Scent

Scent

Friday, September 7, 2012

VDO และ บันทึกจากแฟนในงาน TPM Fan Meeting (4)

To die for (4)

ประมาณ 3:50 pm. คือช่วงที่แฟนๆของ PSH ทุกคนตั้งตาคอยก็มาถึงในที่สุด - คือการแสดงฉากในละครร่วมกับ PSH  ! แฟนที่ถูกเลือกโดยการจับสลากจะได้เดินขึ้นไปนเวทีได้เล่นเป็น Lee Se Ryung (LSR) ในฉากแต่ละฉากร่วมกับ Song Jung Ho (SJH) โอ ! ไม่นะ  หรือกับ PSH -โอ ! ใช่เลย Please, I want Oppa !

ชุดแรกเป็น SJH - กับฉากที่ Shin Myun (SM) ดึง LSR เข้าไปกอด หลังจากฉากนั้นเสร็จสิ้นลง แฟนก็ได้รับของขวัญจากเขา - เป็นเสื้อ Polo ในรอบแรก และ แว่นในรอบหลัง

และ 2 ฉากที่เหลือจะเป็นการแสดงร่วมกับ PSH  แฟนผู้โขคดีจะได้เล่นฉาก นั่งชิงช้า กับ กอดเขาที่ด้านหลัง



ฉากแรก : ชิงช้า

แฟนถูกขอให้นั่งที่ชิงช้า ในรอบแรก PSH จอมแสบทำท่าราวกับว่าเขากำลังจะไปนั่งกับแฟนคนนั้นด้วย
( แน่อยู่แล้วที่มันมีที่นั่งได้แค่ 1 คนเท่านั้น )  ในรอบแรกเขาเริ่มดึงชิงช้าชึ้นสูงมากจนด้านหลังไปโดนด้านหลังของขั้นบันไดเมื่อชิงช้าถูกเหวี่ยงไปด้านหลัง เขาก็เลยต้องรีบไปจับชิงช้าเอาไว้ เขาทำได้ดีขึ้นในรอบที่ 2  เมื่อการเล่นชิงช้าเสร็จสิ้นลง เขาก็เข้าไปกอดแฟนผู้ซึ่งดูเหมือนจะเป็นปลื้มจนสุดๆ หลังจากนั้นเขาจึงมอบของขวัญให้เธอเป็นแว่นกันแดด และเขาได้ใส่มันให้เธออีกด้วย ต่อจากนั้นเขาเซ็นต์ชื่อลงไปที่กล่องของแว่น ( ในรอบที่ 2 แฟนได้ผ้าพันคอสีดำสลับฟ้าซึ่ง PSH พันผ้าให้ที่รอบคอเธอด้วย และยังพยายามผูกผ้าที่ด้านหน้าให้ดูคล้ายๆโบว์อีกต่างหาก




ฉากที่ 2 : กอดหลัง

ในรอบแรก : เมื่อแฟนพยายามจะกอดเขาจากข้างหลัง PSH ก็พูดขึ้นว่าเขายังไม่เสร็จกับบทพูดของเขา พอบอกเธอจบเขาก็ออกวิ่งหนีไปจนถึงขอบเวที เธอก็วิ่งตามเขาไปแต่เธอวิ่งตามเขาไม่ทัน ในทันทีเขาก็หันกลับมาและอุ้มเธอขึ้นและเหวี่ยงเธอไปรอบๆ - เท่านั้นเอง เสียงกรี้ดก็ดังสนั่นหวั่นไหวออกมาจากแฟนๆทั้ง 5.000 คนที่กำลังเฝ้าดูอยู่ด้วยความอิจฉาริษยาเป็นที่สุด ฉันก็ไม่รู้ว่าแฟนคนนี้ยังสามารถยืนอยู่บนขาทั้งสองข้างของเธอได้อย่างไรหลังจากนั้นแล้ว -  และของขวัญที่เขามอบให้เธอก็คือผ้าพันคอสีดำสลับฟ้าอีกผืนหนึ่ง ซึ่ง PSH ก็พันไปรอบๆคอให้เธออีกเช่นกัน และก็พยายามจะผูกมันให้เป็นแบบที่น่าดู แถมเขายังเซ็นต์ชื่อของเขาลงในกระดาษห่อก่อนที่จะหยุดแล้วพูดขึ้นว่า " Hey ! นี้มีลายเซ็นต์ของผมอยู่เรียบร้อยแล้วนี้ ! "

 ในรอบที่ 2  :  ( ใน VDO ) PSH ยืนพูดไปตามบทเตรียมระวังตัวที่จะถูกกอดจากข้างหลัง เขาดูเหมือนจะคอยเหลือบมองดูที่ด้านหลังอยู่ก่อนแล้ว เพราะเมื่อแฟนเริ่มทำท่าที่จะเดินมาหาเขา เพียงเริ่มทำแขนยื่นไปทางเขาเท่านั้นเอง เขาก็ออกวิ่งเลย เธอลังเลอยู่แต่ด้วยการสนับสนุนจากโฆษก เธอก็พยายามเดินตามเขาไป แต่ PSH ก็คอยเดินออกไปอีก 1 ก้าวเมื่อเธอจะใกล้เข้ามา ดังนั้นเธอจึงไม่มีโอกาสแม้แต่จะแตะตัวเขา -- และอีกครั้งหนึ่งเสียงกรี๊ดก็ตามขึ้นมาอีกรอบจากพวกเราทุกคนในโรง เมื่อในทันทีนั้นเอง PSH ก็หันกลับมาและกอดเธอ PSH รู้ดีจริงๆว่าจะเล่นสนุกกับแฟนๆของเขาอย่างไร และเขาเป็นคนช่างแหย่จริงๆเสียด้วย !  สนุกจริงๆเพียงแค่ได้นั่งมองดูเขาอย่างนี้ และของขวัญที่เขามอบให้แฟนคนนี้คือหมวก Baseball ของเขาเองและเขาก็ได้เซ็นต์ขื่อของเขาให้เธอที่ด้านในของหมวกอย่างตั้งใจ ก่อนสวมหมวกให้กับเธอ ฉันสามารถเห็นได้เลยว่าแฟนคนนี้ดูท่าทางงงๆอยู่แล็กน้อยเมื่อเธอเดินออกไปจากเวที




ในรอบที่ 2 ~ แฟนที่โชคดีได้ถูกเลือกไปเล่นฉาก ชิงช้านั่งติดกับฉันเอง ฉันเลขที่นั่ง 39 ส่วนเขาเลขที่ 40 เมื่อเขาประกาศหมายเลขที่นั่ง (และแน่นอนฉันไม่เข้าใจว่าเขาพูดว่าอะไร)  แสงไฟก็ส่องมาที่ที่นั่งและแถวของเรา Oh! ไม่ ฉันนั่งคิดอยู่ในใจ ! โธ่ ใกล้แค่มือเอื้อม ! ว้าว ! ตกใจแทบตายเลยเรา !

Hong Soo HYun (HSH) ไม่ได้เล่นด้วย แต่เธอก็มีของขวัญมามอบให้แฟนๆ คือ สร้อยคอ และ แว่นตาดำ

หลังจากการเล่นฉากในละครผ่านไป นักแสดงทั้ง 3 ก็ยืนขึ้นหน้าเวทีและกล่าวอะไรบางอย่างก่อนที่จะเดินออกไปทางหลังเวที จากนั้นโฆษกก็ได้ออกมาและพูดอะไรบางอย่าง และฉันคิดว่ามันคงจะสิ้นสุดแค่นี้เอง

( To Be Continued )

(Credits: See names on photos; video from Sihoorang; 守厚星资源组@http://parksihoobar.com.  Many thanks!)

3 comments:

  1. โหย อิจฉาแฟนที่ถูกอุ้มตัวลอยมากกกกกกกกกกกที่สุด.
    อุปป้าซีฮูช่างขี้เล่น อารมณ์ขันเสียจิง เงนเตอร์เทนคนดูได้สุดยอด

    รักนะ อุปป้า^^

    ReplyDelete
  2. นั่งอ่านไป อยากกรี๊ดดดดดดดดด ตามเขาไปด้วยพออ่านมาถึงท่อนนั้นแล้ว เขาเขียนได้สนุกและเก็บรายละเอียดได้ดีมากๆ เขาทำให้เรามองเห็นภาพไปด้วยจริงๆ !!!

    ReplyDelete
  3. ขณะนั่งอ่านอยู่ตอนนี้ก็อยากจะกรี๊ดเหมือนกัน เพราะ เห็นภาพเลยอ่ะ รู้สึกอิจฉา และก็มีความสุขด้วยพร้อมๆ กัน ฟังดูแปลกมั้ย แต่รู้สึกแบบนี้จริงๆ

    ReplyDelete