ได้ยืนยันออกมาแล้วที่จะรับแสดงละคร ของค่าย SBS ในเรื่อง " Cheongdam-Dong Alice " ( ผู้เขีบนบท Kim Jim Hee กับ Kim Jong Won และ กำกับโดย Cho Soo Won )

บริษัทของเขาได้ประกาศออกมาทางสื่อมวลชนในตอนเช้าของวันที่ 8 ตุลาคมนี้ว่า " Park Si Hoo จะกลับมาแสดงละครทาง TV อีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ห่างหายไปกว่า 1 ปี 6 เดือน กับละคร " Cheongdam - Dong Alice "

PSH ชนะรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมเมื่องานสิ้นปีของ KBS ในปีที่แล้วกับการแสดงที่เยี่ยมยอดของเขาจากละคร " The Princess's Man "



ในละคร " Cheongdam - Dong Alice เขาจะรับบทเป็น Cha Seung Jo บุตรชายจากครอบครัวที่ร่ำรวยมั่งคั่ง ผู้ซึ่งประกาศว่าจะไม่ไว้ใจผู้หญิงคนไหนอีกเนื่องจากการผิดหวังในความรักเมื่ออดีตที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้วเขาต้องการความรักที่ไม่มีข้อผูกมัดหรือเงื่อนไขใดๆมากกว่าที่ใครๆหลายคนจะคาดคิด

กับค่าย SBS ด้วยละคร " Prosecutor Princess"  ค่าย MBC ด้วยละคร " Queen of Reversals " และ KBS ด้วยละคร " The Princess's Man " ที่ล้วนแต่เป็นการแสดงที่เยี่ยมยอดสมบูรณ์แบบในอดึตของเขาทั้งสิ้น การแสดงของเขานั้นได้ทิ้งความประทับใจอย่างลึกซึ้งต่อผู้ชมอย่างมากมาย ดังนั้นละครใหม่ของ PSH เรื่อง " Cheongdam-Dong Alice " จึงถูกคาดหวังว่าจะมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างต่อเนื่องอีกเช่นกัน

" Cheongdam-Dong Alice " นี้มาจากย่าน Cheongdam-Dong ที่มีชื่อเสียงในกรุงโซล ซึ่งจะถูกใช้เป็นสถานที่ในการดำเนินเรื่องของละครเรื่องนี้ โดยกล่าวถึงชีวิตของหญิงสาวธรรมดาสามัญคนหนึ่งที่ชื่อ Han Se Gyeong ( Moon Geun Young ) ที่ได้กลายมาเป็นลูกสะใภ้ของตระกูลที่ร่ำรวยมั่งคั่งตระกูลหนึ่ง ละครเรื่องนี้ได้ถูกคาดว่าจะทำการแพร่ภาพในเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง " Five fingers "



credit : www.parksihoo.com, thanks !




(Credits: http://news.nate.com.  Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)

6 comments:

  1. ดีใจจังเลย คงจะน่ารักมากๆ เลย อยากดูเร็วๆ เลยแหล่ะ ก็คิดถึงนี่นา

    ReplyDelete
  2. ตอนอ่านข่าวเจอดีใจมากๆ มือไม้สั่นอีกแล้ว ( ไม่เท่าข่าวเขามาเมืองไทยนะ ^^ ) เพราะอยากเอาลงให้พวกเราอ่านเร็วๆ และนั่นหมายถึงว่ากำหนดเปิดกล้องคงจะทำกันในเร็วๆวันนี้ เราคงได้เห็น PSH ใส่สูทผูกไทด์ กับ overcoat อีกแล้ว คล้ายๆกับ Goo Yong Shik ใน QOR เลย นิกกี้หวังว่าเรื่องนี้จะออกมาเบาๆ หนักไปทางสนุกสนาน ออ่าง QOR นะ อยากยิ้มบ่อยๆ หลังจากเศร้าเป็นเผาเต่ามาจาก TPM แล้ว และไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาไม่ได้รับงานมานานถึง 1 ปีครึ่ง เวลาผ่านไปรวดเร็วดีจริงๆ

    ReplyDelete
  3. อ่า ในที่สุดก็ประกาศเสียที่ น่าจะเป็นแนวน่ารักๆ อยากยิ้มบ่อยๆอย่างนิกกี้ว่า
    เคยดู MGY เล่นเป็น อึนโซ นางเอกตอนเด็กของซองเฮเคียว รู้แต่ว่าเขามีพรสวรรค์ด้านนี้
    น่าจะรับส่งบทได้ดีกับหนุ่มหล่อของเรา

    ReplyDelete
  4. แฟนอย่างพวกเราคอนเฟิร์มกันเองตั้งนานละ555
    รอชมเช่นกัน จำได้ว่าจะเปิดกล้อง 14ตค.นะ ถ้าจำไม่ผิด

    ReplyDelete
  5. ลุ้นตั้งนาน ดีใจจังประกาศแล้ว ความหวัง 100% เต็มซะที

    ReplyDelete
  6. :-):-):-):-) ดีใจ มากๆ นับวันรอเลยทีเดียวค่ะ

    ReplyDelete