Scent

Scent

Monday, January 11, 2016

After Love VDO & Pictures with Thai Sub...Part # 2


...คือเพียงครั้งเดียวในชีวิต


รักครั้งแรกของฉันก็คือคุณ...


ฉันหวังว่าคุณจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของฉัน


ความรักคือการอ่านกันไม่ใช่ด้วยสายตาแต่เป็นด้วยหัวใจ



 ได้โปรดเถิด, จงรับรู้ใจของฉัน


เสียงนี้สร้างขึ้นเพื่อความทรงจำในความรู้สึกของฉัน





Eun Hong!!!





" After Love "
"ตามรอยรัก "
( Nikki : ขอตั้งชื่อเรื่องตามความรู้สึกของเนื้อหาของเรื่องนะคะ^^)

1 comment:

  1. เศร้าจัง จะมีใครลงเรื่องนี้ให้ดูบ้างไหมนะ

    ReplyDelete