Scent

Scent

Wednesday, July 31, 2013

MV : Season change

ฤดูร้อนสักวันต้องหมดไปและมีฤดูอื่นๆเข้ามาแทน และฤดูร้อนก็จะวนกลับมาอีกครั้งอย่ากังวลอะไรเลยเพราะมันเป็นเพียงฤดูเท่านั้น .... จาก RAK PSH

* วันนี้ขอนำฤดูที่แตกต่างของ Rak กลับมาฟังกันอีกรอบ หลังจากที่ Park Si Hoo ได้พูดถึง ฝน ถึงอากาศที่เปลี่ยนแปลง จึงคิดว่านี้คงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้นำ MV นี้มาฟังกันอีกรอบนะ ขอบคุณ Rak คะ




Credit : poodong9199, thank you!

7 comments:

  1. Morning ka nikki & All
    แวะมาทักทายเช้าวันพุธนะคะ

    MV : วันนี้เพิ่งดูเพลงนี้ของ Rak เป็นครั้งแรกนะ เพลงนี้ให้ความหมายที่ดีมาก ๆ เลย ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณค่ะนิกกี้ และ lookmooนะค่ะ เพลงนี้ ทำไว้นานแล้วตอนนั้นเป็นช่วงที่เกิดเรื่องใหม่ ๆ มีเพื่อนหลายๆคนก็เคยทำเพลงนี้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าความหมายดีใช่ไม๊ค่ะ เราหลายๆคนผ่านช่วงเวลาเลวร้ายด้วยเพลงนี้เหมือนกัน อยากให้ซีฮูเข้าใจความหมายจังค่ะ....ขอบคุณนิกกี้ค่ะ..enjoy ค่ะ

      Delete
  2. Morning คะ Lookmoo และทุกๆคน : นิกกี้เพิ่งไปแปลจดหมายของ PSH ใหม่อีกรอบหลังจากมีหลายๆเจ้าได้แปลออกมานะ ซึ่งมีหลายช่วงที่แปลไปรอบแรกมันไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วงเกี่ยวกับฝน กับ แผ่นดินอะไรพวกนั้น คราวนี้จะเคลียร์แล้วคะ ขออย่าพลาดกันนะคะ มันทำให้เราจะได้เข้าใจความรู้สึกของเขาได้ลึกซึ้งมากขึ้น จะเอาลงในช่วง 6:30 am นี้นะคะ และวันนี้จำเป็นต้องด Photo of the day เพราะมาง่วนอยู่กับการแปลพวกนี้ และ ที่ไปลงไว้ที่ SHR ด้วย อันนั้นยาวคงจะลงให้ได้อ่านกันก็ตอนค่ำๆคืนนี้หละคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. จะรออ่านค่า ขอบคุณนะคะ

      Delete
  3. Nice MV Rak PSH. Thanks for sharing.^^

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณMV กับเพลงความหมายดีๆนะคะ Rak ^^

    ReplyDelete