Scent

Scent

Wednesday, September 12, 2012

* Updated ประกาศรายชื่อนักแสดงประกอบฝ่ายหญิงใน Cheongdam - dong Alice

รายงานข่าว : 12 กันยายน 2012


มีการประกาศรายชื่อนักแสดงหญิง So Yi Hyun จะเป็นอีกผู้หนึ่งที่จะเข้ามาร่วมทีมในละคร Cheongdam -dong Alice โดยมารับบทของเพื่อนนักเรียนของ Han Se Kyung (MGY) ซึ่งเธอจะมารับบทในลักษณะของคู่ปรปักษ์ กับ Moon Geun Young

So Hyun  จะมารับบทเป็น So Yoon Joo อดีตเพื่อนนักเรียนเก่าของ Se Kyung ( MGY) ซึ่งมี Cha Seung Jo ( Park Si Hoo ) ซึ่งเป็นประธานบริษัทผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายสินค้าชั้นนำระดับโลกเข้ามาเกี่ยวข้องกับ Se Kyung อีกด้วย SO Yoon Joo ต่อมาได้แต่งงานกับเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าในย่าน Cheongdam-dong แต่ยังคงคอยอิจฉากับพรสวรรค์ของ MGY อยู่จึงเข้าทำการกีดขวางโอกาสความก้าวหน้าของเธอทุกวิถีทาง

หมายกำหนดการเปิดกล้องได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือวันที่ 12 ตุลาคม 2012  เพื่อให้ทันการแพร่ภาพต่อจากละคร " Five Fingers " ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

* จากคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายผลิตละครเรื่องนี้ว่า ทุกอย่างยังคงอยู่ในขั้นตอนของการทดสอบและปรับเปลี่ยนแผนบางอย่าง สัญญาขั้นสุดท้ายอย่างเป็นทางการยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา

6 comments:

  1. @ ทุกๆคน , จากหลายแหล่งข่าวโดยเฉพาะทาง SBS ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตละคร ได้ลงชื่อ PSH ใน website ของเขาอย่างชัดเจนในฐานะพระเอกนำของละครเรื่องนี้ แม้เราจะยังไม่ได้ยินคำยืนยันแต่เชื่อกว่า 99.99 % แล้วว่า PSH คงจะตอบรับที่จะแสดงละครเรื่องนี้แล้ว นั้นหมายถึงว่าเราจะได้เห็นภาพของ PSH ในพิธีเปิดกล้อง และอะไรๆที่จะตามมาในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ แถมเดือน พ.ย ยังมีหนัง I'm a killer อีก หนุ่มของเราคงจะยุ่งน่าดูในช่วงสิ้นปีนี้

    ReplyDelete
  2. สงสัยคงมีการปรับเปลี่ยนโน่นนี่นั่นกันอีกเยอะ พระเอกของเราจึงยังไม่มีการ confirm

    ReplyDelete
  3. ช่าวลือเรื่องการเปลี่ยนค่ายบริษัทก็ยังมีอยู่นะคะ ซึ่งโดยปรกติที่เกาหลีเขาจะทำสัญญาใหม่หรือเลิกสัญญาเก่าจะมีการประกาศออกมาในช่วงสิ้นปี ก็ไม่ทราบว่าเรื่องนี้มีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ก็อย่างที่ทราบคะ " ข่าวลือ "

    ReplyDelete
  4. ดีใจ ดีใจ จะได้เห็นละครเรื่องใหม่เสียทีนะ

    จริงๆเค้าคาดหวังว่าขอให้บทออกมาดีมากๆนะ เรื่องนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายนางเอกจะเป็นตัวเดินเรื่องหรือเปล่านะ เพราะดูธีมเรื่องจะเป็นอย่างนั้น
    หวังว่าคงไม่มีพลิกโผอีก0.01%ก็แล้วกัน

    ส่วนข่าวลือเรื่องเปลี่ยนต้นสังกัดก็รอฟังจากนิกกี้ต่อไป^^

    ReplyDelete
  5. คุณ for you PSH อย่าลืมแก้บนนะคะ นิกกี้ด้วยคะตอนนั้นบอกว่า บนเจ้าทุกชาตินี่นา 555

    เขาน่าจะย้ายค่าย ไปอยู่ค่ายที่ดู อินเตอร์ขึ้นเพราะเขาอยากเล่นหนังต่างประเทศใช่ป่าว นิกกี้...

    ReplyDelete
  6. @ dorame, รู้ไหมคะว่า PP, QOR. TPM มีอะไรที่เหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง ? ชื่อเรื่องคะ เป็น Princess แล้วก็ Queen แล้วก็มา Princess อีก แต่เมื่อละครฉายแล้วเจ้าชายของเราก็ไม่เคยปล่อยให้นางเอกคนไหนมาบดบังรัศมีของเขาง่ายๆ นิกกี้เชื่อในการตัดสินใจของ PSH คะ เขาจะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน

    @ csi, ถูกต้องคะ ค่ายเก่า Eyagi นั้นเป็นบริษัทเล็กๆที่ไม่เคยดูแล Superstar คนไหนๆมาก่อน PSH นี้เป็นคนแรกจริงๆ ถ้าเขาย้ายไปก็คงจะต้องเป็นต้นสังกัดที่เข้าใจกับระบบการต่อรองกับต่างประเทศได้ดีขึ้น และ เชื่อว่า เขาต้องการแสดงหนังใหญ๋อย่างเรื่อง " Gwanghae .. " ที่เพิ่งเปิดฉายไป เราก็ต้องมาดูกันคะ เท่าที่เช็คดู เมื่อ PSH ประกาศย้ายค่ายเก่ามาอยู่กับ Eyagi นั้นเขาประกาศออกมาในเดือน มกราคม 2010 ก่อนที่ PSH จะรับงานละคร PP นี่ก็จะ 3 ปีแล้ว

    ส่วนเรื่องแก้บนนั้น เท่าที่จำได้ นิกกี้เชียร์คนอื่นไปบนนะคะ ฉนั้นเงียบๆไว้คะ เจ้าพ่อที่ไหนๆจะได้ไม่ได้ยิน แหะ ! แหะ !

    ReplyDelete