Scent

Scent

Wednesday, September 19, 2012

เต้นก็เป็นข่าว แต่งตัวก็เป็นข่าว PSH เสียอย่างทำอะไรต้องเป็นข่าว

มีรายงานข่าวเข้ามา 2 เรื่องด้วยกันซึ่งตัดสินใจนำมาไว้ใน Post เดียวกันไปเลย เพราะข่าวมีส่วนที่คล้ายคลึงกันอยู่ในด้านของนำเสนอ มาติดตามกันได้เลย


1. รายงานข่าว : 17 กันยายน 2012

" รูปลักษณ์ที่ชวนหลงใหลของ PSH กับการเต้นที่ชวนมอง "  นักแสดงหนุ่มระดับ Hallyu จะต้องเป็นแบบนี้หรือ ?

 ลีลาการเต้นของ PSH นั้นได้กลายมาเป็นหัวข้อที่กล่าวขานถึงกันไปทั่วในช่วงนี้




ในงานโปรโมทระดับมโหฬารของ PSH ให้กับละคร " The Princess's Man " ที่จัดทำกันขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 2 ก.ย 2012 ที่ผ่านมานั้น PSH ได้ครอบครองใจแแฟนๆด้วยการแสดงที่กระตุ้นความสนใจ และ เต็มไปด้วยความน่ารัก น่าดึงดูดใจอย่างยิ่งกับการแต่งกายที่ดูเรียบง่าย สบายๆ การเต้นที่น่าทึ่งแบบสมชาย กับรอยยิ้มของเขานั้นได้ปลุกเร้าเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อย่างมากมาย

พร้อมไปกับทีมนักเต้นเจ้าถิ่นที่มาร่วมแสดงกับเขา ได้ช่วยให้การแสดงยิ่งดูเยี่ยมยอดเข้าไปอีก PSH ทำให้แฟนๆรู้สึกว่าพวกเขาได้ใช้เวลาที่มีค่ามีความหมายอย่างยิ่งกับการมาร่วมงานในครั้งนี้

ชาว Net ทั้งหลายต่างทิ้งข้อความไว้ว่า " การเต้นของ Sihoo นั้นช่างมีเสน่ห์ยิ่งนัก "  " ช่างเป็นการเต้นที่ ชวนมองอะไรอย่างนี้ " " ช่างน่าประทับใจเป็นที่สุด " และข้อความที่น่าพอใจอีกมากมาย

ในขณะนี้ PSH ได้มาพำนักอยู่ในประเทศไทยเพื่อทำการถ่ายทำ งาน Music Drama ที่มีงบประมาณถึง 200 ล้านวอน โดยเขาจะรับแสดงในฐานะนักแสดงนำในงานเรื่องนี้


 (bnt news article tip star@bntnews.co.kr) 



2. รายงานช่าว  : 18 กันยายน 2012 


"  ชุดแฟชั่นเดินทางของ PSH นั้นดูจะเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นทุกทีเดี๋ยวนี้ ... ทำไมหรือ ? "

การแต่งกายของ PSH ที่สนามบินได้กลายมาเป็นหัวข้อสนทนาอีกแล้ว



คราวนี้เขาได้แสดงความเป็นผู้นำแฟชั่นของเขาในหลายรูปแบบด้วยกัน กับความหมายเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติแต่ก็ยังคงแสดงความเป็นนักแสดงระดับ Hallyu ของเขาควบคู่ไปด้วยในตัว

เขาปรากฏตัวในกางเกงทรงหลวมพร้อมกับเสื้อคลุมสีเทา เสื้อคอวีสีขาวด้านในกับเนื้อผ้าที่ดูนุ่มและบางเบา --ทุกชิ้นดูจะไปในแนวทางเดียวกัน หรือสอดคล้องกัน กับอะไรที่ดูง่ายๆสบายๆและ ให้เข้ากันกับบรรยากาศที่เหมาะสม

ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีกระเป๋าคาดไหล่ใบโต หมวก แแว่นกันแดด และ รองเท้าผ้าใบ ที่เพิ่มความรู้สึกสบายๆเข้าไปอีก พร้อมด้วยเครื่องประดับที่ทำให้สะดุดตาอีกต่างหาก

รูปแบบและรสนิยมในการแต่งกายของเขาดูจะแสดงออกมาให้เห็นกับเครื่องประดับที่ดูง่ายๆคล่องตัวอย่างนั้น คราวนี้เขาใส่สร้อยที่ดูพื้นๆธรรมดาและสร้อยข้อมือหลายเส้นคล้องไว้ด้วยกัน ตามด้วยแหวนเพิ่มเข้าไปด้วย 1 วง และเสร็จสรรพอย่างสมบูรณ์ด้วยนาฬิกาเรือนโตอีก 1 เรือน

นักออกแบบจิวเวอรี่ยี่ห้อ Mucha : Kim Jeong Ju ได้มีส่วนร่วมในละครมากมายและนักแสดงชายชื่อดังหลายคนก็เป็นลูกค้าชองเธอ





ในงาน TPM Fan Meeting  PSH ได้ปรากฏตัวในเครื่องแต่งกายหลายชุดด้วยกัน ประกอบเข้ากับสร้อยข้อมือและสร้อยคอที่ทำด้วยหนังเหมือนกับชุดเดินทางของเขาที่สนามบิน ชุดแต่งกายดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเครื่องประดับจึงทำให้การแต่งกายของเขายิ่งดูสมบูรณ์แบบไปหมด


(Hankyung bnt news articles on fashion@bntnews.co.kr)


credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

5 comments:

  1. อะไรๆ ก็เป็นข่าว แต่เรื่องไปถ่ายทำที่ไหนในเมืองไทยเนี่ย ทำไมไม่มีข่าวเลยอ่ะ อยากรู้นะจ๊ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เห็นด้วยอย่างยิ่งงงงงงง

      Delete
  2. ทุกคน นิกกี้เพิ่งมีไอเดียใหม่เกี่ยวกับของชวัญ เป็นไปได้ไหมที่จะหาสร้อยช้อมือคล้ายๆอย่างนี้ให้เขาถ้าเจอตัวเขาตอนไปส่งนะ จะได้หาเรื่องจับมือใส่สร้อยให้เขาไปเลย หาสายที่ทำด้วยหนังและหินลูกปัดที่ดูดีๆอย่างนี้น่าจะเข้าท่านะคะ เบาด้วย ลืมหนังสือไปก็ได้ถ้าหาไม่เจอ อีกไอเดียหนึ่งคะ ..

    ReplyDelete
  3. เพิ่งเข้ามาอ่านโพสต์นี้อะนิกกี้ ไปควานหาหนังสือจนได้มาเล่มหนึ่งแล้วอะนะ เพราะว่างไปเดินพารากอนได้แค่วันนี้วันเดียว เสาร์อาทิตย์ไม่ว่างเลย
    กลับมาตอนนี้งานจุกอก ผลจากการหยุดไปหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ 555
    แต่ไอเดียสร้อยเข้าท่าแต่จะมีเวลาไปหาหรือไม่ค่อยว่ากัน หรือใครว่างลองหาดูก็ได้นะ
    เพราะปกติทำงานเลิกดึกจ้า ประมาณสองทุ่ม เลิกเร็วเป็นบางวันเอง

    ReplyDelete
  4. อ้าวได้แล้วเหรอ แหะ แหะ csi ยังไม่ได้ไปหาเลย ว่าจะไปหาพรุ่งนี้ หวังว่าเราคงได้ไม่เหมือนกันนะ กลัวใจตรงกันจัง^^

    ReplyDelete