Scent

Scent

Tuesday, August 14, 2012

VDO และ MV ของ PSH ใน Iljimae




เรามี VDO ในงานเลี้ยงวันเกิดให้กับ Park Si Hoo ในระหว่างที่เขายังคงถ่ายทำละคร Iljimae อยู่ ซึ่งใน VDO จะไม่มี Sub ภาษาอังกฤษให้ทราบว่าเขาพูดอะไร แต่ที่แน่ๆคือเขามีการร้องเพลง Happy Birthday ให้กับ PSH และมีการกล่าวอวยพรให้กับเขาเป็นรายบุคคลไป ดูเหมือนว่าบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยมิตรภาพที่ดี และ สนุกสนานกันเต็มที่ ที่สำคัญจะได้ยินเสียงหัวเราะของ PSH ชนิดเต็มที่เลยเป็นระยะๆเพราะเขาเป็นคนถ่าย VDO นี้เองเราจึงได้ยินเสียงของเขาชัดมากๆ ขนาดไม่เห็นหน้าเขานะ ยังอดยิ้มมีความสุขไปกับเขาด้วยไม่ได้ แต่สงสัยนะว่า Si Hoo ของเราจะล่อ Soju ไปหลายอึกอยู่นะ ...

1. VDO งานเลี้ยงวันเกิดให้ PSH ในวันที่ 3 เมษายน 2008 : ไม่มีนักแสดงนำคนอื่นๆเข้าร่วม เชื่อว่าทุกคนคงจะหาเวลาพักผ่อนให้ได้มากที่สุด งานเลี้ยงนี้คงเป็นอะไรที่ไม่ได้บอกกล่าวล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ เรียกว่าถ้ามาร่วมด้วยไม่ได้ ก็ถือว่าไม่รู้ ไม่ว่ากัน



2. MV : PSH ใน Iljimae อดไม่ได้ที่จะต้องเอากลับมาให้ดูอีกสักรอบ เพราะ PSH ใน Iljimae นั้น งดงามมากจริงๆดังหลายๆคนเอ่ยชื่นชมอยู่เสมอ เช่น ไม่ทุกคนจะแต่งชุดโบราณได้ดูดีเช่นเขา หรือ ฉากร้องไห้กับการตายของพ่อบุญธรรมของเขานั้นก็สวยงามมากจริงๆ ฉากเดินเท้าบนหิมะ ฉากจุดโคมไฟ และ ไม่ต้องพูดถึงฉากที่เขาต้องถอดเสื้อในวาระโอกาสต่างๆตามท้องเรื่อง นั้นกลายเป็นภาพแห่งความทรงจำไปหมดแล้ว จึงขอเอา MV นี้กลับมาอีกครั้ง และคงไม่กล้าสัญญาว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายหรอกนะ ^^




credit : www.youtube.com


4 comments:

  1. บรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิด PSH ดูสนุกดีและเป็นกันเองดีเนาะ แต่ดูเหมือนทุกคนเริ่มเมากันแล้วนะเนี่ย

    ReplyDelete
  2. แถมเราเองก็เมา (เมารัก Park Si Hoo) อิ๊อิ๊

    ReplyDelete
  3. เห็น PSH หน้าแดงๆอย่างนั้นเดาว่าคงแค่แก้วที่ 1-2 เท่านั้นหละ เสร็จจากงานแกคงแอบไปหลับตามสไตล์ PSH " ดื่มเสร็จแล้วนอน " เด็กอนามัยจ๊ะ ^^

    ReplyDelete
  4. PSH เด็กอนามัย น่ารักจังเลย

    ReplyDelete