Scent

Scent

Tuesday, October 1, 2013

(Updated location ) ภาพ และ ช่าว ของ PSH ในเมืองไทย จากแฟนต่างชาติ

เรามีเหตุการณ์ 2 เหตุการณ์ด้วยกัน ที่ได้จากแฟน เกาหลีคนหนึ่ง และ ฮ่องกงคนหนึ่ง ในขณะที่พวกเขามาเที่ยวเมืองไทยเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง

* (NK : นิกกี้)

1. ขอเริ่มที่แฟนเกาหลีก่อนเพราะมีรูปภาพประกอบด้วย




เธอได้ทั้งข้อความไว้ใน tweet ของเธอว่า : พี่ชาย ไปเดินเที่ยวในกรุงเทพ และ ไปเจอะ Park Si Hoo เข้าโดยบังเอิญ ฉันอยากไปกรุงเทพบ้าง .... อาหารถูกมาก และอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ ..... ฉันน่าจะได้อยู่ที่นั่น ....

(Credits: http://twitter.com.  Thanks!)

( * สายสืบชาวกรุงเทพทั้งหลาย พอทราบไหมว่านี้คือที่ไหน ? ดูเหมือน ตรอกข้าวสารนะ ช่วยยืนยันหน่อยจ๊ะ ทุกคน ! )

** เอาหละสายสืบนิกกี้ทำงานเองแล้ว มีขัอมูลและหลักฐานมาประกอบว่าสถานที่นี้น่าจะเป็นตรอกข้าวสารเกือบ 95 % ที่เหลือไว้อีก 5% เพราะไม่มีภาพถ่ายชนิดเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้วกับร้านในภาพถ่ายของ PSH มาให้ดูได้ แต่จากการเช็คทาง Google ทำให้ทราบว่า

1. ร้าน Mi-Mi Silver ตั้งอยู่เลขที่ 74 ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพ
2. ร้านน D&D ... Ladies & Gents custom tailor นั้นน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ D&D Plaza และ D&D Inn ที่ตั้งอยู่บนถนนข้าวสารเช่นกัน ดังในภาพที่นำมาให้ดู

นี้เป็นภาพเก่าที่ไม่ได้ระบุวันที่ ที่หน้าร้าน Mi-Mi silvers 
คาดว่าเขาคงจะเปลี่ยนป้ายใหม่มาเป็นป้ายดังในรูปของ PSH


โรงแรม D&D Inn ในบริเวณ ถนน ข้าวสาร

 จะเห็นป้าย D&D Inn สีเขียวทาวด้านขวามือของรูป


~ คราวนี้ก็ถึงคราวของแฟนๆที่มีโอกาสไปจ่ายของในละแวกนั้น ถ้าไปพบมุมนี้ในถนนข้าวสาร ที่เป็นมุมเดียวกับที่อยู่ในรูปของ PSH ก็ถ่ายรูปมาโชว์พวกเราบ้างก็แล้วกัน นอกจากนั้น ถ้าจะลองสืบถามพ่อค้า แม่ค้าแถวนั้นดู อาจจะได้เกร็ดเพิ่มเติมในช่วงที่ PSH มาถ่ายทำจากคนที่ทำงานแถวนั้นบ้างก็ได้ อย่างไรก็มาเล่าให้พวกเราฟังบ้างก็แล้วกัน

**************************

2.
 เป็นแฟนฮ่องกงที่ได้ลงมาเที่ยวเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีเพื่อนคนไทยเป็นไกด์พาเที่ยวให้เธอ และเธอเพิ่งบินกลับประเทศของเธอไปไม่นานนี้เอง เธอได้เขียนเล่าเรื่องของเธอลงใน PSH4U หัวข้อ  " So near and yet so far ...  " ( ใกล้แต่ยังไกล..)

~ จะขอแปลในส่วนที่เธอพูดเกี่ยวกับ PSH เท่านั้น

คืนหนึ่งเพื่อนคนไทยของฉันได้พาฉันไปทานอาหารทะเล ทั้งร้านทุกคนพูดกันแต่ภาษาไทย อาหารอร่อยมาก ผู้ชายกลุ่มหนึ่งข้างๆโต๊ะเรา พูดคุยกันเสียงดังมาก ---- พวกเขาดูจะตื่นเต้นกันเสียมากมายและยิ้มแย้มกันอย่างเต็มที่ ฉันก็เลยถามเพื่อนว่าพวกเขาพูดคุยเรื่องอะไรกัน และเธอก็แปลให้ฉันฟังว่า ....

พวกนี้เป็นคนขับรถรับบริการให้กับบริษัทธุรกิจบันเทิง หนึ่งในพวกเขาเพิ่งได้รับงานใหญ่ซึ่งทำให้เขายุ่งมากๆในช่วงนี้ โดยเริ่มงานมาตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เขาเพิ่งได้วันหยุดเอาก็คืนนี้ เขาจึงมาร่วมสนุกครื้นเครงกับเพื่อนๆของเขาได้ และ คุยว่าเขาโชคดีมากแค่ไหน เขาพูดต่อไปว่า " คนในวงการบันเทิงที่เขาขับรถให้อยู่ตอนนี้เป็น ผู้ชายเกาหลี ดูเหมือนจะเป็นนักแสดงเกาหลี หล่อมากๆ มารยาท สุภาพเรียบร้อยมากเลย และ มีผิวสวยจริงๆ ....  ( NK : กรี๊ดดดดดด ... )

เธอบอกว่า เธอรู้สึกเหมือนหัวของเธอจะระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆ ~~OMG ~~ (Oh my god ! )

Aiyoo! Die -la, die-la ! ไม่จำเป็นต้องไปเกาหลีแล้ว ตอนนี้ฉันก็ได้อยู่ใต้ฟ้าเดียวกับเขาแล้ว สูดอากาศเดียวกับเขาแล้ว .....



และในอีกคืนหนึ่ง เราออกไปทานข้าวกันอีก คราวนี้เป็นเส้นหมี่ใส่แกงกะทิใส่กุ้ง กับ ปู ( NK : นึกไม่ออกว่ามันคืออะไร ? ) ที่ไหนหรือ ไม่รู้เหมือนกัน ! หลังจากกินอิ่มแล้ว และเรากำลังขับรถกลับมาที่โรงแรม แล้วหน้าของเพื่อนฉันก็เริ่มบอกอาการหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ -- ถนนถูกปิด ไม่ให้รถผ่าน เราต้องใช้เส้นทางอื่นเพื่อกลับมาที่โรงแรม ฉันถามว่าทำไมถนนถูกปิด เธอบอกว่ามีการปิดถนนเพื่อถ่ายหนัง ...

มันจะใช่ไหมนะ ? ใช่ไหมนะ ? ใช่ไหมนะ ?


แล้วเราก็ต่อไปที่ พัทยา เพื่อนฉันบอกว่ามาเมืองไทย ถ้าไม่ไป พัทยา ก็ถือว่าเที่ยวไม่ถึงจริง และเธอก็พาฉันไปที่แห่งหนึ่งชื่อ Sea Sand Sun เพียงเพื่อที่จะใช้ห้องน้ำเพื่อล้างตัว ( ขับไกลมาก แล้วยังต้องเสียค่าใช้น้ำอีก ฮา! ฮา !  ) แล้วเราก็ไปทานอาหารต่อกันอีกที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งที่ต้องขับไกลออกไปกว่า 15 กิโล จนกระทั้ง ฉันกลับมาถึงฮ่องกงและเช็คข่าวจาก PSH4U แล้วนั่นแหละ ฉันถึงได้รู้ ....

I want to DIE !!!!!


** เมื่อได้อ่านเรื่องของเขาทั้ง 2 คนแล้ว ดูเหมือนว่า PSH นั้นอยู่ทั่วไปหมด แต่ใครก็ตามที่ได้ผ่านไปพบเขา ไม่ใช่แฟน หรือ ไม่รู้เอาเสียเลยว่า " เขาคือใคร ใครคือเขา " เวลาเหลือน้อยเต็มทีแล้ว แต่แฟนตัวจริงอย่างพวกเรา ไม่มีโชคกันบ้างเลย ทำไม ทำไม !!


(Credits:  Photo from Euro’s Facebook.  Thanks!  English translation by H.A.T.) 
  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

8 comments:

  1. ใช่ค่ะนิกกี้ ทำไมหนึ่งในพวกเราไม่เจอ PSH บ้างนะ นี่ขนาดอยู่บ้านเราแท้ๆ นะเนี่ย แต่ดันมีแต่คนต่างชาติที่เจอเค้า แถมได้รูปมาอวดแฟนชาวไทยซะงั้น เฮ้อ! อยากจะบ้าาาาาา

    ReplyDelete
  2. จริงๆคะ มันเหมือนถูกตบหน้าฉาดใหญ่ ที่ปล่อยให้คนต่างชาติที่มาอยู่เมืองไทยช่วงสั้นๆกลับโชคดีได้พบเจอเขาง่ายๆอย่างนั้นเอง หรืออย่างที่ไปนั่งร้านอาหารแล้วไปเจอกลุ่มคนขับรถพวกนั้นเข้า มันเหลือเขื่อจริงๆ เอาเป็นว่านิกกี้ขอบ้าตามด้วยคนแล้วกัน !

    ReplyDelete
  3. เขาเรียกบุญมีแต่กรรมบัง คนที่ได้เจอไม่ใช่แฟนคลับ ไอ้คนที่เป็นแฟนคลับกลับไม่ได้เจอ ทำไมมัน drama จัง
    ว่าแต่ทำไมดูเขาน่าตาง่วงนอนจัง

    ReplyDelete
  4. เป็นฉัน ฉันก็ I want to DIE!!!!

    ReplyDelete
  5. Hеy! Do you use Twittеr? I'd like to follow you if that would be ok. I'm abѕolutely
    enjoying your blog аnd look forward to nеω uρdatеs.



    http://buddуboss.соm/demo/membеrs/i80equipment/
    Feel free to surf my web page :: buy used bucket trucks

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  7. มาตอนไหนเนี้ย.....คิดถึงจัง..

    ReplyDelete
    Replies
    1. เขามาเมื่อปีที่แล้วไงคะ เรามีเรื่องราวช่วงนั้นเป็นกุรุสเลย ข่าวใหญ่มากๆนะคะสำหรับชาว PSH ในเมืองไทย ดูรายละเอียดได้ที่หัวข้อ Boys นะคะ มีเป็น 20-30 Posts ได้มั้ง เรียกว่าเขียนกันได้ทุกวันเลยเชียวหละ

      Delete