Scent

Scent

Monday, October 7, 2013

News : PSH กลับบ้านหลังจาก 3 เดือนในอเมริกา ( PSH comes back to Korea in 3 Months )

นี้เป็นข่าวจาก Y-star : ภาพและข่าวการกลับมาของ Park Si Hoo พร้อมการให้สัมภาษน์สั้นๆของเขาที่สนามบิน



* บทแปลจะขอเป็นการแปลแบบคร่าวๆเท่านั้นนะ :

หลังจากใช้เวลาอยู่ที่สหรัฐอเมริกานานกว่า 3 เดือน นักแสดงหนุ่ม Park Si Hoo ได้เดินทางกลับมาบ้านแล้ว มีนักข่าวมากมายมาดักรอเขาอยู่ โดยมีนักข่าว Kim จาก Y-star ร่วมอยู่ด้วย

และนี้คือคำถามจากนักข่าว
นักข่าว : Hello Mr. Sihoo

PSH : Hello

นักข่าว : คุณเป็นอย่างไรบ้าง ?

PSH : ผมสบายดี

และข่าวก็ย้อนภาพไปในละครเรื่องแรกของเขาในปี 2005 เรื่อง" Sassy girl Chun Hyang "  ตามมาด้วย Prosecutor Princess และต่อมาด้วย Queen of Reversals ซึ่งการแสดงของเขานั้นเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นที่สนใจของผู้ชมขึ้นมา

ในปี 2011 กับละคร The Princess's man ก็กลายเป็นละครที่ฮิตอย่างมากมายไม่ใช่เฉพาะในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ในประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน และได้ทำให้ PSH กลายมาเป็น Hallyu star ระดับแนวหน้าในที่สุด

นี้คือคำพูดของ PSH ในระหว่างการแถลงข่าวของ TPM :

" เป็นตัวะครที่มีบุคลิกลักษณะที่สง่างาม มีความมั่นใจในตัวเอง และ ต่อหน้าที่การงาน เป็นตัวละครที่เป็นแบบฉบับของบุคลิกผู้ชายเกาหลีที่สมบูรณ์แบบในยุคนั้น "

และต่อมาด้วยหนังเรื่องแรกของเขา ( I'm a killer ) ซึ่งเป็นการเปลี่บนแปลงบุคลิกของเขาออกมาได้อย่างประสพความสำเร็จเป็นอย่างมาก

และในช่วงต้นปีนี้ ในละคร Cheongdam-Dong Alice กับบุคลิกของชายผู้อยู่ในสังคมขั้นสูงก็ได้สร้างชื่อของเขาให้กลายมาเป็นดาราระดับแนวหน้าของวงการคนหนึ่ง

ต่อมาก็พูดถึงคดีที่เกิดขึ้นว่า ได้ทำให้งานแสดงของเขานั้นเกิดความเสียหายอย่างรุนแรง

นอกจากการถูกกล่าวหาแล้วนั้น PSH ก็ยังคงยันยันความบริสุทธิ์ของเขา และ ไม่รวมทั้งความกดดันและการรณรงค์จากแฟนทั่วโลกที่ได้ทำหนังสือร้องทุกข์ต่างๆ จนกระทั่งทางอัยการได้สั่งปิดสำนวนคดีไปในที่สุด

ถึงแม้ว่าคดีต่างๆจะสิ้นสุดลง แต่ทั้งร่างกายและจิตใจของ PSH นั้นบอบช้ำเป็นอย่างมาก เขาจึงตัดสินใจไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา แต่กิจกรรมต่างๆและการกลับมาบ่้านของ PSH ก็ได้กระตุ้นความสนใจขึ้นมาอย่างมากในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปีนี้ที่ละคร CDDA จะไปแพร่ภาพที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ในช่วงท้าย นักข่าวได้กล่าวว่า PSH ดูจะเร่งรีบที่จะออกจากสนามบินให้เร็วที่สุดเมื่อเขาได้เห็นนักข่าวมากมายที่ได้มาดักทำข่าวของเขา

นักข่าถาามเขาว่า : " หลายคนสงสัยเกี่ยวกับแผนการกลับมาของคุณ​ ? "

แต่มีเพียงเสียงหัวเราะจากเขาเท่านั้นเป็นคำตอบ

นักข่าวได้กล่าวว่า : " มีแฟนคนหนึ่งเอ่ยกับเขาว่า แต่ฉันขอร้องคุณ ( ให้กลับมา ) เถอะ "

PSH เพียงกล่าววว่า " ขอโทษครับ " เท่านั้น

PSH กำลังที่จะก้าวขึ้นไปในรถแต่ก็ยังอดหันกลับมาก้มคำนับทุกๆคนก่อนเขาจะเข้าไปข้างในไม่ได้

และในช่วงท้าย ข่าวได้สรุปว่า : " การกลับมาในช่วงครึ่งแรกของปี 2014 นั้นได้ชี้ชัดออกมาแล้ว แต่กระนั้นก็ยังไม่มีอะไรที่แน่ชัดออกมาเสียทีเดียว

งานมากมายได้เสนอเข้ามาให้เขา และในฐานะ นักแสดงคนหนึ่งเขาได้รู้ซึ้งกับคุณค่าของความเจ็บปวดที่เชาได้เรียนรู้ก่อนที่จะเอาชนะมันจนผ่านพ้นไปในที่สุด ในขณะนี้ความสงสารเมตตาจากผู้คนก็กำลังเรียกร้องให้เขากลับมาแสดงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทำให้ได้รับความสนใจเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

Kim- รายงาน

credit : ystarnews, thank you!

credit naver.com, thank you!

5 comments:

  1. เนื้อข่าว ภาพข่าวถูกใจชะมัด

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะนิกกี้

    ReplyDelete
  3. You're welcome คะ แต่ภาพข่าวถูกใจขะมัดตรงไหนเอ่ย เราเอาแต่แปลไม่ได้ดูภาพเท่าไหร่ ที่ขอบคือตอนที่เขาทำกดแชะๆ แล้วภาพค้างนะ

    ReplyDelete
  4. เรารอคุณเสมอค่ะชีฮู ขอบคุณมากค่ะนิกกี้

    ReplyDelete
  5. ตื่นเต้นจังอ่ะ เปิดดูหลายรอบก็ยังรู้สึกตื่นเต้นไปกับเขาด้วย อะไรจะขนาดนั้นคุณนักข่าวทั้งหลายคะ กว่า Sihoo ของดิชั้นจะออกมาได้ก็หลบสุดฤทธิ์เหมือนกัน คุณน้องชายตามแทบไม่ทัน55555 เห็นแล้วเหนื่อยแทน..เฮ้อ..บอกได้คำเดียว Sihoo fighting!!!

    ReplyDelete