Scent

Scent

Wednesday, February 5, 2014

เรื่องเล่าจากแฟนที่กลับมาเกาหลีพร้อม PSH

พวกเราคงพอทราบเกี่ยวกับภาพถ่ายนี้ที่เคยลงไปให้ดูกันแล้วถึงแฟนผู้โชคดีได้เดินทางกลับมาประทศเกาหลีพร้อมกับ Park Si Hoo บนเครื่องบินและเธอนั้นยังนั่ังชั้น Business class มากับเขาอีกด้วย และนี้คือเรื่องราวของเธอพอสังเขปในส่วนที่เธอ หรือจะว่า Park Si Hoo ต้องมาเผชิญหน้ากับเธอ ตัวต่อตัว โดยไม่มีผู้คุ้มกันก็แล้วกัน ^^



เธอนั้นเดินทางคนเดียวคะ โดยเธอเริ่มเล่าว่า เธอตัดสินใจเข้าไปชั้นใน ( เฉพาะผู้โดยสารขาออก ) แต่เนิ่นๆแล้วก็เฝ้าคอยเขาอยู่ที่หน้าประตูก่อนขึ้นเครื่อง แต่แล้วพนักงานที่เครื่องก็แจ้งว่าเที่ยวบิน delay จาก 20 นาที เป็น 1 ชั่วโมง โดยเธอนั่นยังไม่เห็น PSH แม้แต่เงาเลย จนเธอนั้นเริ่มกระสับกระส่ายกลัวว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า จนพนักงานเรียกขึ้นเครื่องนั้นแหละ เธอก็เล่าด้วยความลิงโลดว่าเธอได้เห็นหน้าหล่อๆของเขาเดินมาแต่ไกลเลย เธอดีใจมากรีบเดินเข้าไปทักเขาทันทีก็พูดทั้งเกาหลี จีน อังกฤษละมัง เขาก็ได้แต่ยิ้มและพยักหน้ารับ จนเมื่อไปถึงที่นั่ง เธอบอกว่ามีที่นั่งในส่วนของ Business class ว่างหลายที่ และเธอก็นั่งเรียกว่าเหลือบไปข้างหลังก็จะเห็นเขาได้เลย เธอบอกว่าเขานั้นนั่ง Business class คนเดียว คนอื่นๆที่มาด้วยนั่ง Economy class กันหมด จึงเท่ากับมีแต่เขาและเธอเท่านั้น ซึ่งเธอบอกว่าท่าทางของเขาทีแรกๆดูเหงาๆกลัวๆ อายๆอยู่จนเธอแอบพูดในใจอยู่คนเดียวว่า อย่ากลัวฉันเลย Oppa เขาคงคิดว่่าตัวเองเป็นลูกแกะ และเธอเป็นหมาป่าละมัง เธอเลยบอกกับเขาในใจอีกว่า ไม่ต้องกลัวเธอหรอกเธอไม่กัดเขาหรอก 5555



ต่อมาเมื่อได้ที่นั่งเรียบร้อยแล้วเธอก็ตัดสินใจว่าจะต้องถ่ายรูปเขาให้ได้ จึงตรงเข้าไปทักเขาและขอถ่ายรูปก่อนที่พนักงานในเครื่องมาบอกให้เธอกลับไปนั่งที่ อย่ารบกวนเขา แต่ PSH ก็บอกว่าไม่เป็นไรเธอเป็นแฟนละครของเขา หลังจากนั้นเธอจึงขอถ่ายรูปเขาตามที่เราได้เห็น แต่เธอบอกว่ามือของเธอนั้นสั่นไปหมดจนถ่ายภาพหรือถือกล้องไม่ได้เอาเลย ( NK : สงสัยจะอ้อนมากกว่า ฮึ ) จนในที่สุดเขาต้องเป็นฝ่ายถือกล้องของเธอแล้วถ่ายให้เสียเอง และในรูปสุดท้ายนั้นเธอบอกว่าเขาตัดสินใจถอดแว่นออก และเธอนั้นได้แขนแนบแขนกับเขาเลย จนเล่นเอาเธอใจสั่นไปหมด... ( NK : เขียนต่อไม่ได้แล้วอิจฉา จี๊ดดดดด ) 

ภาพถ่ายแขนแนบแขน~~!!!!



หลังจากถ่ายรูปเสร็จ พนักงานได้ย้าย Park Si Hoo ไปนั่งในที่ๆเป็นส่วนตัวมากขึ้น ห่างไกลจากคนอื่นๆหมด เธอบอกว่าถึงตรงจุดนั้นเธอจึงตัดสินใจเลิกรบกวนเขา และให้เขาได้อยู่ตามลำพังจนถึง Seoul … จบคะ

ที่นั่งเดิมของ PSH ก่อนพนักงานจะย้ายเขาไปนั่งที่อื่น



อ้อ! เธอก็ได้ขอให้เขาเซ็นต์ลายเซ็นต์อะไรทำนองนั้นด้วยตามระเบียบหละ หลังจากถ่ายรูปเสร็จ แต่เมื่อลงจากเครื่องมาแล้ว ก็ไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเขาอีกเลย เพราะคนของเขาก็มา block เขาไว้หมดตามระเบียบ เอวัง …และแล้วลูกแกะน้อย PSH ก็รอดจากเงื้อมมือของหมาป่าสาวได้ไปอีกวาระหนึ่ง^^ 

Credit : parksihoobar.com, thank you!

2 comments:

  1. สั้นๆ นะ "อิจฉา"

    ReplyDelete
  2. ยาวๆก็ได้ อิจฉาาาาาาาาาาาาาาาาาาา........

    ReplyDelete