Scent

Scent

Friday, August 24, 2012

กำหนดการฉายหนัง I'm a Killer ในประเทศเกาหลี และ จีน

มีข่าวยืนยันออกมาพร้อมๆกันจากตัวแทนของทั้ง 2 ประเทศเกี่ยวกับกำหนดการฉายหนัง " I'm a killer "

~ มาดูในประเทศเกาหลีก่อนเลย





จาก tweet ที่ถูกนำมาลงในช่วงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม 2012 โดย ผู้ช่วยผู้กำกับ  Eunjong Choi จากหนัง " I'm a Killer " :

 " 15 พฤศจิกายน 2012 ~ คือวันที่หนัง  " I'm a Killer " จะมีกำหนดฉายเป็นที่แน่นอนแล้ว !! กรุณาให้ความสนใจและช่วยเผยแพร่ข่าวนี้ให้กับเราด้วย ^^ ขอบคุณ ผู้ช่วยผู้กำกับ Eunjong Choi "


~ ตามด้วยข่าวจากประเทศจีน

23 สิงหาคม 2012 : รายงานข่าว

หนังขอ Park Si Hoo และ Jung Jae Young --- ในที่สุดจะได้มีการฉายในประเทศจีนแล้ว





หนัง : " I'm a Killer " ที่แสดงนำโดย Park Si Hoo และ Jung Jae Young ได้รับการยินยันถึงกำหนดฉายในประเทศจีนแล้ว

ผู้แถลงข่าวของบริษัทได้กล่าวว่า : " ประเด็นสุดท้ายอย่างเป็นทางการได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว เนื้อเรื่องที่แปลกแตกต่างออกไปจากหนังแนวเขย่าขวัญที่ผ่านมา พร้อมกับการประเมินผลที่มั่นใจและเร๊ตติ้งได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "

การอนุญาติให้มีการนำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศของหน่วยงานของรัฐบาลในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนนั้นมีจำนวนน้อยมากเนื่องจากปัญหาของการจัดสันสัดส่วนของหนังจากต่างประเทศ เมื่อปีที่ผ่านมามีหนังจากเกาหลีเพียงเรื่องเดียวที่ได้เข้ามาฉายในประเทศจีน 

เจ้าหน้าที่ของ Chungmuro กล่าวว่า " การดำเนินการด้านการตลาดยังไม่ได้เริ่มทำกันอย่างเต็มที่ การที่จะให้ได้รับการต้อนรับหรือให้ข้อมูลผ่านผู้ชมในประเทศจีน เรายังคงต้องขึ้นอยู่กับการประชาสัมพันธ์ชนิดปากต่อปากอยู่ในขณะนี้ "

เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งกล่าว่า : " ในประเทศจีน Park Si Hoo นั้นโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างมากมายเหลือเชื่อจากงานละครต่างๆ เช่นเรื่อง " The Princess's Man " เหตุที่หนังสามารถนำออกฉายในประเทศจีนได้ก็เนื่องมาจากชื่อเสียงและการตลาดที่ขึ้นอยู่กับ Park Si Hoo นั้นเอง

ความโด่งดังเป็นที่นิยมในต้วของ Park Si Hoo ในประเทศจีนนั้นมากมายเกินความคาดคิด ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว มีห้องสมุดขนาดเล็กแห่งหนึ่งได้ถูกจัดตั้งขึ้นมาในชื่อของ  Park Si Hoo เรียก - ห้องอ่านหนังสือ Si Hoo ( Si Hoo Reading Room ) - ที่ในโรงเรียนระดับประถมแห่งหนึ่งในมณฑล ยูนนาน ของประเทศจีน โดยการเรี่ยไรสมทบทุนจากแฟนๆของเขาผ่าน Fan Club ในประเทศจีนที่ชื่อ  " Biadu Fan Club "

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา Park Si Hoo ได้เปิด Twitter ภาคภาษาจีน ของเขาขึ้นเป็นครั้งแรกและมีผู้ลงทะเบียนติดตาม Twitter ของเขาหลายแสนคน



หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับฆาตกรที่ฆ่าหลายศพ ผู้กลายมาเป็นนักเขียนหนังสือที่ขายดีหลังจากที่อายุความของคดีได้หมดอายุลง กำกับโดย Jung Byung Gil และ ผู้แสดง Park Si Hoo , Jung Jae Young,  Kim Young Ae, Choi Won Young, Kim Min Sang และผู้แสดงร่วมคนอื่นๆอีก

กำหนดการฉายในประเทศเกาหลีนั้นจะมีขึ้นในเดือน พฤศจิกายน ส่วนวันที่แน่นอนในประเทศจีนนั้นยังไม่ได้มีการระบุลงมาเป็นที่แน่ชัด

(Credits: http://twitter.com: http://gall.dcinside.com; 그대향기@blog.daum.net.  Thanks!)


  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

2 comments:

  1. กำหนดการฉายแล้ว ห้ามเลื่อนอีกนะจ๊ะ

    ReplyDelete
  2. ช่าย ห้ามเลื่อน รอนานมากแล้วนะตัวเอง

    ReplyDelete