Scent

Scent

Saturday, July 6, 2013

MV : The lazy song

เมื่อนึกถึง Park Si Hoo คำว่าคนขี้เกียจดูจะห่างไกลจากคำอธิบายถึงผู้ชายคนนี้อย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อว่าวันนี้ ในขณะนี้นั้น เขาคงจะบ่นกับตัวเองอยู่เหมือนกันว่า" เราจะนั่งๆนอนๆเหมือนคนขี้เกียจเข้าไปทุกทีแล้ว " ใน MV นี้เราจะเห็นกิจกรรมมากมายที่เขาทำอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ได้ขาด ฉนั้นเมื่อมีโอกาสพัก ก็พักนะ Sihoo เพราะเราทราบดีว่าเมื่อไหร่ที่เขาเริ่มงานอีกครั้งละก็ คงหาเวลาพักยากเย็นเต็มทีหละคราวนี้



Credit : Basf, thank you!

14 comments:

  1. Morning kaaaaaa nikki : csi & all ^__^ (อู๊ด ๆ มาตามคำเรียกร้องของตัวเอง..5555) Sihoo จ๋าาาา คิดถึงจังเลยจ้า ตื่นมาก็คิดถึง นั่งรถไปทำงาน รถติด ๆ ก็คิดถึง..กลางวันทานข้าวก็คิดถึง ก่อนนอนก็คิดถึง เอาเก็บไปนอนฝัน....ทุก ๆ วันเป็นอย่างนี้เลย รู้ยังว่าเขาคิดถึงตัวขนาดหนายยยยยย ^^ ชอบ MV คนใน MV เพลงใน MV และขอขอบคุณคนโพสต์ MV ด้วยนะค๊าาาาาา อ้อและขอบคุณที่ให้พื้นที่มาเวิ่นเว้อได้ทุก ๆ เช้าเลย อิอิ เย้ๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้ยังไง ตอนนี้ มีความสุขจริง จริ๊งงงงงงง หน้าบาน (ก็บานทุกวันอยู่แล้วป่าวแหม!)

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีค่ะ lookmoo และทุกๆคน เสียงอู๊ดๆมาแต่เช้า กับMV ชวนให้สดชื่นแต่เช้าเลย โดยเฉพาะเมื่อเห็นรอยยิ้มของนายแบบ สดชื่นนนนนนนนนนน

      Delete
    2. สวัสดีจ้า Aan คนสวย ก็มาแต่เช้าเหมือนกันโน๊ะ MV สดชื่นจริงๆ เรย แจ่มโฮก ๆ :D

      Delete
    3. ใช่แล้ว lookmoo คนน่ารักของ Sihoo ^^

      Delete
    4. morning..ka nikki,LM,Aan
      LM เดินดีๆอย่าเม่อลอยหละ
      Aan ต้องรีบไปทำงานอีกแล้ว มีวันหยุดกับเขามั่งเปล่า

      Delete
    5. วันนี้หยุดตัวเองค่ะ csi เลยรีบมานั่งเฝ้าหน้าจอคอม^^

      Delete
    6. Csi ฮับ ไม่รู้เหม่อลอยหรือเปล่านะ แค่เข่าเขียว 2 ข้าง..ศอกช้ำ...หัวโขกกระจก (เอ่อ..ไม่ได้เหม่อหรอกเนาะ นั่นน่ะเรียกว่าซุ่มซ่ามตะหากอู๊ดๆ 555)

      Delete
    7. ใน MV นี้พอเห็นฉากที่เขาล้มไปกระแทกคู่เต้นของเขา นิกกี้ก็คิดถึง CSI เลย นึกถึงวันที่เอา Gif ภาพนี้มาลง 555 คืนนั้นเข้านอนไปหัวเราะไปตลอด

      Delete
    8. Aan : ดีคะพักเสียมั้ง และอยู่ดึกทุกคืนเลย ยังตื่นเช้าอีกแล้ว พักให้มากๆนะคะ อย่าเป็นเหมือนนิกกี้นะ นอนน้อยเกินไป มันชินนะ กลับไปนอนก็ไม่หลับ

      Lookmoo : เพิ่งเกิดขึ้นเช้านี้หรือคะ ? ไม่ได้ทานยาอะไรเข้าไปใช่ไหม ? หรือเอาแต่เหม่อถึง Sihoo ?

      Delete
    9. nikki : เปล่าฮับ เป็นทุกวันแหล่ะค่ะ วันละนิดวันละหน่อย ม่ายเกี่ยวกับยา...ถ้ากับ Sihoo เหรอ จริง ๆ ก็ม่ายเกี่ยวนะ อยากให้เกี่ยวเหมือนกัน อิอิ ^^ เป็นเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง ม่ายค่อยระวังน่ะค่ะ ^^

      Delete
    10. นิกกี้ก็ต้องพยายามพักบ้างนะคะ งานเยอะค่ะ นั่นนี่นี่นั่นกว่าจะเสร็จก็มาทักทายเพื่อนๆไม่ทัน เหมือน csi ว่าสวนทางกันตลอดเลย นานๆจะได้มีวันพักก็เลยรีบเข้ามาในสถานที่แห่งการพักผ่อนหย่อนจิต มีความสุขกับเพื่อนๆทุกคนและ Sihoo ของเรา...เมื่อไหร่จะกลับมา(ร้องเพลงรอ)

      หมูอู๊ด เป็นอะไร เหม่อลอยจนได้เรื่องเหรอคะ ระะวังหน่อย

      Delete
    11. ขอบคุณฮับ Aan อู๊ดๆ จะระวังจ้า ^^

      Delete
    12. กลัวว่าจะไม่มีใครกลิ้งมาอู๊ดๆให้ชมอีก เหงาแย่เล้ย^^

      Delete
    13. 5555 เขาจะกลิ้งมาทู๊กวันเลยฮับ ถ้าวันไหนหลับอาจมาช้า 55555 แต่ยังไงก็จะมาไม่หายไป เย้ๆๆๆๆๆๆ

      Delete