Scent

Scent

Wednesday, September 19, 2012

ฉากน่ารักของคู่กัด Goo Yong Shik และ Kang Woo ชุดที่ 5

บรรยากาศตึงเครียดนัก เพราะหนุ่มของเราหนีหายเข้ากลีบเมฆไปเสียแล้ว จึงเห็นควรที่จะมาเปลี่ยนอารมณ์ที่ตึงเครียดให้เป็นอะไรที่ทำให้เรายิ้มออกกันได้บ้างดีกว่า และจะมีอะไรดีไปกว่ามาดูคู่กัดที่น่ารักระหว่าง เลขา กับ เจ้านายคู่นี้ มองดู PSH ในละครกำลังทำหน้าตาที่ดูตลกชวนหัวของเขาแล้ว ก็แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าเขานั่นอยู่ใกล้แค่มือเอื้อมแค่นี้เอง หรือ ที่ Dorame พูด " อยู่ใต้ฟ้าเดียวกัน "

ทั้ง 3 ฉากอยู่ในตอนที่ 12 ของละครเรื่อง Queen of Reversals


ตอนที่ 1 : ตอนเปลี่ยนยาง



K : อะไรเนี่ย ตอนนี้ยังต้องมากลายเป็นช่างซ่อมรถให้ด้วยหรือนี้ ?

Y : ยางเปลี่ยนไม่เสร็จเสียทีหรอก เอาแต่พูดมากอยู่นั้นแหละ

K : คนขับอยู่ไหน ?

Y : เขาอารณ์ไม่ดีมากๆ ฉันก็เลยให้เขาเรียก Taxi กลับบ้านไป

K : เดี๋ยวก่อนเลย ... เขากลับบ้านไปแล้ว แล้วผมหละ ?

K : ชวนผมมาจากอเมริกา บอกว่าไงนะ ~ แล้วนายจะชอบมัน ฉันจะทำให้นายมีขีวิตที่ดีที่สูงส่ง .. เนี่ยนะสูงส่ง ? หลอกกันหรือเนี่ย ?

Y : หลอกอะไรกัน ? ฉันไปพูดไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ?

K : อ้อ ! ความผิดของผมเองที่เชื่อคุณ ( แล้วหันไปบ่นกับตัวเอง ) .. นี้แหละผลที่ฉันได้รับแหละ

แล้วเขาก็หันไปเปลี่ยนยางต่อ Yong Shik กำลังยืนคิดอะไรอยู่เงียบๆ

K : เกิดอะไรขึ้น ?

Y : ฉันรู้จักคนๆหนึ่ง ..  จะพูดอย่างไรดีนะ ?  ถูกหลอกจากคนที่รัก .. น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ

K ; อะไรนะ ?

Y : คงแย่เอามากๆ ที่เชื่อใจคนแล้วกลับถูกแทงข้างหลังอย่างนี้

Y : ถ้านายเป็นฉัน นายจะทำยังไง ?

K : ทำอะไร ?

Y : นายรู้ไหมหละว่าจะทำยังไงให้คนๆนั้นรู้สึกดีชึ้น

K : มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก ดีที่สุดคือทำตัวให้ยุ่งเข้าไว้ จะได้ไม่มีเวลาไปคิดหมกมุ่นกับมัน

K : ตอนที่ผมเลิกกับ Christine นะ ผมทำงานตั้ง 10 อย่างเลย ตับไตแย่ไปเลย ทำงานจนแทบขาดใจตายไปเลย

Y : ถ้างั้น วิธีนี้ก็ทำไม่ได้หรอก

K : ใคร ?

Y : คนๆนั้น ... เขาตายไม่ได้หรอก


**************************


ตอนที่ 2 : เมื่อ Yong Shik ตกกระไดพลอยโจน ต้องรับ Mr. Mok เข้ามาอยู่ในบ้านกับเขา

จะขอแปลเฉพาะเมื่อ Yong Shik กับ Kang Woo กลับไปที่ห้องทำงานของพวกเขาคือประมาณนาทีที่  3:16 เป็นต้นไป




Y : โอ๊ย มันเรื่องตลกอะไรกันนี้ ทำไมต้องเป็นบ้านของฉันด้วย ? ทำไม ? ฉันพูดออกไปตามสถาณการณ์ในขณะนั้นเท่านั้นเอง

K : คุณไม่ได้คิดจริงจังกับมัน แน่อยู่แล้ว แต่ผมอยากจะพูดว่า .. คุณนะดูดีมากๆเลยช่วงนั้น

K : คุณสังเกตุหน้าของพวกเขาหรือเปล่า ?

Y : สั่นหัว ( ... น่ารักเป็นที่สุดดด )

K : พวกเขามองดูคุณด้วยความนับถือ แทนที่จะมองดูคุณแบบ .. คุณรู้ใข่ไหม .. แบบหัวเราะเยาะคุณหนะ

Y : นายคิดอย่างนั้นหรือ ?

K : เขาไม่ไปอาศัยอยู่กับคุณตลอดชีวิตหรอก 2-3 วันอย่างเก่ง คงไม่มากไปกว่านั้นหรอก

Y : ฉันจะจ่ายค่าโรงแรมให้เขาเอง

K : ทีมจะรู้สึกผิดหวังในตัวคุณอย่างมหัญเลย


************************************


ตอนที่ 3 : เมื่อ Kang Woo คิดว่าเขาจับได้ว่า Yong Shik แอบชอบใครอยู่ในทีม ^^



Y : Why ? WHat ? Huh ?

K : อืม .. " ทำตัวยุ่งเข้าไว้ " คูณพูดออกมาเองนะ

K : เมื่อคืนนี้ คนที่คุณพูดถึงอยู่ในทีมของเราสินะ ?

Y : ไม่มี ไม่ใช่

K : ฮึ ฮึ เฮอะ เฮอะ อย่ามาโกหกกันหน่อยเลย - ทำตัวยุ่งเข้าไว้ อย่าไปคิดหมกมุ่นกับมัน - นั่นหมายความว่ายังไง?

Y : ไม่มี ไม่ใช่เลย

K : คุณกำลังซ่อนอะไรกับผม ?

K : คนๆนั้นที่เป็นคำถามอยู่เมื่อคืนหนะคือ .... (  Yong Shik น่ารักอีกแล้ว)  Yugyung ใช่ไหมหละ ?

Y : เฮ้อ !

K : ผมได้ยินมาเกี่ยวกับเจ้าคนทำขนมปังขื่ออะไร Kim Ping Pong อะไรนั้นหละ
      ( มาจากขื่อตัวเอกในละครเรื่องดัง " Baker King Kim Tak Goo " )

K : เจ้านั่นทำร้ายจิตใจของเธอมากเลย

Y : จริงเหรอ! นี้เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกเลยนะนี้ ไม่ใช่หรอก

k : มันใช่เลย ... ใช่ไหมละ

Y : ฉันเอาตัวนายมาเพราะคิดว่านายดูฉลาดดี แต่ฉันชักเริ่มสงสัยขึ้นมาเสียแล้ว

Y : ฉันว่า ฉันท่าจะต้องมองหาคนใหม่ดีกว่า

Yong Shik ลุกขึ้น ออกเดินไปข้างนอกห้อง ก่อนจะเหวี่ยง ipad ให้ Kang Woo

Y : เอ้า เอาไป !

K : คนใหม่อะไรนี้ ... คุณกำลังพูดถึงผมเหรอ ฮึ !


credit :   , thanks !

2 comments:

  1. ดูกี่ครั้งก็ยังฮาและน่ารักเหมือนเดิม 555

    ReplyDelete
  2. ชอบคู่นี้มากมายสุดๆ^^

    ReplyDelete