Scent

Scent

Tuesday, August 14, 2012

เมื่อ Moon Guen Young มอบรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยมให้กับ Park SI Hoo ใน KBS Drama Awards 2011

เราได้นำ VDO ที่ PSH พบกับ MGY ในงานประกาศผลรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมฝ่ายชายให้กับ PSH มาให้ชมกัน



VDO  # 1 :  MGY และ  Kim Kap Soo ในฐานะผู้มอบรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมาให้กับ Park Si Hoo และ Moon Chae Won ในงาน KBS Awards พร้อม Sub ภาษาอังกฤษ

MGY สวมกอดเพื่อนของเธอ Moon Chae Won อย่่างอบอุ่น ทั้งสองเล่นร่วมกันมา และ ชนะรางวัลคู่รักยอดเยี่ยม ( MGY เล่นเป็นหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย )ในละคร Painter of the wind ในปี 2008

* Kim Kap Soo เล่นเป็นพ่อบุญธรรมของ MGY ในละครเรื่อง Cinderella's sister และรับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมชาย-หญิงร่วมกันจากละครเรื่องนี้ในปี 2010 : ข้อมูลจาก for you PSH , ขอบคุณคะ




VDO # 2 : มาดูกันอีกครั้งเมื่อ PSH ชนะรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยม ในปี 2011





credit : www.youtube.com


4 comments:

  1. มุนกึนยอง มอบรางวัลให้ PSH แล้ว หวังว่าถ้าทั้งสองเล่นละครด้วยกันคราวนี้ คงได้ขึ้นไปรับรางวัลทั้งคู่นะคะ

    อ้อคุณนิกกี้ ที่มุนกึนยอง และคุณคิมกับซู เป็นพ่อลูกกันนั้น (พ่อเลี้ยง) เป็นเฉพาะในละครเรื่อง Cinderella's sister นะคะ และทั้งคู่ได้รับรางวัลนักแสดงชาย~หญิง ยอดเยี่ยมเมื่อปี 2010 จากละครเรื่องนี้แหล่ะค่ะ

    ReplyDelete
  2. เป็นอย่างนั้นหรือคะ นิกกี้ก็ลงไปตามที่อ่านเจอใน Comment ของ You tube เดี่๋ยวต้องไปแก้ไขข้อความแล้ว ขอบคุณเช่นเคยคะ นิกกี้ก็อย่างที่ทราบหละคะ k-pop หรือ K-drama จะบอกว่าสันทัดไม่ได้เด็ดชาด !

    ReplyDelete
  3. ไม่เป็นไรค่ะนิกกี้ ใครมีข้อมูลก็เล่าสู่กันฟัง ถึงนิกกี้จะไม่สันทัด k-pop หรือ k-drama แต่นิกกี้สันทัดเรื่องของ PSH ไงคะ เพราะนี่คือเป้าหมายของพวกเรา

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณคะที่เข้าใจ ซึ้งอีกแล้ว ~~

    ReplyDelete