Scent

Scent

Tuesday, October 1, 2013

Updated : 15 กันยายน - 1 ตุลาคม 2012 คือช่วงเวลาแห่งความทรงจำ


Memory in Thailand 2012

เวลาผ่านมาได้ 2เดือนกว่าเข้าไปแล้ว แต่ช่วงเวลาอันมีค่าเหล่านั้นยังคงวนเวียนอยู่ในความทรงจำของเราหลายคนด้วยกัน ยังไม่เคยรวบรวมภาพและเหตุการณ์เหล่านั้น มาเข้าไว้ใน Post เดียวกันเลย ว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง และ PSH ไปที่ไหนมาบ้างเท่าที่เราทราบ วันนี้เราจะมาย้อนมองดูภาพต่างๆในความทรงจำกันดู เรียกว่า ตั้งแต่เขามาถึงที่สนามบินจนเมื่อเขาละสายตาของแฟนชาวไทยกันเลย สัญญาว่าาจะไม่ให้เศร้านะจ๊ะ แต่ถ้าไม่ได้กรีดน้ำตาบ้างจะเรียกว่ามีค่าต่อการจดจำหรือ ใช่ไหม ^^

ในวันที่ Blog ของเราได้ทราบข่าวกำหนดการบินมาเมืองไทยของ PSH เพื่อมาถ่ายทำ Music Drama " Boys " เป็นเวลา 2 อาทิตย์ สถานการณ์ของแฟนๆขาวไทยก็ถึงขั้นที่เรียกว่า " จลาจล " กันเลยทีเดียว เพราะเราแทบจะไม่มีเวลาเตรียมตัวกันเลยเรียกว่าเพียง 1 วันเท่านั้นเอง


นี้คือภาพของ PSH ใน Twitter ของเขาเมื่อคราวมาแวะพักที่เมืองไทยในช่วงเวลาสั้นๆเมื่อปี 2011 


And the time that we were waiting for 
13:25 pm. on September 15, 2012. 
The arrival of Park Si Hoo

และในที่สุด Park Si Hoo ก็ได้มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในช่วงบ่าย เวลา 13:25 น. ของวันที่ 15 กันยายน 2012 แน่นอนพวกเราได้ไปรับเขาที่สนามบินอยู่แล้วดังที่เราทราบดีกับวีรกรรมของ Dorame และ For you PSH ในวันนั้น

Here are our team coverage : Dorame & For you PSH  


ทุกครั้งที่นึกย้อนกลับไปถึงเหตุการ์ณวันที่ไปรับส่ง 
ก็จะมานั่งยิ้มและหัวเราะอย่างมีความสุขทุกครั้งที่นึกถึง
Everytime I think back to that momory, I still keep smiling & laughing with joy & happiness
~ Dorame ~




หลังจากนั้นเราก็มีการประกาศตามหาตัวหนุ่มชาวเกาหลีขึ้นมาใน Blog ของเรา
เพื่อพยายามเจาะหาแหล่งแห่งที่ว่า Park Si Hoo จะไปปรากฏตัวที่ไหนบ้าง


ประกาศหาตัว " หนุ่มเกาหลี หล่อจัด ยิ้มสวย นิสัยดี " ไม่มีรางวัล ! 

Looking for " A korean man : very handsome, a kind man with a killer smile " 
no reward prize !



เขาไม่ได้ทำความผิดอะไรทั้งสิ้น แต่ยังพยายามหลบซ่อนตัวอยู่
 ใครทราบเบาะแส กรุณาแจ้งให้ทราบด่วน 
แฟนๆจะให้อภัยคุณทุกอย่าง PSH

He didn't do anything wrong but still hiding. 
If anyone know where he is, please report us immediately. 
Your fan's will forgive you, PSH !



แม้จะรู้ก็สายเสียแล้ว
But when we found out where PSH were. He's gone. 
Yes, we lost .... you won Ha! Ha! Ha! 
Are you laughing at us, PSH?

แต่ในที่สุดเราก็สืบทราบมาจนได้ โดยจะเรียงลำดับ เหตุการณ์ที่ เกิดก่อน - หลัง

1. ภัตตาคาร Blue Elephant : วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย 2012
1. Blue elephant Restaurant : Sunday, September 16, 2012 





2. สนามบิน สุวรรณภูมิ : วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย 2012
2. Suvarnabhumi Airport : Thursday, September 20, 2012 






3 หลังจากการถ่ายทำที่ สนามบินสุวรรณ ฯ เสร็จสิ้นลง 
PSH และ ทีมงานได้เดินทางต่อไปยัง พัทยา ที่โรงแรม " Sea Sand Sun Resort & Spa
3. After finished shooting at the airport , PSH & Boys Crews moved to a new location :
 Sea Sand Sun Resort & Spa " in Pattaya  (Approx. 2 hrs drive from Bangkok)

Photo from Euro's Facebook, thanks!





4. กองถ่ายของ PSH ที่ถนน ข้าวสาร
4. At Kaosan Road in Bangkok

Picture from Korean fan's Twitter who happened to be there and spotted him

เจอของถูกใจรึยังคะ ถ้าเลือกไม่ถูก ยินดีไปช่วยเลือกนะคะ
Did you see anything you want to buy yet ? May I help you for that ?
~ for you PSH ~




5. Kloset Cafe ถนน เอกมัย ซอย 10






6. และแห่งสุดท้ายคือ ที่ ตลาดย้ำ อัมพวา
โดยการเปิดเผยของ Park Si Hoo เองใน Twitter ของเขา

남은 명절 즐겁게 마무리 하세요~전 태국에서 보내고 있어요 금방 들어갈게요
คำแปลจาก For you PSH " คนอื่นๆฉลองฉากจบกันอย่างสนุกสนาน ~ ส่วนผมจะเสร็จสิ้นฉากในประเทศไทยในไม่ช้านี้"

PSH on "Long tail " motor boats at Amphawa Floating Market





And sadly, the departure time of Park Si Hoo
at 11:55 pm on October 1, 2012

และในที่สุดก็ถึงวันที่ Park Si Hoo จำเป็นต้องเดินทางกลับ ( NK : เขาอาจดีใจที่จะได้กลับบ้าน แต่เราอยากใช้คำนี้ เพื่อความสุขของเราเอง ^^ ) ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2012 ช่วงค่ำ เวลา 11: 55 pm. และแน่นอน นอกจาก Dorame และ for you PSH แล้วเรายังมีหน่วยรายงานผลความคือหน้า จาก Aan และ Jorjeab เพิ่มเข้ามาด้วย ให้กลายเป็น 4 สาวทหารเสือ คอยรายงานผลอยู่เป็นระยะ โดยมีกอง บ.ก ที่ประจำอยู่หน้า Computer คือ Nikki และ CSI คอยตามจับสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ( หาทางให้ เครดิต เราเองบ้าง ^^ )

Park Si Hoo T- shirt to show you our Endless love 





 จะไม่มีวันลืมรอยยิ้ม และสัมผัสจากมือขวาของคุณค่ะ Park Si Hoo 
ขอบคุณไมตรีที่คุณมีให้กับพวกเราทุกคน และได้โปรดกลับมาอีก 
I will never forget yout smile and time that we shook our hands Park Si Hoo
I appreciated your kindness to all of us and please come back again
~ Aan Park ~




ที่เราปลื้มสุดๆคือ เราได้ทำของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้แก่ Park Si Hoo ( หนังสือตกแต่งบ้าน ) และ แม่ของขวัญ ( ผ้าลายปักด้วยฝีมือของ CSI : มาแผนเหนือเมฆ ) และ การ์ดแสดงความรักและปรารถนาดีจากพวกเรา เพื่อนบ้านพันทิป และ บ้าน ข้าวโพด ได้มารวมพลังกันทำให้การ์ดสำเร็จสวยงามลงด้วยดี ด้วยฝีมือการจัดรูปเล่มของ Dorame และ เป็นผู้ที่ได้มอบมันให้กับมือของ Park Si Hoo เองทีเดียว


Our Confession of love Card for Park Si Hoo ^^







หลักฐานว่า PSH มีการ์ดของพวกเราอยู๋ในมือจริงๆ


เจ้าหน้าที่ที่สุวรรณภูมิบอกว่าเขากำลังมาและรู้ด้วยว่ามีแฟนคลับรออยู่ แค่นี้ก้อแทบน้ำตาจะไหลออกมาแล้ว พอเจอตัว ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะเป็นคนน่ารักได้ขนาดนี้ ทำให้ยิ่งรักเขามากกว่าเดิม
When the airport officer told us he's coming and knew his fans at the airport, I almost shed with tear. And when I really saw him I couldn't believe my eyes how nice he was 
and it make me love him even more 
~ Jorjeab Umpornt ~

เหตุการณ์ในวันนั้น คงไม่มีอะไรจะพิเศษและน่าประทับใจไปกว่า การที่พวกเราได้ถ่ายรูปร่วมกันกับเขา และทุกๆคนมีโอกาสได้จับมือกับ Park Si Hoo กันโดยทั่วหน้า ไม่นับในส่วนที่ได้เดินตามดมกลิ่นน้ำหอมจากกายของหนุ่มของเราอีกด้วย^^




เรามีข่าวสุดท้ายที่เป็นเกร็ดเล่าต่อมาทีหลังจากคุณ Apple เพื่อนที่บ้านพันทิปผู้ที่โชคดีได้ตาม PSH เข้าไปภายในอาคารขาออกของสนามบิน และส่วนใหญ่แล้วเธอก็เพียงแต่เฝ้าตามดูเขาอยู่ห่างๆแต่ไม่ให้คลาดสายตา ไม่ว่าเมื่อเขาไปนั่งใน Cafe เดินไปซื้อของฝากคุณแม่ที่ร้าน Duty Free และเมื่อรอส่งเข้าที่หน้าประตูเครื่องบินก่อนที่เขาจะขึ้นเครื่องซึ่งเรียกว่ามันเป็นก้าวสุดท้ายจริงๆที่ เขาจะได้เหยียบอยู่บนผืนแผ่นดินไทยของเรา



และนี้คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่คุณ Apple ได้มาเล่าให้เราฟังกันทีหลัง :  " เมื่อถึงกำหนดเวลาเรียกผู้โดยสารมาขึ้นเครื่องปรากฏว่า PSH กับ น้องชายยังคงไม่มาขึ้นเครื่องอีก ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ถึงกับต้องประกาศเรียกชื่อพวกเขาออกมาทางไมค์ " ยังโชคดีที่เขาใช้ชื่อ Mr. Park Pyung Ho ไม่ใช่ Park Si Hoo นะ หลังจากนั้นคุณ Apple จึงได้เห็น PSH วิ่งกระหืดกระหอบมาขึ้นเครื่องได้จนได้ทันเวลาในที่สุด

จนวินาทีสุดท้ายแล้วเขาก็ยังอุตส่าห์สร้างวีรกรรมที่ทำให้เราแฟนๆได้จดจำพร้อมกับรอยยิ้มเมื่อ นึกถึงภาพ " Mr. Park Pyung Ho วิ่งหน้าตั้งมาขึ้นเครื่องได้เลย " 555

~Another PSH’s cuteness is when everyone on board but he & his brother still missing. His brother came back first but Mr. Park Pyung Ho still missing ! They had to call his name on the airport speaker and fan said he had to run very fast back to the gate and of course he was the last passenger on board .^^


And these are some words from our members :


Dorame :

- Our presents and our Fan's card was received directly by PSH. For books & Embroidery for his mother , his young brother took them .
- He walked very fast but he still very kind. We all line up to greet him at the airport and ask him for a hand shake and he did it one by one, Yes ... all of us !!!! Then I rushed to hand him our presents and our card before he went to check in his ticket & the luggages. He's so sweet , he kept turning toward us and waved to us all the time during the checking process.

For you PSH :

- While I was giving him my present, he even spoke thai to me " Korb Khun Krub " (thank you ). And when we shouted at him to say good bye he turned his face to us again and still waved to us countless time.  After we finished taking photo with him I said thank you to him, he looked down to me and smiled. We were very close when he did that, I'm so so happy, extremely happy !!!

Jorjeab :

First I wasn't sure  who took our presents. I'm still dizzy from this impossible dream. Later I found out that his brother took them . I can't wash my hand. No, I can't !!


Aan :

Scream......... My dear nikki, I was at the airport for a while but couldn't have chance to report you. Nikki , please help me. I just shook hand with Si Hoo, very tight with my right hand! What should I do now ?  It seems like his fragance still in my hand Ha! Ha ! Ha ! He's so lovely, smile and wave all the time. We took the group photo. I'm still at the airport sending him good bye ( He already went inside the departure gate but I just wanted to be there to feel that I's still so close to him ! )


ขอจบด้วย VDO จาก For you PSH ที่ได้ถ่ายเอาไว้ในวันที่ไปส่ง Park Si Hoo กลับบ้าน




Credit : Park Si Hoo's thai fans from pshinthai, Banpanthip & banpopcorn, thanks!

50 comments:

  1. ปลื้มจังเลยอ่ะ คนอะไรจะน่ารักปานนั้น ชื่นใจที่สุด ไม่แน่นะคืนนี้ถ้าเค้าเข้ามาดู post นี้ เค้าอาจจะหยิบการ์ดจากพวกเราขึ้นมาดูอีกรอบอ่ะนะ อิ๊อิ๊

    ReplyDelete
  2. รีบเอาลงให้พวกเราดูเสียก่อน เดี๋ยวนิกกี้จะเพิมพ์คำแปลลงไปเพิ่ม ถ้าใครอยากจะเอ่ยอะไรในประโยคสั้นๆ ก็ยินดีนะคะ เพียงขอให้บอกมาว่าอยากจะให้เอาไปลงไว้ใต้รูปภาพไหนเท่านั้นเอง ไม่มี # ให้ ขอให้อธิบายมาก็แล้วกัน

    ReplyDelete
  3. วันนั้นน่ะปลื้มสุดๆอย่างที่ For you PSH ว่าจริงๆค่ะ นิกกี้เนี่ยน่ารักที่สุดเล้ยที่เอามาให้พวกเราได้ปลื้มกันอีก ดูแล้วหุบยิ้มไม่ลงอ่ะ อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดเหมือนวันนั้นอีก
    วันนั้นทุกคนคงจะรู้สึกเหมือนกัน ปลื้มไม่ปลื้มก็แบบว่า แต่ละคนใบหน้ามีแต่รอยยิ้ม ถ้านิกกี้จะไม่ว่ากะไร ภาพที่ PSH กำลังเดินและยื่นมือขวามาให้จับน่ะล่ะ อิอิอิ

    "จะไม่มีวันลืมรอยยิ้ม และสัมผัสจากมือขวาของคุณค่ะ Park Si Hoo ขอบคุณไมตรีที่คุณมีให้กับพวกเราทุกคน และได้โปรดกลับมาอีกนะ"

    ReplyDelete
  4. ภาพที่ถนนข้าวสาร "เจอของถูกใจรึยังคะ ถ้าเลือกไม่ถูก ยินดีไปช่วยเลือกนะคะ"

    ReplyDelete
  5. ดีจัง ที่นิกกี้รวมมาไว้ในโพสเดียวกัน เหมือนเป็นบทสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดที่เค้ามาเมืองไทยเลย

    บอกได้เหมือนเดิมว่า "ทุกครั้งที่นึกย้อนกลับไปเหตุการ์ณวันที่ไปรับส่ง ก็จะมานั่งยิ้มและหัวเราะอย่างมีความสุขทุกครั้งที่นึกถึง"

    ปล.ที่บอกว่ามีเวลาเตรียมตัว 3-4 วัน ไม่จริงจ๊ะ แค่วันเดียว ประกาศออกข่าวมาไทยวันที่ 14 กันยา เดินทางวันที่ 15 กันยา เพราะเค้ารู้ข่าวหาตั๋วแทบตาย^^
    แต่ขากลับเลยมีเวลาวางแผนเตรียมของขวัญและไปส่งกันได้ แต่ขามาวันเดียวจิงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. จริงจ๊ะนิกกี้ก็ว่างั้นนะ แต่ทำไมเขียนไปอย่างนั้นก็ไม่รู้ เดี๋ยวไปแก้ก่อน

      Delete
  6. น้ำตาซึม T_T จำได้ว่าช่วงนั้นเพ้อมากกกกกอยากไปส่งแต่ไปไม่เป็นเพื่อนก้อไม่มี

    ReplyDelete
    Replies
    1. เห็นใจจริงๆจ๊ะ นิกกี้ก็อยากไปอยู๋ที่นั่นด้วย เรามันไกลกันนัก แต่ไม่เป็นไรช่วงนี้ Nikki กับ Nitty ( เอํะ เพิ่งสังเกตุชื่อคล้ายๆกัน ^ ) ก็อยู่ไกลแต่เหมือนอยู่ใกล้กับเขาทุกคืนอยู่แล้วใช่ไหม ฮิ ฮิ ไม่รู้จะมีใครมา join กับเราคืนนี้หรือเปล่า 555

      Delete
    2. @Nitty มะเป็นไร บางทีเขาอาจจะมาอีกก้อได้

      @นิกกี้ ปลุกด้วยน๊าาาา ถ้าเผลอหลับก่อน อิอิ

      Delete
    3. @นิกกี้ จริงๆ นิตตี้ก้ออยู่ กทม.นะแต่ไปไม่ถูก กลัวหลง ไม่มีเพื่อนไปด้วย
      @jorjeab ถ้ามาคราวนี้ไม่พลาดแน่

      Delete
    4. @นิตตี้ อาการเดียวกันคะ ตอนแรกไม่มีเพื่อนเหมือนกัน แต่โชคดีที่เข้ามาบล็อกนี้ และได้ติดต่อกะ dorame และก้อเพื่อนๆๆ ที่พันทิบคะ เกือบมะเจอเหมือนกัน

      Delete
    5. @jorjeab ดีจังเนอะที่มีบล็อกนี้ นิตตี้เสียดายมากคือเมื่อก่อนก้อแค่เข้่ามาดูแต่ไม่ได้แสดงตัวเลยยังไม่รู้จักใคร แล้วของแบบนี้มันต้องคนชอบเหมือนกันนะถึงจะคุยกันได้ลุยกะเราได้ เพื่อนๆนิตตี้ไม่รู้จัก PSH ไม่ดูเกาหลี เค้าเลยไม่อินกะนิตตี้

      Delete
    6. @นิตตี้ ใช่คร่า ต้องขอบคุณบล็อกนี้จริงๆๆ ตอนแรกก้อไม่ได้แสดงตัวเหมือนกันคะ อ่านอย่างเดียว แต่พอรุว่า PSH จะมาเมืองไทยเท่านั้นแหล่ะ ต้องแสดงออกทันที 555 อยากให้เขารุว่ามีตัวตน

      โชคดีหน่อยค่ะ ที่เพื่อนของเราชอบดูเกาหลี และทุกคนรู้จัก PSH หมด มะชอบคงไม่ได้เพราะเรายัดเยียดให้พวกเขาต้องดู 555

      Delete
    7. งั้นอวยเครดิตให้นิกกี้ super woman ของพวกเรา ที่ทำบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อให้คนที่รัก PSH มีที่ๆจะได้มาทำความรู้จักกัน และคอยติดตามข่าวของเค้าได้ทุกๆวัน

      Delete
    8. เราก็เหมือนๆกันทั้งนั้นคะ กับความรู้สึกที่่ว่าไม่รู้จะไปคุยอะไรกับใคร ยิ่งเวลาที่เขามีอะไรที่ทำให้เราปลื้ม หรือดีใจไปกับเขานะ
      Nitty ตอนนี้มีเพื่อนเยอะแยะ แล้วที่นี้ คราวหน้าย่อมไม่พลาดแน่นอน นิกกี้แน่ใจอยู๋แล้ว

      Delete
    9. รักนิกกี้มากเลยอ่ะ แต่น้อยกว่า PSH นะ

      Delete
    10. @นิกกี้ ช่ายๆๆๆๆชัวร์เลย แค่รอคอยวันนั้นเท่านั้น
      @jorjeab 555 นิตตี้แค่แอบๆคิดในใจแต่ jorjeabเล่นประกาศซะ

      Delete
    11. @ jorjeab, ใจร้ายมากกำลังฉีกยิ้มกว้างด้วยความปลื้มใจ ต้องหุบยิ้มแทบไม่ทันเพราะมาหักมุมเอาตอนจบนี้เอง สมควรไปนอนตาม CSI ได้แล้ว เอ! จริงๆด้วย CSI เงียบมาตั้งแต่เย็นๆแล้วนะนี่

      Delete
    12. ช่ายๆ csi หายไปไหน ถ้าหลับแล้วจงตื่นขึ้นมาเดี๋ยวนี่!!!!!
      ถ้าปลุกแบบนี้ไม่ตื่นก้อต้องเปลี่ยนเปน csi 007 มาแล้ววววตื่นเร็ว

      Delete
    13. @นิกกี้ กำลังจะปิดเห็นพอดี 555
      นิกกี้เป็นที่ 2 งัยจ๊ะ แต่ PSH น่ะ ต้องที่ 1 เสมอ เป็นรองแค่คนเดียวเอง รักนะจุ๊บๆๆๆๆ ไปนอนแล้ว บ๊ายบาย

      Delete
  7. อยากกลับวันนั้นอีกอ่ะ ประทับใจมาก จากที่รอแบบมีความหวังไม่ถึง 100% แต่พอเจ้าหน้าที่ที่สุวรรณภูมิบอกว่าเขากำลังมาและรู้ด้วยว่ามีแฟนคลับรออยู่ แค่นี้ก้อแทบน้ำตาจะไหลออกมาแล้ว พอเจอตัว มะอยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะเป็นคนน่ารักได้ขนาดนี้ ทำให้ยิ่งรักเขามากกว่าเดิม^^

    พูดถึงทีเป็นหยุดมะได้เลย....

    ReplyDelete
    Replies
    1. พิมพ์ตกอีกแระ นิกกี้น่ามีปุ๋มแก้ไขนะ

      Delete
  8. ทุกคนอนยู่ไหนกันจ๊ะ อยากให้แน่ใจว่าทราบกันโดยทั่วหน้า รหัส 007 เริ่มแล้วเมื่อ ประมาณ 10 นาทีมาแล้วได้

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยังอยู่มั้ย ยังอยู่มั้ย เอ็มรายงานตัวค่ะ

      Delete
    2. ยังอยู่คะ กำลังคิดอยู่ว่าทำไมเงียบกันจัง

      Delete
    3. 007 ดูโพสไรบ้างอ่ะวันนี้

      Delete
  9. เดวเอ็มอยู่เป็นเพื่อนนิกกี้เองก็ได้จ้า
    สถานการณ์เป็นไงบ้างอ่ะนิกกี้

    ReplyDelete
  10. เดี๋ยวแว่บไปดูก่อน แล้วจะกลับมาใหม่ในอีก 2 นาที

    ReplyDelete
  11. โอเชๆ ;) ทำไปทำมาจากที่ไม่คาดฝันดันมาเจอกันทุกคืน จะชินและ 55

    ReplyDelete
  12. วันนี้เขาเข้ามาดูอยู่ 4 Post ใหม่ของเราทั้ง เมืองไทย, the wind, CDDA # 3 & 4 คะ แค่เมืองไทยคงต้องใข้เวลานานมากแล้วกว่าจะอ่านจบ ^^

    ReplyDelete
  13. เราว่าเขาต้องเป็นปลื้มแน่ๆ แฟนชาวไทยน่ารักทุกคนเลย :)

    ReplyDelete
  14. ดีใจ ดีใจ อยู่ "เมืองไทย" นานๆนะ เผื่อจะอยากกลับมาเมืองไทยอีกสักรอบ ^^

    เอา เค้าจะรู้มั้ยว่าเราเรียกเค้ารหัสบอนด์เนี่ย

    ReplyDelete
    Replies
    1. อย่าแปลกใจนะ ถ้าจะเห็นเค้าล็อกอินบ้าง ไม่ล็อกอินบ้าง
      แบบนอนขี้เกียจ โพสบนมือถือก็มักจะไม่ได้ล็อกอิน ไรประมาณนี้ เด๋วงง ^^

      Delete
  15. แน่อยู่แล้ว

    ReplyDelete
  16. ไม่หรอก เขาคงคิดว่าเรามาบอกหวยกันมั๋ง 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เค้าคงจะคิดว่าเมืองไทยออกหวยเบอร์เดียวกันทุกงวด 555555555

      Delete
    2. แถมออกหวยทุกวันด้วยนะ เบอร์นี้แหละ แทงทุกวันทุกงวด
      ไม่แน่นะ ออกถูกสักงาด แล้วมาบอกว่า PSH ใบ้หวยให้าากในฝันของ M

      Delete
    3. 5555 ไปนอนดีกว่า ห้องนี้คลึกคลื้นและ ขอให้สาวๆ ทุกคนมีความสุขกับคืนนี้นะจ้ะ ก่อนนอนจะนั่งเพ่งสมาธิไปเข้าฝัน PSH สักหน จะกลัวแต่เขาจะตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาซะก่อยนะสิ

      Goodnight na ja ทุกคน
      Take care of yourself and also your health na.
      See you guys tomorrow. :)

      Delete
  17. 5555 ไปเข้าฝันบอกเลยดีกว่า

    ReplyDelete
  18. นิกกี้ และ M จ๊ะ คืนนี้คงต้องอำลาไปนอนฝันถึงหวย 007 ซะแล้ว
    พรุ่งนี้ยังต้องไปทำงานอยู่อะนะ

    ฝันดีนะจ๊ะสาวๆ ว่าแต่เค้ายังอยู่ปะคะ

    ReplyDelete
  19. Goodnight จ้า dorame ฝันดีนะจ๊ะ :)

    ReplyDelete
  20. ตอนนี้เราก็ทำอะไรไม่ได้นะ นอกจากปล่อยให้เขาอ่านต่อไปตามลำพัง เขาจะสังเกตุไหมนะว่าในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ เราดูจะใส่ภาษาอังกฤษไว้ใน Post มากขึ้น แต่นิกกี้เชื่อจริงๆอย่างที่ Aan ว่านะว่าเขาก็กำลังบอกใบ้กับเราเหมือนกันว่า " เห็นไหมฉันมาเวลาเดียวกันเป๊ะ " 1 เดียวโดดเด่นจากแดนโสม ที่นิกกี้อยากจะรู้ก็คือเขาเป็นคนนอนดึก หรือ ตื่นเช้ากันแน่ นิกกี้เริ่มคิดว่าเขาตื่นเข้ามากๆมากกว่า ประมาณ ตึ 3 - ตี 4 ก็ลุก และเหมือนพวกเรานั่นแหละ ไม่ต้องล้างหน้าสีฟันก็มาเช็ค website ก่อน

    ReplyDelete
  21. Good night Dorame, ยังอยู่คะ คงกำลังปวดหัวทำไม Post นี้มันยาวนัก และผู้หญิงอะไรขื่อ Dorame, for you PSH , Aan Park & Jorjeab ... 555 ฝันดีคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้ามาเมืองไทย มะรุจักใครให้บอกเขาไปว่ามาหาคนชื่อเหล่านี้นะคร่า...

      Delete
  22. แง้ๆๆๆๆเค้าเผลอหลับไป 15 นาที อดเดทเลย

    ReplyDelete
  23. เขาเคยบอกว่าชอบดูหนังตอนดึกๆ คิดว่าเขางีบหลับแต่หัวค่ำ แล้วตื่นมาเช็ดแฟนๆแทนดูหนัง ดูเหมือนเขาจะอ่านหลาย post ขึ้นนะ เราว่าเพราะนิกกี้มี translate เลยง่ายขึ้น อย่างการ์ดที่ทำให้ ทีเขากลับมาอ่านเราว่าเขาอยากอ่านตั้งแต่ได้ไปแต่เพราะมันเป็นภาษาอังกฤษเขาคงเปิดดิกไม่ไหว เลยกลับมาอ่านในนี้แทน เมื่อคืนร่วงตั้งแต่สามทุ่มกว่าๆ สมองเบลอๆ ผลพ่วงจากการนอนดึกของคืนวันศุกร์ ดีใจด้วยกับสาวๆทีได้มาระลึกถึงความหลัง เสียใจด้วยกับสาวๆที่ไม่ได้ไป แหะ แหะ รวมตัวเราเองด้วย แต่เราอยู่ไกลปืนเที่ยงไม่ค่อยจะเสียใจมากเท่าไร แต่ nitty สิอยู่กทม แต่ไม่ได้ไป เหตุผลของเธอคือกลัวหลงได้ไง555

    Good morning Nikki and everyone :')

    ReplyDelete
    Replies
    1. @csi นิตตี้ก้อเปนบ้านนอกเข้ากรุงแหละ เลยไม่ค่อยรู้ทางเท่าไหร่

      Delete
  24. อันนยอง นิกกี้ csi และทุกคนจ้า แหมออกเดทกันทั่วหน้านะจ๊ะ

    ReplyDelete
  25. อันนยอง ทุกๆคนคะ หวังว่าหลับสบายกันดีโดยทั่วหน้ากันนะคะ

    ReplyDelete
  26. Thanks to the English translation I was able to read about your memories. What's another year? It could have been yesterday.^^

    ReplyDelete