Scent

Scent

Tuesday, July 30, 2013

Voting : Hanryu , Star Zone , and 10 Most Handsome Actor

วันนี้อยากจะมากระตุ้น และ ขอร้องพวกเราทุกคนเท่าที่จะทำได้และมีเวลา เพื่อเข้าไป Vote ที่ Web เหล่านี้อย่างน้อยคนละ Vote ก็ยังดี

1. Hanryu 



ตามที่เคยเกริ่นไว้แล้วว่านี้คือ การ Vote ที่สำคัญมากที่สุดของ Park Si Hoo ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดทำกันมาเป็นปีที่ 10 แล้ว และนักแสดงคนใดก็ตามที่ชนะได้ครองอันดับที่ 1 ของ รายการนี้อาจกล่าวได้ว่าเขาผู้นั้นถือเป็น Hallyu Star อันดับที่ 1 ของเอเชียอย่างแท้จริง ( นั้นไม่ใช่ หนึ่งในความฝันของ Park Si Hoo หรอกหรือ ? ) การประกาศผลจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นช่วงที่เราสามารถคาดหวังได้กับ การกลับมาสู่วงการอีกครั้งหนึ่งของ Park Si Hoo ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในเวลาช่วงนั้น เรียกว่า ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงหละ



VDO : Hanryu



credit :奇米君君, thank you!

และได้ไปพบ VDO โฆษณาการแข่งขันนี้เข้า อยากบอกก่อนว่าผิดหวังมากๆที่เขามีนักแสดงที่มีชื่อเสียงแทบทุกคน แต่กลับไม่มี Park Si Hoo อยู่ในนั้นเลย ยิ่งน่าโมโหเข้าไปอีกที่ เขามีละคร  2 เรื่องของ PSH ในนั้นคือ  Prosecutor Princess และ Queen of Reversals แต่ในละคร PP นั้น กลับโชว์แต่ภาพของ Kim So Yeon และ ใน QOR โชว์ภาพของดาราชายที่เล่นเป็นสามีเก่าของ Tae Hee แทน ก็คิดอยู่ว่า จะเอามาให้ได้ดูกันดีไหม ? แต่ตัดสินใจนำมาให้พวกเราได้ตัดสินกันเอาเองว่า มันจะเป็นอย่างไรถ้าพวกเราไม่ช่วยกัน Vote ให้กับ PSH - เขากำลังจะถูกลืมเลือนในโลกบันเทิงของญี่ปุ่นอย่างนั้นหรือ ? และเราจะทนได้อย่างนั้นหรือ ? อย่างที่บอกแม้ไม่ได้ที่ 1 ก็ขอให้ติดกลุ่มต้นๆก็ยังดี จึงขอมาย้ำตรงนี้ว่า " ถ้ารัก PSH ช่วย PSH ด้วย " และนี้คือสิ่งเดียวที่เราจะทำได้เพื่อเขา คิดสิว่าถ้าในปี 2014 จะไม่มีละคร  หนัง หรืองานใดๆของเขามาให้เราชม แล้วเราจะทนกันได้หรือ ? ช่วยเขา ก็เหมือนช่วยตัวเราเองนะ .....

และนี้คือ Link ของ Post ที่ได้อธิบายวิธีการเข้าไป Vote อย่างละเอียด


Vote for PSH http://parksihoointhai.blogspot.com/2013/07/vote-psh-hanryu.html


2. StarZone

นี้เป็นการจัดขึ้นของ Daum ซึ่งทำกันต่อนื่องมาโดยตลอด อันนี้ใครจะเข้าไป Vote ได้ ต้องเป็นสมาชิกของ Sihoorang หรือ Daum เสียก่อน ถ้าใครมีความสนใจที่จะไป Vote ให้กับ PSH ก็จะได้นำวิธีการ Vote มาให้รับทราบนะ ในคราวต่อไป วันนี้เป็นเพียงนำข่าว หรือ ผลล่าสุดมาให้ได้ทราบกันเท่านั้น และนี้เป็นผลของวันที่ 29 ก.ค นี้เอง








3. 10 Most Handsome Actor of Asia ( 10 ดารารูปหล่อที่สุดของเอเชีย )



อันนี้เป็นรางวัลที่สำคัญที่สุดของประเทศจีน ซึ่ง Park Si Hoo ดูจะไปได้ดีมากๆใน การ Vote นี้ ซึ่งรอบแรกจะสิ้นสุดในปลายเดือนนี้เพื่อคัดเอา 30 คนเข้าสู่รอบที่ 2 จากดาราชายเกาหลีทั้งสิ้น 60 คน แม้เขาจะไปได้ดีมาก ( ขณะนี้มาเป็น # 1 : 3,814,092 คะแนน ไล่ตามมาไม่ห่างในขณะนี้คือ # 2 : 3,115,543 คะแนน ) แต่พวกเราไม่อยากเป็น 1 ใน 3 ล้านนั้นที่ช่วยนำชัยชนะมาให้กับ PSH หรอกหรือ ?  และเมื่อเริ่มต้นรอบที่ 2 เราก็จะมา Update กันอีกทีนะเกี่ยวกับวิธีการ Vote ซึ่งก็คิดว่าคงจะไม่ยากเย็นอะไร

" ถ้ารัก PSH อย่าลืมไป Vote นะ "





Link เพื่อเช็ควิธีการ Vote : http://parksihoointhai.blogspot.com/2013/07/voting-site.html

Link เพื่อเข้าไป Vote จะอยู่ทางด้านขวามือของหน้าแรกของ Blog ใน หมวด " Voting "

ขอบคุณทุกๆคนคะ

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

Credit : tieba.baidu.com, thank you!


credit : cafe.duam.net/pyungholove, thank you!

No comments:

Post a Comment