Scent

Scent

Wednesday, September 19, 2012

PSH ขณะซ้อมเต้นเพื่องาน Fan Meeting

* VDO ที่จะได้ดูทั้ง 2 ชิ้นเกิดขึ้นในวาระ และ โอกาสที่แตกต่างกัน เราไม่สามารถจะเฉพาะเจาะจงลงไปได้ จึงโปรดเข้าใจตามนี้ด้วย

ใน Post ที่เพิ่งลงไปได้กล่าวถึงการเต้นของเขาที่เรียกความพอใจจากผู้ขมได้อย่างท่วมท้นนั้น เรามาดูเบื้องหลังกันว่าก่อนที่จะมาเป็นอย่างที่เห็นบนเวทีนั้น PSH ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักแค่ไหน เพื่อแฟนๆของเขา และนอกจากจะได้เห็นความตั้งใจอย่างเต็มที่แล้ว คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าแม้แต่ในชุดฝึกซ้อมธรรมดาๆ กับเหงื่อที่ท่วมตัวอย่างนั้น ทุกท่วงท่า การเคลื่อนไหวของเขาก็ช่างน่าดู ชวนมองไปหมด โดยเฉพาะเวลาที่เขาถอดหมวก สวมหมวก บนศีรษะของเขานั้น เฮ้อ ... ช่างเพลินตาเสียจริงๆ




  



และขอส่งท้ายด้วย VDO ของ PSH ในงาน Fan meeting ในช่วงการเต้นบนเวทีกับเพลง Season in the Sun ที่เราคุ้นเคยกันดี ขอให้สังเกตุว่าหมวกอาจจะไม่เหมือนกับอันที่เขาใส่มาเมืองไทยตรงสีของผ้าแถบที่อยู่รอบๆฐานหมวกนั้น ก็ไม่แน่มันอาจจะเป็นใบเดียวกันเพียงแต่เขาปลี่ยนชิ้นผ้าแถบนั้นให้เป็นสีแตกต่างกันก็ได้ ซึ่งก็ไม่น่าจะยากอะไร อีกอย่างหนึ่งต้องขอออกตัวไว้ก่อนว่า เราอาจจะไม่ได้ดูการเต้นชุดนี้จนจบเพลง เพราะดูเหมือนผู้ที่ทำการบันทึกเทปจะมีปัญหากับอุปกรณ์ของเธอก่อนที่การเต้นจะเสร็จสิ้นลง แต่เท่าที่ได้ดูก็รับรองว่าคุ้มแล้ว โดยเฉพาะเมื่อตอนที่เขาทำมือยื่นออกมาข้างหน้าขยับเป็นรูปวงกลม เจ้ามือหนะไม่เท่าไหร่หรอกแต่ตอนเขาขยับสะโพกเท่านั้น เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทั้งในโรงและที่อยู่หน้าจอได้ทีเดียว ( เอ๊ะ! ใครกันอยู่่หน้าจอ ^^ ) พูดได้คำเดียว " น่ารักเป็นที่สุด "





 

2 comments:

  1. คงซ้อมอย่างหนักมากเลยทีเดียว เหงื่อท่วมเลย แต่ก็ยังอารมณ์ดี

    ReplyDelete
  2. ตั้งใจดูช็อตที่นิกกี้บอกเป็นพิเศษ คริ คริ ขยับสะโพกได้น่ารักจิงๆด้วย

    ReplyDelete