Scent

Scent

Monday, October 8, 2012

มารู้จักกับ 2 ตัวประกอบหลักใน Cheongdam-Dong Alice


6 ตุลาคม 2012 : by girlfriday


Moon Geun Young และ Park Si Hoo
จะมาพบกันใน
Cheongdam-Dong Alice



Kim Ji Suk ได้ถูกเสนองานเป็นพระเอกอันดับ 2 ในละคร Cheongdam - Dong Alice  ที่นำแสดงโดย Park Si Hoo และ Moon Geun Young

Kim Ji Suk



CDD-Alice มาจากนิยายเรื่อง Cheongdam-Dong Audrey เกี่ยวกับนางเอกของเรื่องที่เข้ามาอยู่ในโลกที่แตกต่างออกไปจากชีวิตโดยปรกติทั่วไปของเธอ ( คงเพราะเหตุนี้ชื่อ Alice จึงได้มาจากเรื่อง Alice in Wonderland ! ) เธอมีที่พักอาศัยอยู่ในที่แคบๆแห่งหนึ่งในเขตย่าน Cheongdam-Dong โดย Moon Geun Young จะมารับบท " Han Se Gyeong " นักออกแบบแฟขั่นที่ได้งานในฝันของเธอ เพียงแต่มาทราบภายหลังว่าเพื่อนในโรงเรียนมัธยมปลายและคู่ปฏิปักษ์ของเธอในอดึตนั้นคือภรรยาของนายจ้างของเธอเอง และ ประกาศว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตของเธอนั้นประสพแต่ความทุกข์ยากแสนสาหัส


So Yi Hyun



คู่ปฏิปักษ์ของเธอนั้น จะแสดงโดย So Yi Hyun  จากละคร " You've fallen for me "  นักแสดงสาวคนนี้สามารถทำให้ตัวละครที่เธอแสดงมีตัวตนได้ขึ้นมาจริงๆ เรียกว่าเตรียมตัวเกลียดเธอล่วงหน้าได้เลย ฉันนั้นไปแล้วครึ่งทาง ?  ตัวละครที่เธอจะแสดงนั้นต้องถูกบดบังอยู่ภายใต้ร่างเงาของ Han Se Gyeong มาโดยตลอด เมื่อครั้งที่พวกเขาทั้งสองยังเป็นเด็กนักเรียนมัธยมร่วมกันมา จึงย่อมเป็นธรรมชาติอยู่เองที่เธอจะต้องมีความคิดที่ว่าวันหนึ่งเธอจะต้องได้รับการชำระหนี้ในครั้งนี้ Kim Ji  Suk จะแสดงในบทของผู้บริหารบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง และ Park Si Hoo จะแสดงเป็น " Cha Seung Jo " ประธานของบริษัทออกแบบเสื้อผ้าชั้นนำที่จะมาเป็นคู่แข่งทางธุรกิจและยังเป็นอดีตแฟนเก่าของ So Yi Hyun อีกด้วย

ละคร Cheongdam -Dong Alice จะแพร่ภาพต่อจากละครช่วงสุดสัปดาห์ " Five FIngers " ในเดือนธันวาคม


credit : www.dramabeans.com

3 comments:

  1. ในเรื่องนี้เริ่มรู้สึกหมั่นไส้นางรองแล้วเล็กน้อยทั้งที่ยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่เรื่อง heart string เธอเป็นนางรองที่น่ารักเชียวแหล่ะ

    ReplyDelete
  2. @ for you PSH, สงสัยไม่ใช่ครึ่งทางแล้วสินี้ 95 % ไปแล้วมั๋ง ^^

    ReplyDelete
  3. 555 ประมาณนั้นเลยค่ะนิกกี้

    ReplyDelete