Scent

Scent

Sunday, February 24, 2013

มาร่วมกันสวดมนตร์ให้กับ PSH ในคืนนี้ที่ 24 เวลา 5 โมงเย็นตามเวลาประเทศไทย


* พวกเราทุกคน Post นี้จะเป็น Post สุดท้ายที่นิกกี้จะทำขึ้นมาและจะไม่มีการทำ Post ใหม่ใดๆ ขึ้นมาอีกนะคะ นิกกี้คิดว่าพวกเราทุกคนก็คงจะไม่มีใจที่จะทำอะไรกันมากไปกว่านี้อีกแล้ว สิ่งเดียวที่เราทำได้คือการสวดมนตร์ หลับตา ส่งกระแสจิตของเราให้กลายเป็นพลังงานไปให้กับ Park Si Hoo ในคืนนี้ เราไม่ทราบว่ามันต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าการสืบสวนจะเสร็จสิ้น แต่ไม่ว่านานเท่าไหร่เราก็จะรอคะ และในระหว่างนั้น นิกกี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว เวลา 5 โมงเย็นของทางเมืองไทยคือเวลาตี 2 ของนิกกี้แต่นิกกี้จะเริ่มสวดพระคาถาชินบัญชรตั้งแต่ ตีหนึ่ง ไปเลยที่เดียว เพราะคงจะเป็นช่วงที่เขานั้นเริ่มต้นเตรียมตัวที่จะออกจากบ้านไปแล้ว

ฉนั้นนิกกี้ขอย้ำนะคะ จะไม่มีการลง Post ใหม่และนิกกี้ก็คงจะไม่มาประจำการหน้า Computer ในระหว่างช่วงเวลานั้นอย่างแน่นอน เมื่อไหร่ก็ตามที่นิกกี้ทราบข่าวว่าการสืบสวนได้เสร็จสิ้นลงแล้ว จนมีภาพปรากฏมาให้พวกเราได้ชมกันแล้วนั่นหละคะ นิกกี้อาจจะกลับเข้ามาใน blog อีกครั้ง แต่ถ้าทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอน นิกกี้ก็คงจะขออยู่ในความเงียบไปก่อน

และหวังว่าพวกเราคงจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อเขาเช่นกันนะคะ จะสั้นจะยาว แล้วแต่ตามความสะดวกของแต่ละคนคะ  แต่ถ้ารัก PSH นั่นคือสิ่งเดียวที่เราจะทำให้เขาได้จริงๆในเวลานี้ มาร่วมใจกันส่งแรงพลังเพื่อ Park Si Hoo คะ

แล้วเจอกันนะคะ กับข่าวดีๆที่จะต้องตามมาแน่นอน ....




นี้คือ Luara จาก PSH4U : เพื่อเป็นการช่วย Park Si Hoo , เรา ,  แฟนๆของเขา, ควรจะมาร่วมแรงร่วมใจกันในเวลา 7:00 pm. ของคืนวันที่ 24 ก.พ ในเวลาที่กรุงโซล ( เวลา 5 โมงเย็นตามเวลาประเทศไทย ) และเราทั้งหมดควรส่งความคิดในทางที่ดีเกี่ยวกับผลที่จะตามมาของการพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของเขาในครั้งนี้ ฉันแน่ใจว่ามันจะสำเร็จ ( จากประสพกาาณ์ที่มีมาก่อน ) มันอาจจะฟังดูบ้าๆบอๆแต่พลังจิตของมนุษย์เรานั้นมีพลังกว่าที่เราจะหยั่งถึง

เราขอบคุณ Laura สำหรับคำแนะนำดังกล่าว

เรากำลังขอร้องแฟนของ PSH จากทั่วทุกมุมโลกให้ข่วยกันสวดมนตร์ให้กับ PSH ในเวลาดังกล่าว ( และเวลาอื่นๆด้วยเช่นกัน ) ขอให้พระเจ้า หรือสิ่งศักดิ์สิทธิใดๆได้โปรดข่วยปกปักษ์รักษาเขาด้วยเถิด

ยิ่งมากศาสนา และ ความเชื่อเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น เรามี Chatholic, Christian, Muslim, พุทธ ... ที่นี่ ( PSH4U )  ยังมีศาสนาหรือความเขื่ออื่นๆอีกไหม ?

เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในคืนวัน Valentine ที่ 14 ก.พ ตามเวลาของโลกตะวันตก และ ขณะนี้วันที่จะมีการสอบสวนเขาคือวันที่ 24 ก.พ ซึ่งถือเป็นวันแห่งความรักของชาวจีน ( หรือ เทศกาลโคมไฟ ) ช่างบังเอิญอะไรอย่างนี้ใช่ไหม ?

* NK : และนี้เป็นการขอร้องจากเราแฟนคนไทย และ เพื่อนในต่างประเทศทุกคนได้โปรดช่วยกันส่งกระแสจิตที่ดี ให้กลายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่เพื่อส่งไปช่วยเหลือ PSH ในครั้งนี้ด้วยเถิด ไม่สำคัญว่าเราจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร ทำเท่าที่เราทำได้ ถ้านั่งในรถอยู่ก็ขอเพียงหลับตาส่งกระแสจิตไปช่วยเขา ( ถ้าทำได้ )
นิกกี้เองยอมรับว่าห่างวัดห่างวามานาน ก็จะใช้ช่วงเวลานั้นมาสวดมนตร์ให้กับเขาด้วยเช่นกัน และนั่นคือสิ่งเดียวที่เราจะทำให้เขาได้ในเวลานี้ จำได้ไหม เราจะไปด้วยกันกับเขา ฝ่าฟันกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปกับเขาให้ไปถึงฝั่งให้จงได้ เราต้องมีความเชื่อมั่นเช่นนั้น และมองโลกในแง่ดี มาช่วยกันเถอะพวกเราทุกคน เพื่อ Park Si Hoo อันเป็นที่รักของเราทุกคน




 ข้อความในภาษาอังกฤษ :-

Laura on PSH4U: To help SiHoo, we, his fans, should synchronize at 7:00 pm Sunday, February 24, Seoul time, and all of us should send a positive thought about the outcome of his meeting with the police.  I’m sure it will work (experienced before)! It might sound crazy but the power of human mind can be incredible.

We thank Laura for the above suggestion.

Park Si Hoo is going to the police on February 24 at 7 p.m. (Korea time) to assist in the investigation of the alleged sexual assault case.

We are calling on all his fans all over the world to pray for Park Si Hoo at that time (and other times too).  May God bless him and protect him!

The more religions the better.  We have Catholics, Christians, Muslims, Buddhists …. on PSH4U.  Any other faiths?

The alleged incident happened on February 14 – Valentine’s Day in the western world.  And now his questioning will take place on February 24 – Chinese Valentine’s Day (or Lantern Festival).  Ironic, isn’t it?

 Credit : parksihoo4u.com,thanks!


65 comments:

  1. แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เราทำทุกวันและจะทำต่อไปค่ะ (ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง Park Si Hoo ด้วยค่ะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้าทุกเสียงโหวต ก็มหาศาลอยู่นะ

      Delete
    2. ปาฏิหารย์ ต้องมีจริง สิ่้งดีๆๆ จะต้องเกิดขึ้นแต่นอนค่ะ

      Delete
    3. คิดเหมือนกับjjค่ะ..พลังด้านบวกจะทำให้เกิดสิ่งพิเศษขึ้นเสมอ...

      Delete
    4. พี่สวดมนต์อธิฐานส่งให้ทุกคืนอยู่แล้ว ศาสนาพุทธถ้าตั้งอธิฐานจิตส่งถึงใครโดยเรียกชื่อของเขาก็จะได้ผลบุญนั้น วันที่ 24 ก.พ ซึ่งถือเป็นวันแห่งความรักของชาวจีน ( หรือ เทศกาลโคมไฟ ) วันนั้นก็เป็นแห่งความรักของพวกเราด้วย ♥

      Delete
    5. ขอให้คุณพระคุ้มครองด้วยเถอะค่ะ ^^

      Delete
    6. 너에게 행운이 있기를 비나이다!
      ขอให้พระคุ้มครองคุณ!

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขออำนาจสื่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก จงปกป้องคุ้มครองคนดีๆ อย่าง Park Si Hoo ด้วยเทอญ

      Delete
  3. ตกลงพรุ่งนี้เราจะสวดมนต์กันบทไหนคะ เราจะได้เตรียมตัว

    ReplyDelete
    Replies
    1. บทไหนก็ได้จ้ะ JJ ขอแค่ตั้งจิตอธิฐานถึงเค้า ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ช่วยคุ้มครองเค้าและให้เรื่องราวมันจบลงด้วยดีเท่านั้นเองค่ะ ถ้าใครทีไม่สะดวกที่จะสวดมนต์ในเวลานั้น ก็ทำอย่างที่นิกกี้้บอกก็พอต่ะ แค่หลับตาและตั้งจิตอธิฐานส่งกำลังใจไปช่วยเค้าก็พอจ้ะ เชื่อว่าความรักและกำลังใจจากพวกเราจะทำให้เกิดปาฏิหารย์เกิดขึ้นแน่นอน

      Delete
    2. ขอบคุณจ๊ะ mint เราว่าต้องมีปฏิหารย์เกิดขึ้นแน่นอน ภาวนาให้มีแต่สิ่งดีๆๆ เกิดขึ้น

      Delete
  4. Dear All, นอกจากสวดมนต์เพื่อส่งแรงจิตอธิษฐานให้เค้าแล้ว อย่าลืมแวะไปโหวตให้พ่อตัวดีด้วย เพราะตอนนี้ตกจาก 40% ลงมาเป็น 39% เพราะคะแนนของลีมินโฮยังคงตามมาแบบไม่มีลดละ

    เอ่อ วันก่อนใครที่พากิ๊กรายนี้เข้าบ้าน ขอย้ำนะคะ "บ้านนี้เราไม่อนุญาตให้พากิ๊กเข้าบ้านค่ะ" (กฎนี้เจ้าของบ้านยังไม่ทราบค่ะ เราซึ่งเป็นผู้อยู่อาศัยขอตั้งกฎเอง) หาเรื่องป่วนแต่เช้ามั๊ยหล่ะ 555

    ReplyDelete
  5. คุณเอกไม่เข้ามาเลยเกินกว่า 24 ชมแล้ว มันยิ่งทำให้นิกกี้เช่ื่อว่า คนที่มาหาเราทุกเมื่อเขื่อวันในยามดึกนั่นเป็นเขาจริงๆ แม้เขาจะไม่ได้อ่านบทอวยพรสุดท้ายของเราก็ไม่เป็นไร เราเชื่อว่าเขารู้ดีอยู่แล้วว่าเรารักเขาแค่ไหน

    ReplyDelete
    Replies
    1. อย่างที่เราทราบกันดี เค้าต้องใช้เวลาเตรียมตัว ซักซ้อมกับทนาย และต้องพักผ่อนให้เต็มที่ เชื่อสินิกกี้ คืนนี้หลังเข้าพบตำรวจแล้วเค้าต้องเข้ามาหาพวกเราแน่นอน คงต้องมีคิดถึงกันบ้างล่ะ

      Delete
    2. ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยเค้าจะต้องมาหาเราแน่นอนจ้ะ PL ก็เค้ารักสาวๆบล๊อคนี้จะตายไป คืนนี้มารอฟังข่าวดีกันนะ

      Delete
    3. ใช่จ้ะมินท์ เย็นนี้จะมีข่าวดี และคืนนี้เราก็จะได้ออกเดทกัน

      Delete
  6. เราก็คิดถึงเขาเช่นกันคะ แต่อย่างที่บอกนะ นิกกี้คงจะโผล่มาหาพวกเราเมื่อมีความเคลื่อนไหวแล้วนะ ซึ่งนั่นหมายถึงว่านิกกี้จะไม่ได้มาพูดคุยกับพวกเราเหมือนกัน แต่เมื่อเราเจอกันอีกครั้ง ขอให้เจอกันด้วยเสียงหัวเราะที่สดใสด้วยเถอะนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต้องเป็นแบบนั้นแน่นอนค่ะนิกกี้ คืนนี้ต้องเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเหมือนที่เคยเป็นมา พัผ่อนเยอะๆนะคะ

      Delete
    2. @JJ คะ เข้มแข็งไว้ค่ะ เราต้องส่งแรงใจไปช่วยเขานะคะ รัก เชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเขาปาฏิหารย์ต้องเกิดขึ้นแน่นอน
      @นิกกี้ ใช่ค่ะ เราจะกลับมาเจอกันด้วยรอยยิ้มที่สดใสนะคะ นิกกี้ก็เข้มแข็งไว้นะ พยายามนอนให้หลับนะจ้ะ

      Delete
    3. ได้เลย คืนนี้พวกเราเดทกัน เราจะได้โด๊ปกาแฟ เด๋วร่วงก่อน

      Delete
  7. นิกกี้เพิ่งไปอ่านที่ Laura คนต้นคิดและเขี่ยวชาญเรื่องนี้ได้บอกว่า กับพลังหรือกระแสจิตอย่างนี้ เขาอาจจะรู้สึกได้แต่จะไม่สังเกตุหรอกเพราะสภาพจิตใจของเขาขณะนั่น มันไม่อยู่ในสภาพที่จะรับรู้อะไรได้ขัดเจนนัก แต่เธอบอกว่าจากประสพการณ์ 1. คนๆนั้นจะรู้สึกราวกับ ฮอร์โมนอาดีนารีนหลั่งออกมามากว่าปรกติ หรือ 2. บางครั้งสมองของเขาจะรู้สึกโล่งปรอดโปร่งขึ้นมาอย่างประหลาดรวมทั้งความคิดต่างๆก็จะกระจ่างชัดขึ้นมา หรือ 3. เขาจะรู้สึกว่าตัวของเขานั้นเบาขึ้นมาก น่าอัศจรรย์นะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. หยุดสวดมานาน เดี่ยวสวดด้วย ถ้าจะให้ดีต้องสวดพร้อมกันนะคะ

      Delete
    2. แล้วสวดพร้อมกันกับแฟนๆทุกคนทั่วโลกคะ 5 โมงเย็น สาวๆอย่าลืมนำข่าวไปบอกเพื่อนๆที่ FacebooK กับ บ้านพันทิปด้วยนะคะ

      ฺBye คะ ทุกๆคน แล้วเจอกันด้วยเสียงหัวเรานะคะ

      Delete
    3. นอนหลับฝันดีค่ะนิกกี้ เจอกัน 5โมงเย็นค่ะ

      Delete
  8. เอาหละคะ นิกกี้จะรีบไปนอนแต่วัน จะได้ตื่นมาทันที่ตั้งใจไว้ แล้วเจอกันอีกทีพร้อมกับเสียงหัวเราะที่สดใสนะคะ และในเวลา 5 โมงเย็นเราจะตั้งจิตอธิษฐานให้กับ PSH ด้วยกันนะคะ Bye คะทุกคน นิกกี้คิดถึงทุกๆคนแล้วนะนี้ จะเป็นคืนแรกในหลายเดือนที่ผ่านมาที่นิกกี้จะไม่เปิดเครื่อง Com ในทันทีที่ตื่นนอนมา คงแปลกๆดี ^^

    อ้อ! อีกอย่างนะคะ นิกกี้จะขอทานเจเป็นเวลา 1 อาทิคย์เต็มๆเลยถ้า PSH รอดพ้นจากเรื่องเลวร้ายนี้ได้สำเร็จ ได้บนเอาไว้ในใจแล้ว ~~^^

    ReplyDelete
  9. เป็นคนคริสต์.... ก็ขอร่วมสวดภาวนาด้วยนะค่ะ เมื่อเช้าไปเข้าโบสถ์ ได้ขอพรให้ Si Hoo ผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้โดยเร็ว ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ReplyDelete
  10. ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็จะขอรักและติดตามผลงาน sihoo ตลอดไป

    ReplyDelete
  11. เหมือนว่าการสอบสวนถูกเลื่อนออกไปนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณ fyp เห็นนักข่าวแล้วขนลุกเลยค่ะ เจ้าตัวจะเครียดขนาดไหนนะ

      Delete
    2. สงสัยจะเป็นการหลอกนักข่าวรึเปล่าไม่แน่ใจ จริงด้วยค่ะ Mei Jong นักข่าวเยอะมากจนน่าขนลุก เป็นเราก็เครียดค่ะเจออย่างนี้ เพราะทุกคนต่างที่จะเข้่ามารุมทำข่าวเค้าอยู่คนเดียว น่าสงสารจังเลยค่ะ

      Delete
    3. แว่บแรกคิดว่าน่าจะหลอกนักข่าวเหมือนกันค่ะ ตกลงเป็นการเลื่อนวัน หรือเลื่อนสถานีตำรวจ กันแน่นะ สงสารจับใจเลยค่ะ เหมือนมารอรุมทึ้งเค้าเลย

      Delete
    4. สรุปเลื่อนรึป่าวอ่ะ @FYP&Mei Jong ใช่นักข่าวเยอะมาก สงสารเค้าจังคงเครียดน่าดู

      Delete
    5. มีข้อมูลมาแค่นี้เองค่ะมินท์ แต่เราก็สวดภาวนาแล้วแหละ

      Delete
    6. ที่อ่านมาเหมือนจะเป็นเพราะคดีนี้ถูกโอนไปให้สน.กังนัมแล้วนะ คงเลื่อนทั้งวันและย้ายสน.ด้วย รู้สึกว่านาย K ก็ไม่ได้ไปที่สน.เหมือนกัน

      Delete
    7. @All, ใน psh4u มีรายงานข่าวว่าเลื่อนออกไปค่ะ

      Delete
    8. เค้ากับJJ คุยกันว่าจะเปิดช่อง sbs เอาไว้เผื่อมีข่าวหน่ะ

      Delete
    9. เป็นห่วงสภาพจิตใจจริงๆ เลยค่ะตอนนี้

      Delete
    10. สู้ๆๆ กันต่อไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

      Delete
    11. เปิดไปหลายช่อง แต่วันนี้ทุกช่องมีแต่ข่าวการสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีหญิงค่ะ

      Delete
    12. แต่ดูจากจำนวนนักข่าวแล้วน่ากลัวอ่ะ เอาไว้ไปเงียบๆ วันไหนสักวันดีมั๊ยไม่ต้องเปิดเผยวัน เห็นแล้วน่ากลัวคร่อด

      Delete
    13. ขนาดมีข่าวการเข้าสาบานตนประธานาธิบดี แต่นักข่าวก็ยังมากองอยู่ที่สถานี ตร. เยอะได้อีก

      Delete
    14. @PL คงอยากที่จะทำแบบนั้น เพราะเขาเป็นคนของประชาชนหน่ะ ทางสน.เลยต้องมีการประกาศออกมาให้ทราบ แต่ว่าจะมาเยอะกันเกินไปไหม มาแค่ช่องละคนสองคนก็พอแล้วดิ จะยกโขยงมาทำไมเยอะค๊ะ

      Delete
    15. เพราะคนของเราดังมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เลยเป็นแบบนี้ค่ะ

      Delete
    16. สงสัยKayกำลังนั่งส่งกำลังใจไปให้เค้าในห้องสอบอยู่แหงๆเลย คงยังไม่รู้ข่าว

      Delete
    17. เพิ่งมีข่าวออกใน sbs 8 news ไปเมื่อกี้นี้เอง แต่เค้าฟังไม่รู้เรื่องอ่ะ เซ็งตอนนี้อยากอ่าน ฟังภาษาเกาหลีออกจริงๆ

      Delete
    18. การรอคอยมันช่างทรมาณจริงๆๆ

      Delete
  12. เข้ามารายงานตัวคะ จะไม่สนใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ว่านับแต่นาทีนี้จะเริ่ม สวดมนต์นะคะ เริ่มจากพาหุง ก่อนเลย เป็นบทสวดที่ดีมากนะคะ เหมาะกับเหตุการณ์คราวนี้มาก จะตั้งใจอธิฐานให้เรื่องราวไม่ดีผ่านพ้นไปเร็วๆ นะคะ

    ReplyDelete
  13. วันนี้พี่สวดคาถาชิณบัญชรให้หลายรอบแล้วและนั่งสมาธิส่งจิตให้เขาไปแล้ว ถ้าจะเลื่อนนัดตามข่าวก็ไม่เป็นไรต่อไปนี้พี่จะสวดบทอิติปิโสเท่าอายุเขาละคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต้องบวก 1 ด้วยนะคะ สมมุติเขาอายุ 35 ต้องสวด 36 จบค่ะ ตามหลวงพ่อจรัญบอก สาธุ

      Delete
  14. ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี..ฉันจะภาวนาให้คุณค่ะi beleve in u.. psh

    ReplyDelete
  15. Leave the past behind to use it just for your lesson.
    Look forward to a strong future and take steady steps ahead.

    Park Si Hoo sii , we love you.

    ReplyDelete
  16. สรุปคือวันนี้เลื่อนการสอบสวนเพราะมีการร้องเรียนเรื่องการสอบสวน แล้วให้ย้ายการสอบสวนคดีไปที่สถานีตำรวจกังนัม การสอบสวนคดีจะเริ่ม 25 ก.พ. ส่วน นาย K ก็ไม่ได้มาด้วยเช่นกัน คงเลื่อนไปเหมือนกัน
    ส่วนตัวแอดมินเห็นว่า ก็เป็นผลดีนะ เพราะ พนักงานสอบสวนที่เก่า มีเปิดเผยข้อมูลคดีกับนักข่าวมากเกินไป สร้างความเสียหายต่อ ผู้ถูกกล่าวหาเป็นอย่างมาก (ขอบคุณข่าวจากPark Si Hoo 朴施厚(박시후)Thailand Fanclub)

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราว่าก็ดีแล้วค่ะที่ย้ายไปที่กังนัม เพราะเหตุเกิดในย่านกังนัม น่าจะเป็นผลดีกับคนของเราด้วยค่ะ

      Delete
    2. ใช่ค่ะ เหมือนทางทนายของชีฮู จะมีการ้องขอให้มีการย้ายไปที่กังนัมอ่ะ

      Delete
    3. ทำไมในข่าวบอกชื่อ Park Si Hoo แบบเต็มๆ แล้วทำไม K ถึงไม่มีชื่อจริงๆ ซะทีว่าเค้าเป็นใคร ทำไมคนของเราโดนรุมอยู่คนเดียว มันแปลกจังเลย

      Delete
    4. นั่นสิ แปลกจังไหนว่าโดนตั้งข้อหาเหมือนกันไง อยากรู้จริงๆเลยว่า นาย K เป็นใคร

      Delete
    5. เห็นนักข่าวรุมทนายแล้ว ขนลุกเลย ถ้าเป็นฮีจะขนาดไหนเนี่ย

      Delete
    6. JJ อันนี้ขนาดทนายยังโดนรุมขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นตัวเค้าเองจะขนาดไหนเนี้ย ไม่อยากจะคิดเลย

      Delete
    7. สน.เก่าไม่ยอมให้ย้ายอ่ะ โอ๊ยยยยย สงสารจริงๆๆ

      Delete
    8. สรุปข่าวสั้นๆย้ายการสืบสวนคดีนี้จาก Seoul's South มาเป็นที่ Gungnam แทน ส่วนความคืบหน้าจะแจ้งทีหลังคะ
      เราจะอดทนรอฟังข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้

      Delete
  17. ข่าวล่าสุดจ้า

    http://news.sportsseoul.com/read/entertain/1146383.htm

    ReplyDelete
  18. ไม่ชอบเวลาอย่างนี้เลย อยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม ขอให้ทุกอย่างกลับมาโดยเร็ว ขอภาวนา

    ReplyDelete
  19. ไม่ชอบเวลาอย่างนี้เลย อยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม ขอให้ทุกอย่างกลับมาโดยเร็ว ขอภาวนา

    ReplyDelete