Scent

Scent

Friday, May 10, 2013

A Korean New Wave with Thousand Faces

นี้เป็นบทสัมภาษณ์ของนักข่าวเกาหลีในช่วงปี 2009



Park Si Hoo เป็นดาราที่แสดงออกได้หลายพันหน้า ไม่ว่าเขาจะแสดงในเรื่องใดก็ตามเขาก็มักจะสวมบทบาททางการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมสมจริงตามความคาดหมายของแฟนๆอยู่เสมอ

ในการแสดง PSH มักจะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นหมัดใจสาวๆด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น นุ่มนวล เสน่ห์ของเขาอยู่ที่ความสามารถในการแสดงความรัก ได้อย่างลีกซึ้ง



จนมาถึงจุดนี้ PSH ได้แสดงมาแล้วในบทบาทที่หลากหลายออกไปทางจอ TV ทั้งในบทของคนหัวแข็ง เย็นชา ซึ่งเรียกความนิยมในตัวเขาและความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมากจากการสวมบทของหนุ่มมาดร้าย แต่ยังคงแฝงเสน่ห์ในละครที่เขาแสดง (คาดว่านักข่าวคนนี้คงหมายถีงบทบาทของเขาใน Family Honor)



ในช่วงเวลาส่วนตัว เขาก็เหมือนหนุ่มๆทั่วๆไป กับชีวิตง่ายๆ ในกิจวัตรประจำวันที่ไม่รัดตัว หลีกเลี่ยงของมึนเมา และการสูบบุหรี่ ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างสมำ่เสมอ ชอบรับประทานอาหารดีๆนอกบ้าน เป็นคนรักสัตว์ ตอนนี้มีแมวเปอร์เชี่ยนสีขาวอยู่่ 1 ตัว ที่เขาตั้งชื่อว่า Jamie หรือ ขี้เทรา (Sleepy Head)เพราะมันชอบนอนมาก




ถ้ามองดูที่ความกระตือรือร้นทางการแสดงที่ฉายโชนออกมาจากจิตใจที่มุ่งมั่น เราจะมองเห็นได้ว่าเขาจะถ่ายเทพลังงาน 3 ชนิดไปสู่คนรอบตัวที่ร่วมแสดงกับเขาด้วย นั้นคือการแผ่กระจาย พลังความมุ่งมั่น ความกระตือรือร้น และ ความเอาใจใส่ในบทบาทที่ได้รับมอบหมาย

PSH แสดงความตั้งใจในการสวมบททนายความได้อย่างสมจริงสมจังใน Prosecutor Princess การแสดงของเขาเรียกความสงสาร และเห็นใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก จนกระทั่งแฟนๆเรียกขานเขาว่า ทนาย Seo (Lawyer Seo) แม้หลังจากที่ละครเสร็จสิ้นไปแล้ว



ใน Queen of Reversal เขาถูกวางตัวให้รับบท Gu Young Shik ซึ่งมีบุคลิกที่ไม่แยแสหรือเห็นใจผู้อื่น ประจวบกับเขาจะสวมบทเป็นลูกชายของเจ้าของเครือข่ายธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้วย



ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีงานแสดงที่ต้องสวมบทบาทของหนุ่มโรแมนติกในละครสั้นชุดพิเศษร่วมกับดารา นักร้องที่มีชื่อเสียงในการโปรโมทปีการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาหลี ชึ่งก็คาดว่าเขาจะนำเสน่ห์มาผูกมัดหัวใจสาวๆอีกครั้งหนึ่ง


credit : Parksihoo.com, thank you!

3 comments:

  1. ^^ PSH เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ ล่ะ ไม่ได้หยุดแค่ใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาเท่านั้น...มันดีกว่านั้นอีก ชอบที่เขาสามารถส่งผ่านความรู้สึกออกมาผ่านตัวละครนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี...ความเข้ากันกับตัวละครอื่น ๆ ด้วย จะเป็นพี่ชายคนโต น้องชายคนเล็ก เป็นลูกคนเดียว หรืออะไรก็แล้วแต่ เขาทำให้เราเชื่อได้จริงๆ ไม่ได้แค่ตีบทกระจุย แต่มันทำให้ใจเรากระเจิงไปเลยตอนที่ได้ดู เวลาที่เขาแสดงออกมา ไม่ได้ชมจนเกินไปนะ แต่มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. พระเจ้า! ชีฮู คุณยอดเยี่ยมมาก

      Delete
  2. Si hoo
    born to be......surperstar.......
    really

    ReplyDelete