Scent

Scent

Sunday, August 17, 2014

VDO : PSH Interview in Beijing : 4:20 minutes

From panda, thank you!

His chinese pronunciation is good and clear^^ 
The last sentence in Chinese,
 he said "I love you, hope you like me a lot too..... "

" สำเนียงพูดภาษาจีนของเขานั้นดีและชัดเจนมาก ^^
ในประโยคสุดท้ายในภาษาจีนนั้น
เขาพูดว่า "ผมรักคุณ และหวังว่าคุณก็ชอบผมมากๆด้วยเช่นกัน..."


Translation from Park Si Hoo's words from Julie, thank you!

The below is the translation of PSH's interview..As I do not know Chinese, 
I translated only his answer in Korean..Though I can guess the meaning of questions, 
I do not add the questions as I am not sure.. 

( * เพราะไม่ทราบคำถามในภาษาจีนจึงขอละไม่แปลส่วนของคำถาม แต่เชื่อว่าเราคงจะเดาได้ว่า
 คำถามนั้น ถามเขาว่าอย่างไรจากคำตอบที่เขาให้กลับมานะ )

1.  Lots of China fans’ support when I arrived at Shanghai to shoot the film at first was the most impressive to me. It was really touching. Fans acted like my bodyguard (at airport) and it was really unique.

1.  มีแฟนมากมายที่สนับสนุนผมเมื่อผมมาถึงที่เซี้ยงไฮ้เพื่อมาถ่ายทำหนังในครั้งแรกซึ่งนั่นเป็นความประทับใจมากที่สุดของผม มันซึ้งใจผมเป็นที่สุด แฟนๆ นั้นทำตัวราวกับเป็นผู้พิทักษ์ปกป้องผม ( ที่สนามบิน ) และมันเป็นอะไรที่ ไม่มีอะไรเหมือนเลยจริงๆ

2.  The shooting in Korea is really difficult. As the script is released irregularly according to the circumstances and it shoots almost like live broadcasting, actors and shooting staff need to shoot 3 ~ 4 days continuously while not sleeping or just having a short nap in moving. This made actors and shooting staff very tried and sensitive while the shooting continues and may make the shooting atmosphere depressed. But, in case of China shooting, I almost did not stay up all night. When the shooting started early morning, the shooting sometimes finished almost before sun set. I love this system. The shooting staff (in China) was curtly at first. Though I greeted them (friendly), they responded curtly at first. But, while the time passed, I could feel them like family. As actors and staff took care of me much, the shooing was so pleasant.

2.  การถ่ายทำที่ในประเทศเกาหลีนั้นยากมากจริงๆ เพราะบทหนังนั้นถูกปล่อยออกมาให้อย่างไม่เป็นไปตามปรกติเนื่องจากสถานการณ์หลายอย่างและมันก็ถูกถ่ายทำแบบเกือบจะเรียกว่าเป็นการถ่ายทอดสดกันเลย นักแสดงและทีมงานจำเป็นต้องถ่ายทำกัน 3-4 วันรวดโดยที่แทบจะไม่ได้หลับได้นอนกันเลย หรือเพียงแค่ได้งีบบ้างในช่วงที่ย้ายกองถ่ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งเท่านั้น นี่เป็นอะไรที่ทำให้นักแสดงและทีมงานนั้นเหนื่อยกันมากๆและมีความรู้สึกที่อ่อนไหวกันขึ้นมาบ้างในระหว่างการถ่ายทำยังคงดำเนินต่อไป และทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำอยู่ในสภาพของความเครียดขึ้นมา แต่ที่ในการถ่ายทำในประเทศจีนนั้น ผมแทบจะไม่มีการต้องอดนอนในคืนไหนเลย เมื่อการถ่ายทำเริ่มขึ้นในตอนเช้าตรู่ การถ่ายทำส่วนใหญ่จะเสร็จเอาเกือบจะก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดินเสียอีก ผมชอบระบบแบบนี้ ทีมงานในกองถ่าย ( ที่ประเทศจีน ) นั้นแรกๆ ก็ดูตึงๆ อยู่บ้าง ถึงแม้ว่าผมจะทักทายพวกเขาก่อน ( แบบเป็นมิตร ) แต่พวกเขาก็ยังดูตึงๆอยู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมรู้สึกราวกับพวกเขานั้นคือครอบครัวของผมเลย เพราะทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนต่างดูแลผมเป็นอย่างดีมาก การถ่ายทำจึงเป็นไปด้วยความน่าพอใจอย่างยิ่ง

3.   Though (Movie Scent) says the distance between lovers is 30cm, I think lovers should be so close..hahaha..(It should be) Zero..hahaha..     

3.  ถึงแม้ว่า ( ในหนัง ) จะพูดว่าระยะห่างระหว่างคนรักนั้นคือ 30 cm. ผมก็คิดว่าคู่รักนั้นควรจะใกล้กันมากกว่านั้นนะ ...ฮา ฮา ฮา ..(มันน่าจะเป็น) ศูนย์นะ ...ฮา ฮา ฮา ..

4.  I like travel. Recently, I uploaded the photo of camping in weibo. When I have no schedule, I like go camping with tent for 1 ~ 2 days at the place with fresh air. Probably, I may go camping in countryside or place with good scenery in Korea after finishing the schedule in China.

4.  ผมชอบการเดินทาง เมื่อเร็วๆ นี้ ผมนำภาพที่ไป camping มาๆลงใน weibo เมื่อผมไม่มีตารางเวลาอะไร ผมก็ชอบที่จะไป camping กับ เต้นท์สัก 1-2 วันในที่ๆ มีอากาศที่สดใสบริสุทธิ์ บางทีผมอาจจะไป camping ในตามชนบทหรือที่ ๆ มีวิวสวยๆ ที่เกาหลีหลังจากเสร็จงานที่ประเทศจีนแล้วก็ได้

5.  I like exercise. I always go the fitness center to have a swim 4 ~ 5 days a week. After finishing swimming, I walk the riverside of Han Gang (River) for about 1.5 ~ 2 hours.  (Han Gang is located in front of my house)…As I like eating, it would be a disaster if I do not exercise properly…ㅎㅎ

5.  ผมชอบออกกำลังกาย ผมมักจะไปที่ศูนย์ออกกำลังกายเสมอเพื่อไปว่ายน้ำ 4~5 วันต่อสัปดาห์ หลังจากเสร็จจากว่ายน้ำผมก็จะไปเดินเล่นตามแถบแม่น้ำ Han Gang เป็นเวลาสัก 1-5 ~ 2 ชั่วโมง ( Han Gang นั้นอยู่ใกล้ๆ กับบ้านของผม ) .. และเพราะผมชอบทานอาหารอร่อยๆ มันคงจะเป็นเรื่องใหญ่แน่ถ้าผมไม่ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอหละก็ .... ㅎㅎ

6.  The most confident body part is Chest…Athletic chest…hahaha..

6.  ร่างกายส่วนที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผมมากที่สุดคือ หน้าอก ....อกแบบนักกีฬา ..ฮา ฮา ฮา

7.  My hobby is …I like travel and exercise…

7.  งานอดิเรกของผมคือ .... ผมชอบการเดินทาง และ การออกกำลังกาย..

8.  I love you…

8.  ผมรักคุณ...

4 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับคำแปลค่ะนิกกี้ มีความสุขที่ได้อ่าน ^^
    ดูเพลินอ่านเพลิน....เลยค่ะ...หงึๆๆๆๆๆๆ
    ซารางเฮโย่ววววววว หว่ออ๊ายหนี่ จุ๊บๆๆๆๆๆ น่ารักเจงๆๆๆๆ

    ช่ายยยยย ต้องเป็น 0 จิถึงจะถูกโน๊ะๆๆๆๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้วยความยินดีคะ^^ ก็เจ้า จุ๊บๆๆๆ นี้แหละ มันถึงเป็น 0 ไม่ได้แน่ อันตรายยยยยยที่สุด

      Delete
    2. ขอบคุณทั้งนิกกี้และจูลี่เลย สำหรับ lm ระยะห่างพ้นขีดอันตรายต้องร้อยเมตรจ้า ฮ่าๆๆๆ

      Delete