Scent

Scent

Monday, October 8, 2012

Park Si Hoo กับ ครอบครัวที่น่ารักของเขา

ในการมาเมืองไทยของ Park Si Hoo ที่ผ่านมาไม่นานนี้ ดูเหมือนว่าหลายๆคนยังไม่ค่อยรู้จักหน้าค่าตาของน้องชายของ PSH มากนักถึงขนาดไม่แน่ใจว่าคนไหนคือ น้องชาย คนไหนคือ ผู้จัดการของเขา จึงคิดว่าน่าที่จะ ทำ Post ขึ้นมาแนะนำครอบครัวของ PSH อย่างเป็นทางการสักครั้ง และนี้เลย หน้าตาของสมาชิกในครอบครัวของเขาทั้งหมด
จากซ้าย ไป ขวา

คุณพ่อ Park , PSH, คุณแม่ Park และน้องชายของเขา Park Woo Ho


เราได้รวบรวมเอาข่าวที่เกี่ยวเนื่องกับ PSH และ ครอบครัวของเขามาไว้เข้าด้วยกัน เพื่อให้เราได้ทราบถึงความเป็นลูกกตัญญู ความรักที่เขามีต่อพ่อ-แม่ และความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันระหว่างเขากับน้องชายจากรายงานข่าวเหล่านี้


23 มีนาคม 2012 : รายงานข่าว





คนบางคนอาจคิดว่า Park Si Hoo นั้นดูเป็นคนเย็นชา เย่อหยิ่งถือตัว โดยตัดสินเอาตามที่พวกเขาเห็นแต่เพียงเปลือกนอก หรือในตัวละครที่เขาสวมบทบาท แต่กับครอบครัวของเขานั้นต่างก็ทราบกันดีว่า เขานั้นเป็นลูกชายที่กตัญญูคนหนึ่ง

PSH รักพ่อแม่ของเขามาก เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ซื้อ Hanbok อย่างสวยงามให้กับแม่ของเขา และซื้อรถ SUV คันใหม่ให้กับพ่อของเขาอีกด้วย PSH รู้สึกไม่สบายใจที่คิดถึงว่าพ่อของเขายังคงขับรถคันเก่าๆอยู่อีก นั้นคือเหตุผลที่เขาซื้อรถใหม่ให้กับพ่อของเขา




การซื้อของให้พ่อ-แม่ของเขานั้น คนวงในต่างทราบกันดีว่า " มันไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลหรือวาระอะไรเป็นพิเศษที่เขาจะซื้อของที่มีราคาค่างวดให้พ่อแม่ของเขา เขาซื้อมันบ่อยๆไป เวลาที่เขาเดินทางไปต่างประเทศเขาก็จะหาอะไรบางอย่างกลับมาฝากพ่อ-แม่ของเขาเสมอ พ่อ-แม่ของเขานั้นแน่นอนอยู่แล้วที่จะต้องภูมิใจในตัวเขา



ไม่ต้องถามเลยว่า แม่ของเขานั้นเป็นแฟนอันดับที่ 1 ของเขาหรือไม่ เธอจะอัดละครของ PSH ทุกตอนเก็บเอาไว้ และจะคอยให้คำแนะนำกับเขาในเวลาต่อมา และเพราะความที่เป็นลูกชายที่ดีเช่นนี้ PSH ก็มักจะมาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับบทบาทในละครเรื่องใหม่ๆกับพ่อ-แม่ของเขาเสมอเช่นกัน

ว้าว ! ช่างเป็นครอบครัวที่น่ารักอะไรอย่างนี้ มีความสุขจริงๆที่ได้ยินเช่นนี้ !


11 กุมภาพันธ์​ : รายงานข่าว



อีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจและได้รับการเปิดเผยออกมาในรายการ " Star Life Theater " ของ KBS 2 ที่มี PSH เป็นดารารับเชิญ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในระหว่างโชว์ เมื่อ PSH ได้กลับไปเที่ยวบ้านของเขาในเมือง Buyoe ในเขต Chunchung Namdo เขาได้ไปหาพ่อ-แม่ของเขา ซึ่งทำให้เราทราบว่าพ่อของเขานั้นเคยเป็นนายแบบที่มีชื่อเสียงมาก่อนในช่วงปี 1970

ด้วยความรักดังเช่นคนเป็นพ่อทั่วไป พ่อเขาได้กล่าวว่า " ผมทราบเป็นอย่างดีว่าชีวิตการเป็นนักแสดงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเขาที่จะก้าวมามีอาชีพนักแสดง แต่ตอนนี้ แม้ว่าเขาจะเป็นลูกชายของผมเอง ผมก็ยังอยากพูดว่าผมภูมิใจในตัวเขาและยินดีด้วยกับเขาเป็นที่สุดที่เขาสามารถเอาชนะความลำบากยากเย็นทั้งหลายทั้งปวงจากนักแสดงที่ไร้ชื่อเสียงมานานกว่า 10 ปี "


รายงานข่าว : 12 กุภาพันธ์ 2012



ในอีกช่วงหนึ่งจากรายการ " Star life Theater " PSH ได้เล่าเรื่องของเขาในช่วงขีวิตที่ยากลำบากระหว่างการพยายามมามีอาชีพนักแสดงในช่วงแรกๆ

ระหว่างการบันทึกรายการนั้น น้องชายของเขา " Park Woo Ho " ก็มาร่วมสนทนาอยู่ด้วย

Park Woo Ho เคยเป็นนักเบสบอลอาชีพมาก่อนแต่ขณะนี้เขาหันมาเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพแทน และเขาก็เคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับ PSH มากว่า 3 ปีทีเดียว

PSH กล่าวว่า " บางครั้งมันก็ไม่ได้มีการได้เปรียบอะไรกับการที่มีพี่น้องมาทำงานเป็นผู้จัดการให้กับเขา  ในช่วงนั้นมันดูราวกับว่าความทุกข์ยากต่างๆดูจะไม่เคยจบเคยสิ้นเอาเสียเลย เพราะเราทั้งสองคนไม่มีรายได้อะไรเข้ามาเลยจริงๆ ไม่มีบริษัทคอยจัดการงานให้เรา และไม่มีแม้แต่รถที่จะไปไหนมาไหนด้วยซ้ำ "

Park Woo Ho กล่าวเสริมอีกว่า " PSH มักจะมาถึงที่กองถ่ายด้วยความเหนื่อยล้าเนื่องจากการนอนหลับไม่เพียงพอ โดยปรกติเขาจะทำการศึกษาท่องจำบทของเขาในช่วงระหว่างการพักและจะผล่อยหลับไปในทันที ก่อนหน้านั้นผมเคยคิดว่าเราสามารถที่จะจัดการเรื่องของเวลาในการถ่ายทำ กับเวลาในการพักผ่อนได้ดีพอ แต่เพราะ PSH เป็นคนที่ทำอะไรต้องทำให้ดีสมบูรณ์เต็ม 100%  ตอนนี้มันทำให้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงประสพความสำเร็จกับชีวิตนักแสดงของเขา "






อ่านแล้วทำให้เรารู้สึกตื้นตัน และเข้าใจได้ดียิ่งขึ้นว่าทำไมพี่น้องคู่นี้ถึงได้รักกัน
และมักจะไปไหนไปด้วยกันอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งการมาเมืองไทยด้วย 


credit : www.koreanserialdrama.com, thanks !

13 comments:

  1. พออ่าน post นี้แล้วรู้สึกตื้นตัน ขอบอกว่ามันซาบซึ้งและมีความสุขจนน้ำตาไหล ทำให้นึกถึงครอบครัวของเราเอง ถึงแม้ว่านานๆ จะได้อยู่กันพร้อมหน้าซักที

    ReplyDelete
  2. ช่าย ซาบซึ้งมากกับพี่น้องคู่นี้และกับครอบครัวเขาด้วยนะ

    อ่านกี่ทีก็ซึ้งเหมือนเดิม

    ReplyDelete
  3. It is known PSH has very strong family ties. All turns around his father, mother and brother. I don't think Woo Ho is PSH's manager again. This morning I read Eyagi's tweet and reference to an article which confirmed PSH's lead role in Cheongdam Dong Alice. So up to me Eyage is still his MC.

    ReplyDelete
  4. ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรนะ 2 คนนี้มาทำให้นิกกี้คิดถึงชืวิตตัวเองที่ต้องมาโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่คนเดียวในต่างประเทศเหมือนกัน เพิ่งนึกขึ้นมาได้ ร้องไห้ดีกว่า... และขอให้พวกเรามีโอกาสพบหน้าครอบครัวกันบ่อยๆด้วยนะคะ

    นิกกี้คิดว่า PSH โขคดีมากที่ครอบครัวของเขาแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา และรักใคร่กันดีจริงๆ เชาเป็นเขาได้ทุกวันนี้ก็เพราะครอบครัวของเขาที่คอยเป็นกำลังใจให้เขามาตลอด 10 ปีอันแสนเข็ญของเขานั้นแหละ

    ReplyDelete
  5. @ Wilma,How are you ? Did you have a nice weekend ?

    I think so but he really follow PSH everywhere, even when he went to Busan ! It's kind of surprise me that he had a lot of free time to follow his brother like that! But in another hand I like to see him around PSH because I know we can trust him and PSH will be safe from any harm ! See how big he is compare with his little big brother .^^ They're so cute together!

    And please Wilma if you have any news to share, please let us know! I went to Eyagi and really couldn't find any information about him as much as I want to , thanks for the updated !

    ReplyDelete
  6. เราก็ขอให้นิกกี้ได้มีโอกาสพบกับครอบครัวบ่อยๆ นะคะ ++fighting++

    ReplyDelete
  7. @ for you PSH , ขอบคุณคะ ซาบซึ้งๆ !

    ReplyDelete
  8. @nikki, I'm fine though I've got a little flu. Saturday I went to Korean School. The first day with my new teacher. She's very funny. She wanted to know why I learn Korean. I told about PSH. For some reason she laughed out loudly. Maybe because shortly before we talked about the small eyes which Koreans don't seem to like. 555 PSH is having that kind of eyes of course. When I told more about him she said I was really a big fan 555. She doesn't know I have PSH's background on my mobile. Hmm, I don't intend to tell her either.

    I follow Eyagi's Twitter. You won't find any mention about it on PSH4U. Eyagi is banned there. Sihoorang didn't mention a change of MC yet either and Eyagi's banner is still on their homepage. I didn't go to Eyagi's official site and earlier today the facebook page from Eyagi wasn't updated yet. Neither was the one of PSH, but he is having little updates there anyway.

    Yes, I know Woo Ho is with PSH most of the time.^^ I like him a lot as well, because of his care for his little big brother 555.^^

    ReplyDelete
  9. ชอบมาก น่ารักมากๆ @นิกกี้ เป็นกำลังใจให้ด้วยเหมือนกันนะคะ

    ReplyDelete
  10. @ Aan, ขอบคุณคะ นิกกี้อาจจะพูดเว่อร์ไปนิดๆว่าอยู่คนเดียว ที่นิกกี้หมายถึงคือเป็นคนไทยอยู่คนเดียว เพราะคนที่อยู่ข้างๆเขาพูดไทยกับเราไม่ได้ นิกกี้ถึงมีความสุขมากๆที่ได้คุยกับพวกเราทุกคนผ่าน Blog นี้

    ReplyDelete
  11. @ Wilma, Hope you feeling better soon ! Yes, we are in PSH 's world together and sometimes it likes another world from reality ! I understand why you didn't tell your teacher about your moblie phone. It's our privacy and we want to keep it that way ! I'm glad we find each other through psh4u. I don't know what should I do without them and this blog will never be existed too !

    ReplyDelete
  12. ดูไม่เบื่อเลยเนี่ย

    ReplyDelete
  13. มันเป็นชีวิตแบบคนเอเชียเรานะ ทำให้อ่านแล้วมันอาจไปตรงกับชีวิตของเราบ้างไม่ส่วนใดก็ส่วนหนึ่ง นิกกี้ Post เองยังกลับมาดูเองเหมือนกัน ปลื้มใจแทนเขานะ บางครั้งยังคิดเล่นๆว่า ถ้าจนถึงทุกวันนี้เขายังคงเป็นนักแสดงที่ไม่มีชื่อเสียงอยู่อะไรจะเกิดขึ้นกับเขานะ ?

    ReplyDelete