Scent

Scent

Tuesday, October 1, 2013

ช่างผมของ PSH ถ่ายภาพลง Facebook ที่พัทยา

คงจำได้ช่างผมของ PSH ที่ชื่อ Euro ซึ่งตามเขามาที่เมืองไทยด้วย ได้ถ่ายรูปกับผู้จัดการของ PSH ที่โรงแรม Sea Sand Sun Resort & Spa มาให้พวกเราทุกคนได้ดูกัน เมื่อเช้าวันนี้ที่ 22 ก.ย 2012


นี้คือ PSH หรือ ? 
ทะเล สายลม แสงแดด อย่างนี้ เชื่อว่าเขาต้องมีความสุขที่พัทยามากๆเลย



กับ ผู้จัดการของ Si Hoo ที่ อบอุ่น และ มีอัธยาศัย~~~~ ที่เมืองพัทยา ^___ ^


วิวยามค่ำสวยมาก ~~ที่สระน้ำของโรงแรม ---- ใน พัทยากลาง



(Credits: http://facebook.com; hotel photos from the internet.  Thanks!)
credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

3 comments:

  1. แค่เห็นข้างหลังก็มีความสุขแล้ว
    นั่งสบายๆมองวิวตัดผมไปด้วย คงมีความสุขน่าดู

    ReplyDelete
  2. สังเกตุไหมว่าภาพวิวทั้ง 2 ภาพถ่ายออกมาได้สวยมาก นิกกี้คิดว่าคงใช้กล้องจริงๆของ PSH มากกว่า แล้วจึงมา load ให้ euro มาเข้า facebook ของเขา

    แต่ที่สำคัญคือ เราคิดว่า PSH คงจะมีความสุขมากๆเลยที่พัทยานี้ ก็ยังสงสัยอยู่ว่าภาพออกมาอย่างนี้เป็นไปได้ไหมว่า เขาได้ย้ายไปที่อื่นแล้ว ถึงได้กล้าส่งรูปและเปิดเผยสถานที่ออกมาให้แฟนๆได้ทราบกัน

    ReplyDelete
  3. มีอารมณ์สุนทรียภาพจริงๆ ขนาดตัดผมยังต้องมองดูทะเลด้วยแน่ะ ติสจริงนะพ่อคนรูปหล่อ

    ReplyDelete