Scent

Scent

Tuesday, October 1, 2013

Let's celebrate our first anniversary " PSH in Thailand Sep 15 - Oct 1, 2012 "

สวัสดีคะทุกคนวันนี้เป็นวันพิเศษ วันแห่งความทรงจำของเราแฟนคนไทยทุกๆคน 15 กันยายน - 1 ตุลาคม 2012 คือวันที่ Park Si Hoo ได้มาอยู่กับพวกเราที่นี่ ในดินแดนบ้านเกิดของพวกเรา มาอยู่ใต้ฟ้าเดียวกันกับเรา ได้รับรู้เป็นครั้งแรกว่าเขานั้นเป็นที่รักของแฟนๆชาวไทยมากแค่ไหน ในวันนี้เราจึงจะต้องมีอะไรที่พิเศษสักหน่อยเพื่อเป็นการร่วมระลึกถึงการเดินทางมาเมืองไทยของเขากัน แม้วันนี้จะเป็นวันแรกที่นิกกี้ควรที่จะมีเพียง MV เท่านั้นมาทักทายพวกเรา แต่วันพิเศษก็คือวันพิเศษ และที่นิกกี้จะทำในวันนี้ก็คือเราจะมาร่วมกันระลึกถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นตลอด 2 อาทิตย์ นับตั้งแต่วันที่เขาเดินทางมาถึงเมืองไทยจนวันที่เราส่งเขากลับบ้านกันเลยทีเดียว โดยรวบรวมบรรยากาศของ 2 อาทิตน์นั้นให้เป็น 1 วัน

ในช่วงเช้านี้ จะไล่บรรยากาศไปเรื่อยๆจากข่าวการมาเมืองไทยของเขา ซึ่งเล่นเอาเราๆช๊อค และดีใจกันไปตามๆกันราวกับ " ข่าวหิมะตกที่กรุงเทพ^^ " เลย และขอบคุณ Dorame ที่นำข่าวนี้มาบอกกับนิกกี้เป็นคนแรก ดังนั้นวันนี้จึงจะนำ Post เก่าๆกลับมาให้พวกเราได้ชมกันตลอดวันนี้ทั้งวันนะคะ - ทุก 2 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว โดยเริ่มกันตั้งแต่ 6 โมงเช้าที่ Post นี้เป็น Post แรก ..... อย่าแอบไปดูก่อนนะ เราจะได้สนุกและตื่นเต้นไปร่วมกัน

จะเป็นเหตุการณ์อะไรนั่นบอกก่อนไม่สนุกนะ ก็ดูต่อเนื่องกันไปแล้วกัน เรียกว่าพอเวลาเป็นเลขคู่เมื่อไหร่ก็มาเช็คดูแล้วกัน ^^

ขอบคุณคะ

Dear Park Si Hoo & Our international Friends :

Today is a special day for us " Thai fans " to celebrate our anniversary of " Park Si Hoo in Thailand From September 15 - October 1, 2013 " Please celebrate with us! How ? We will bring all of our memory during his 2 weeks visit into 1 day. Start with this post at 6:00 am ( Thai time ) and every 2 hours we will reload our previous posts during that time as if we were chasing him while he's staying in Thailand. Let be star chaser for a day with us, thank you!^^

มาเริ่มกันที่ MV : PSH's leaving for Thailand : September 15, 2012



credit : nunhwaya, thank you!

2 comments:

  1. ตื่นเต้นเหมือนพึ่งมา เหมือนเรากำลังเดินตาม ไม่เคยเห็นคลิปนี้เบย จะคอยเวลาคู่ต่อไปน๊า ช๊อบ ชอบ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ชอบคุณคะ Rattana วันนี้วันพิเศษคะ เลยต้องคอยเข้ามาเช็คผลการลง Post เป็นระยะๆ ดีใจที่ชอบคะ แล้วตามดูไปเรื่อยๆทั้งวันแล้วกันคะ ช่วงถัดๆมาจะออกเป็นคู่ๆให้อ่านกันให้ตาแฉะไปเลย^^

      Delete