Scent

Scent

Sunday, February 9, 2014

News : กับการถ่ายทำช่วงสุดท้ายของหนัง " Scent "

* ขอเพียงสรุปข่าวให้ทราบนะคะ

2014.02.08    :   รายงานข่าว

มีแฟนทั้งเกาหลี จีน และญี่ปุ่่นมาให้กำลังใจกับ Park Si Hoo กันอย่างมากมาย ในการถ่ายทำช่วงสุดท้ายของหนัง " Scent " ที่เมือง Busan ซึ่งได้ใช้สถานที่คือ " Taejongdae " ในเมือง Busan เป็นสถานที่ถ่ายทำมาตั้งแต่ตอนเช้าเวลา 8 a.m ซึ่งถือเป็นฉากสุดท้ายที่จะทำการถ่ายทำกันของหนัง Scent โดยมีแฟนมากกว่า 300 คนมาเฝ้าดูและให้กำลังใจเขาอยู่ด้วย



แฟนๆของเขานั้นมาให้กำลังใจเขากันมาตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ ที่ผ่านมาแล้วซึ่งถือเป็นวันแรกของการถ่ายทำ จนถึงวันนี้ ( ที่ 8 ก.พ ) ซึ่งเป็นวันสุดท้าย

คนของ Park Si Hoo ได้กล่าวกับ Star News ว่า " อากาศนั้นเย็นจัดทีเดียว แต่โชคดีที่วันสุดท้าย ( ที่ 8 ) ไม่ค่อยจะเลวร้ายเท่าไร  Park Si Hoo นั้นรู้สึกซาบซึ้งใจต่อการให้ความสนับสนุนของแฟนๆของเขาเป็นอย่างยิ่งที่มาช่วยเป็นกำลังใจให้เขาในงานถ่ายทำฉากสุดท้ายในวันนี้ "

ซึ่งการถ่ายทำนั้นมีกำหนดที่จะเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ ​4-5 pm. วันนี้



หลังจากละคร Cheongdam-Dong Alice ได้เสร็จสิ้นลงกว่า 1 ปีเต็ม Park Si Hoo จึงได้กลับมาแสดงหนังอีกครั้งกับหนัง Scent ซึ่งเป็นหนังแนวรักโรแมนติค โดยการกำกับของผู้กำกับชาว ฮ่องกง Jessey Tsang Tsui Shan ซึ่งได้ชนะรางวัลผู้กำกับการแสดงหน้าใหม่ในปี 2012 ที่งานประกวดหนังที่ Hong Kong และ เขาจะมาประกบคู่กับดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงชาวจีน Chen Ran

Park Si Hoo มีแผนที่จะกลับเข้ามามีกิจกรรมในประเทศของเขาโดยการร่วมโปรโมทหนังเรื่อง Scent อย่างเต็มที่ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้


Credit : munwansik@mt.co.kr, thank you!

No comments:

Post a Comment