Scent

Scent

Wednesday, April 2, 2014

SHR : บริจาคข้าวสารในเขตเมือง Buyeo เป็นของขวัญวันเกิดให้กับ PSH

สาสน์จาก Sihoorang :

( ภาพนี้ไปฉกเอามาจาก SHR ซึ่งเขากำลังจะใช้มาขึ้นในหน้าแรกเพื่อฉลองวันเกิดของ PSH นะ^^  )


ถึงแฟนๆในต่างประเทศทุกท่าน

นี้เป็นข้อความถึงแฟนต่างประเทศที่เข้าร่วมในการจัด " Rice Wreathes " ( ตั้งข้าวสาร ) ในงานวันเกิดของ Park Si Hoo ในวันที่ 6 เมษายนที่จะถึงนี้ที่เมือง Buyeo

แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ติดต่อพวกคุณก็ตาม แต่ฉันจะต้องมาเคลียร์ตรงนี้ก่อนว่าความคิดแต่แรกนั้นเกิดขึ้นมาจากแฟนชาวญี่ปุ่นผู้ที่กำลังจะเดินทางมาที่ Buyeo เพื่อร่วามฉลองวันเกิดกับเขาจากการจัดกรุ๊ปของ Mentor

ในงานแถลงข่าวของหนัง Scent ที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา มีแฟนชาวญี่ปุ่นชื่อ " Misa123 " ( ชื่อตาม ID ของ Sihoorang ) ได้มาบอกกับทีมงานของ Sihoorang เกี่ยวกับการที่พวกเขาจะจัดให้มีการตั้ง Rice Wreaths และถามว่าถ้า Sihoorang ต้องการที่จะร่วมกับแฟนชาวญี่ปุ่นและกับแฟนชาวจีนกว่า 40 คนที่จะมาร่วมในงานที่ Buyeo ด้วยหรือไม่

หลังจากนั้น, Baidubar ก็ตัดสินใจเข้าร่วมกับโครงการณ์นี้ด้วย
จากตรงจุดนั้น ฉันจึงได้ถามไปยังแฟนในประเทศ Indonesia, Hong Kong, Taiwan, Singapore, และ Thailand ถ้าพวกเขามีความสนใจที่จะร่วมด้วยหรือไม่ และในที่สุดก็จึงได้มาดังนี้,

Korea (700kg), Japan (700kg), China (700kg), 
Parksihoo4u (500kg), Hong Kong (100kg) 
and Thailand (100kg)

นี้เท่ากับเป็นจำนวนข้าวสารรวมกันถึง 2,800 kg และรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 9,700,000 วอน
ทางไต้หวันขอมีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Sihoorang และ Indonesia กับ Singapore ได้ปฏิเสธไปเนื่องจากเวลาสั้นเกินไปในการเตรียมตัว

โดยสรุป ถึงแม้ว่า ฉันนั้นจะกระทำในฐานะของ Sihoorang ในการติดต่อกับแฟนๆในต่างประเทศก็ตาม ความคิดนั้นได้เริ่มมาจากแฟนๆชาวญี่ปุ่น และกับความช่วยเหลือของแฟนๆในต่างประเทศ ท้ายที่สุดเราจึงสามารถที่จะจัดให้มีสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่งนี้เพื่อวันเกิดของ Park Si Hoo

ดังนั้นจึงขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความพยายามและการมีเมตตาของคุณๆที่เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการณ์นี้

ท้ายสุด ฉันก็จำเป็นต้องมาแจ้งให้คุณทราบด้วยว่า ข้าวสารทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับครอบครัวที่ขาดแคลนในเมือง Buyeo โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขต Eunsan ที่ซึ่งเป็นตำบลบ้านเกิดของ Sihoo
โดยบรรณาธิการจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของ Buyeo,  Mr. Hwang Gyusan จะมาช่วยในการคัดเลือกครอบครัวที่ขาดแคลนในเมือง Buyeo ให้

ขอบคุณอย่างมากสำหรับความช่วยเหลือในโครงการณ์ที่พิเศษสุดครั้งนี้
ฉันแน่ใจว่ามันต้องทำให้ Sihoo มีความสุขอย่างมากแน่นอน
ฉันจะถ่ายภาพมาเยอะในคืนนั้นและส่งมาให้พวกคุณได้ชมกันนะ

Cheers!!!

Jade (아기공룡) from Sihoorang

* PS : เนื่องจากนี้เป็นจดหมายส่วนตัวที่ส่งมาถึงแฟนคนไทยและประเทศที่เข้าร่วมเท่านั้น เราจึงจะขอไม่นำจดหมายในภาษาอังกฤษของ Jade มาลงเพื่อให้ไปสะดุดตาชาวต่างชาติโดยไม่จำเป็น จึงแจ้งมาให้ทราบร่วมกัน ขอบคุณ )

3 comments:

  1. เอ่อ ที่บ้านก็ขาดข้าวสารพอดี มาทางนี้มั่งก็ได้ค่ะ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. จะให้เจ้าของวันเกิดไปมอบให้ถึงบ้านไหมละ ?^^

      Delete
    2. ดีใจจัง รู้สึกเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน^_^

      Delete