Scent

Scent

Monday, April 14, 2014

ความรักซึ่งกันและกัน ของฉันและเธอ^^

คุณกำลังคิดอะไรอยู่หรือ ?


คุณกำลังคิดถึง...ฉันหรือ?^^


ถ้างั้นเราก็คิดถึงกันและกัน อย่างนี้ดีจัง~~^^


คุณจะไปไหนหรือ ?


ฉันไปด้วยได้ไหม....ไม่สำคัญหรอกว่าเป็นที่ไหน!


คุณกำลังมองอะไรหรือ ?


มองเห็นฉันไม่ชัด....อ้อ! อยากให้ฉันเข้ามาใกล้ๆคุณหรือ ?
แล้วฉันเข้าไปได้ใกล้แค่ไหนหละ ?~~^^


~ คราวนี้ก็ตาฉันมั้ง ~

นี้เป็นคำเชิญจากคุณ...แก่ฉันหรือ ?



งั้นถ้าคุณไม่ว่าอะไร เอาอย่างนี้...
" กอดหลังสัก 3 รอบจากฉัน...เพื่อคุณนะ~~^^ "



ความรักซึ่งกันและกันระหว่างฉันและเธอ^^


8 comments:

  1. ภาพสวยมากรุย คำพูดก้อน่าร๊าก แต๊ะอั๋งตาหลอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคับ มารับก่อนเลย เย้ๆๆๆๆๆๆ
      โน๊ะๆ แต๊ะอั๋งตาหลอด นิกกี้แต๊ะอั๋ง บ่จ้าย lm นะคะ ฮี่ๆ

      {{{{{{หมับบบบบบ...จ๊วบๆๆๆๆๆ...จุ๊บๆๆๆๆๆๆ...ฟื้ดๆๆๆๆๆ}}}}}}}

      Delete
    2. 5555 งานหลัก^^

      Delete
    3. จ๊ากกกกกกกกก นิกกี้มาตั้งกะเมื่อไหร่.......กึ๋ยๆๆๆๆๆ

      Delete
    4. ต้องรีบมาสิ เดี๋ยวจะโดนจ๊วบมากกว่านี้

      Delete